4 cách để quản lý tốt thời hạn lắp cổng tự động

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT tin rằng khi mọi người làm việc cho bạn, bạn sẽ cố gắng hết sức để họ làm điều đúng và bạn mong đợi họ làm điều đúng với bạn.

Điều này không chỉ tốt cho việc xây dựng mối quan hệ vững chắc giữa bạn mà còn với cả khách hàng của bạn. Điều này cũng đảm bảo rằng tất cả các nhiệm vụ và thời hạn lắp đặt cổng tự động đều được đáp ứng và các dự án được hoàn thành đúng thời hạn.

Tuy nhiên, kỳ vọng trở nên khác biệt khi bạn làm việc với một nhà thầu không được xem xét kỹ lưỡng, vậy làm cách nào để quản lý thời hạn khi làm việc với nhà thầu?

Trong bài viết này, chúng ta cùng điểm qua 4 cách hiệu quả để quản lý nhà thầu và thời hạn hoàn thành tốt hơn.

đấu điện mô tơ cổng tay đòn
đấu điện mô tơ cổng tay đòn

# 1 – Giao tiếp là chìa khóa

Phương pháp đầu tiên và quan trọng nhất để quản lý nhà thầu tốt hơn và thời hạn là giao tiếp. Vậy chúng tôi muốn nói gì ở đây? Đơn giản, bạn phải đảm bảo rằng mọi người đều ở trên cùng một chiến tuyến.

Ở trên cùng một chiến tuyến có nghĩa là nếu bạn cần gửi hoạt động ngay lập tức, tức là cho người quản lý cơ sở mà bạn đang giao dịch, thì bạn nên gửi email ngay lập tức cho mọi thứ đang diễn ra trong một dự án.

Từ đó, bạn phải liên hệ với các nhà thầu mà bạn đang làm việc. Một phương pháp hiệu quả về thời gian để thực hiện việc này là gửi email cho họ khi bạn đang giao dịch với khách hàng, nếu đó là cách bạn giao tiếp với họ.

Từ đó, khi phạm vi công việc đã được chia sẻ, bạn cần theo dõi nhắc nhở nhà thầu để họ hiểu những công việc cần phải làm và để họ có thể trao đổi lại cho bạn những điều họ chưa hiểu.

Vì vậy, bạn có thể nói, “Đúng vậy, chúng ta sẽ mất một tuần kể từ ký hợp đồng và chuyển tiền tạm ứng” (hoặc bất kỳ khung thời gian nào, tùy thuộc vào mức độ lớn như thế nào) “và bạn cần đảm bảo nhà thầu luôn cập nhật những gì đang diễn ra”.

Họ đã nhìn thấy phạm vi công việc đã được đưa ra. Sau đó, bạn bắt đầu kiểm tra chúng, không ngừng. Nó có thể lặp đi lặp lại, họ có thể buồn chán, nhưng điều đó không quan trọng. Đó là một phần của quy trình.

Khi dự án kết thúc thành công, khi đó bạn sẽ biết mình không kiểm tra chúng hoặc ‘quản lý vi mô’. Bạn chỉ quản lý phạm vi công việc.

Giao tiếp giữa bạn và các nhà thầu là chìa khóa để công việc thực sự diễn ra và hoàn thành. Giữ liên lạc với họ. Nó có thể bắt đầu với các cuộc theo dõi hàng tuần trước khi chuyển sang các cuộc theo dõi hàng ngày khi dự án sắp hoàn thành.

Ráp mô tơ cổng tay đòn faac
Ráp mô tơ cổng tay đòn faac

# 2 – Đưa ra một số trách nhiệm

Bạn đã hoàn thành phạm vi hoạt động, mọi người đều biết vai trò tương ứng của họ và những gì họ phải làm, mọi người đều có tổ chức, vì vậy bây giờ bạn cần bắt đầu giao cho nhà thầu của mình một số trách nhiệm.

Các nhà thầu của bạn cần có trách nhiệm đến hiện trường đúng giờ, đăng nhập và thiết lập khu vực công trường với tất cả các thiết bị phù hợp để thực hiện công việc cổng điện cụ thể trong khung thời gian mà họ đã được giao.

Đây là những loại quy trình và trách nhiệm bạn cần giao tiếp và chuyển giao cho họ một cách rõ ràng. Bạn cần đảm bảo rằng họ hiểu rõ trách nhiệm của mình để công việc được hoàn thành một cách hiệu quả nhất có thể.

Ngoài ra, bằng cách giao cho họ một phần công việc để điều hành, bạn trao cho họ quyền hạn, điều này khiến họ có trách nhiệm hoàn thành phần công việc đó. Nó cũng xây dựng niềm tự hào và giá trị của họ đối với bạn vì bạn tin tưởng họ đảm nhận công việc đó.

Mẹo: Hãy cẩn thận khi giao việc cho các nhà thầu của bạn. Bạn không muốn làm chúng quá tải, bởi vì đó không phải là những gì chúng ở đó và bạn không muốn đốt cháy giai đoạn. Họ ở đó để làm công việc của họ.

kỹ thuật ráp mô tơ cổng tay đòn
kỹ thuật ráp mô tơ cổng tay đòn

# 3 – Nhận biết là điều cần thiết

Xây dựng trên trách nhiệm là sự công nhận. Điều quan trọng là phải xây dựng các nhà thầu của bạn và trả lại giá trị cho họ. Sau khi hoàn thành công việc cổng tự động, dù họ hoàn thành tốt công việc hay chưa hoàn thành tốt thì bạn cũng cần phải ghi nhận và phản hồi về công việc của họ.

Khi bạn làm như vậy, hãy bắt đầu bằng cách cho nhà thầu của bạn phản hồi tích cực trước, khen ngợi và tán thành công việc của họ. Đừng bao giờ bắt đầu với phản hồi tiêu cực và những gì họ không làm hoặc những gì đã xảy ra.

Cung cấp phản hồi của khách hàng cho các nhà thầu của bạn vì bạn không phải là người thực hiện công việc vào cuối ngày mà chính họ là như vậy. Đừng hết lời khen ngợi và nghĩ rằng bạn là người số một, bởi vì bạn không phải vậy, bạn chỉ đang điều hành công việc.

Nếu không có các chàng trai hoặc cô gái bên dưới, làm việc không mệt mỏi cho bạn, bạn sẽ không đi đâu cả, vì vậy hãy đảm bảo bạn đưa ra phản hồi chi tiết nhất có thể về những gì khách hàng đã nói.

Nếu bạn hết lời khen ngợi và không khen ngợi nhà thầu của mình, nếu bạn không công nhận và phản hồi, họ sẽ không muốn làm việc cho bạn. Họ sẽ không nghĩ rằng họ có bất kỳ giá trị nào đối với bạn, họ sẽ không nghĩ rằng bạn quan tâm đến họ hoặc công việc họ làm và sẽ cảm thấy không được đánh giá cao.

Đây là khi chất lượng tay nghề bắt đầu tuột dốc và khi bạn bắt đầu trông ngu ngốc. Khi bạn công nhận nhà thầu của mình – ngay cả khi điều đó có nghĩa là bạn phải cố gắng hoàn thành công việc và cung cấp cho họ phản hồi mang tính xây dựng – điều đó sẽ tạo nên sự khác biệt cho mối quan hệ của bạn. Hơn nhiều so với một cuộc gọi điện thoại hoặc email.

# 4 – Quản lý bản thân một cách hiệu quả

Chuyển từ xác nhận và công nhận là xem xét việc quản lý bản thân một cách hiệu quả. Vào cuối ngày. Nếu bạn kiệt sức và không thể tiếp tục, thì mọi thứ xung quanh bạn sẽ sụp đổ.

Hãy thử đến phòng tập thể dục vào cuối mỗi ngày và xả bớt căng thẳng, thiền định và giải tỏa tâm trí của bạn, hoặc nếu bạn có một tháng bận rộn, hãy cố gắng nghỉ thứ Sáu hoặc thứ Hai, có một ngày cuối tuần dài để bạn có thể làm một cái gì đó bạn thích.

Thư giãn bằng cách thực hiện nhiều sở thích mà bạn thích. Đó có thể là lướt sóng, bơi lội, bất cứ điều gì, đưa lũ trẻ đi chơi xa, đi chơi trên bãi biển, xuống Nam vào cuối tuần, lên Bắc, bất cứ điều gì, làm điều đó và rời khỏi công việc.

Bạn sẽ không bao giờ thoát khỏi nó hoàn toàn vì bạn sẽ mang theo điện thoại nhưng khi bạn ở trong một môi trường khác ngoài công việc, bạn có thể xem nhanh nó và không phải thao tác với nó trừ khi nó rất quan trọng. Chỉ cần hoàn toàn thoát khỏi lưới điện, đặt điện thoại xuống và chỉ làm việc của riêng bạn.

Đó là cách bạn tự quản lý bản thân khi đối mặt với thời gian bận rộn ở nơi làm việc.

Bây giờ, hãy xem xét việc quản lý bản thân một cách hiệu quả trong lực lượng lao động thực tế.

Vì vậy, khi bạn đến nơi làm việc, bạn đã uống cà phê và sẵn sàng làm bất cứ công việc gì ở cổng trượt. Bạn không đến, sau đó đi lấy cà phê của bạn, bạn sẽ không lăn lộn cả tiếng đồng hồ để tự hỏi mình sẽ đi như thế nào.

Quy trình của tôi vào buổi sáng là đi lấy cà phê và bắt tay ngay vào nó. Vào đó, bật máy tính, lấy email ra, xem lại những gì đến, xem lại những gì chưa làm được ngày hôm trước, xem báo giá, mọi thứ tương tự.

Tôi xem qua các email của mình, và sau đó, nắm bắt khối lượng công việc của mình cũng như bất kỳ thứ gì khác mà tôi cần trong ngày trước khi đi ra ngoài để lo liệu mọi việc.

Trong khi bạn đang làm tất cả những công việc đó, nếu có bất kỳ thời gian chết nào tức là bạn đang lái xe đến một trang web khác hoặc bạn đã hoàn thành với một số nhà thầu, sau đó bạn có thể đi vào văn phòng, bắt đầu thực hiện một số cuộc gọi điện thoại hoặc thậm chí thực hiện một số nó trong quá trình đi làm của bạn.

Tôi thường nói mọi người sẽ trả lời cuộc gọi của họ trong khoảng thời gian từ 9:00 sáng đến 2:00 chiều. Đừng lãng phí thời gian của bạn cho những mặt khác. Đó là nơi bạn cần bắt kịp công việc văn phòng.

Một mẹo hấp dẫn khác:

Tôi thực sự đã rút ngắn thời gian sử dụng điện thoại của mình trước 10 phút. Nếu bạn làm điều này, hiển nhiên, trong mọi trường hợp, bạn sẽ có thêm 10 phút. Chẳng hạn, bất kể bạn đang làm gì, bạn đến địa điểm sớm 10 phút, điều đó có thể thúc đẩy các nhà thầu của bạn sẵn sàng tiến hành lắp đặt cổng tự động và vì vậy họ không phải vơ đũa cả nắm nữa.

Luôn nhất quán với việc quản lý thời gian của bạn. Thực sự cấu trúc ngày của bạn. Đừng quản lý vi mô nó, chỉ cần cấu trúc nó.

Vì vậy, vào buổi sáng, trong vài giờ, bạn sẽ đến và làm công việc văn phòng của mình. Cho phép thời gian còn lại của ngày để làm bất cứ điều gì bạn cần làm, kiểm tra công việc, gọi điện thoại, sau đó trở lại văn phòng. Sử dụng thời gian đó trong văn phòng để dọn dẹp sau khi ở ngoài công trường cả ngày.

Và hiển nhiên, với tư cách là người quản lý cơ sở, bạn có thể sẽ phải ra ngoài quản lý các giao dịch, thợ lắp đặt cổng tự động, nhà thầu hàng rào, v.v., cả ngày và kiểm tra công việc. Vì vậy, dành một vài giờ vào buổi sáng và cuối ngày, sẽ giúp bạn giải phóng ngày hôm sau, bởi vì bạn đã có sẵn mọi thứ vào buổi chiều hôm đó cho ngày hôm sau.

Làm theo 4 mẹo này sẽ đảm bảo rằng bạn được trang bị tốt để quản lý tốt hơn các nhà thầu của mình và tuân thủ thời hạn.

Ban đầu có thể khó khăn, nhưng khi bạn thấy mình đã đi vào khuôn mẫu, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi trong hiệu suất của mình và hiệu suất của nhóm. Hy vọng rằng, bài viết này là hữu ích. Nếu bạn đang gặp khó khăn với nhà thầu cổng tự động của mình thì bạn có thể liên hệ với công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn
Bạn cần thêm thông tinLiên hệ chúng tôi
arrow-redux-big