4 yếu tố cần xem xét chọn dịch vụ & sửa chữa cổng điện

Bạn cần biết những gì trước khi xem xét lựa chọn vào một công ty cung cấp dịch vụ và sửa chữa cổng tự động thương mại?

Bài viết này đưa ra những phỏng đoán cho bạn và cung cấp thông tin về các chủ đề như kiểm tra sự tham gia của công ty, giao tiếp giữa nhà thầu và khách hàng, bảo mật cơ sở và quyền truy cập, bao gồm các kế hoạch quản lý và tại sao chúng lại quan trọng?.

Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ cổng điện thương mại phù hợp.

Bắt đầu thực hiện kiểm tra tham chiếu với các khách hàng trước đây và các cơ sở mà họ đã ký hợp đồng. Điều này sẽ giúp bạn xác định xem nhà cung cấp được xem xét có phải là ứng cử viên có năng lực cho công việc hay không, cho dù đó là công việc về cổng thương mại, cổng xoay thương mại, cổng trượt thương mại hay bảo trì cổng điện. Giới thiệu từ các khách hàng khác có thể là vô giá khi quyết định xem xét nhà cung cấp dịch vụ nào.

Điều quan trọng là phải kiểm tra xem tất cả các tài liệu, bằng cấp và giấy phép của họ có được chấp thuận và hiện hành hay không.

Điều tốt là xem xét liên hệ với kỹ thuật, bởi vì:

  • Họ biết các sản phẩm
  • Họ biết các yêu cầu của cơ sở
  • Bạn đã có kinh nghiệm xử lý các vấn đề liên quan
  • Và chúng đã có trong hệ thống của công ty (chi tiết thông báo / hóa đơn / chi tiết công ty nhà thầu.)
mô tơ cổng mở tay đòn trượt gấp 4 cánh
mô tơ cổng mở tay đòn trượt gấp 4 cánh

Mối quan hệ giữa bạn và nhà cung cấp dịch vụ & sửa chữa cổng điện.

Giao tiếp hiệu quả là điều cần thiết giữa nhà cung cấp dịch vụ và chính bạn. Điều này sẽ đảm bảo các kỳ vọng được hiểu bởi cả hai bên liên quan. Bằng cách này, ngày và giờ được đặt trước và có sẵn các phương án dự phòng để giảm thiểu các vấn đề có thể phát sinh tại chỗ.

Liên hệ với công ty sửa chữa và dịch vụ cổng tự động để họ hiểu các quy trình cần tuân theo khi đến công trường – tức là đăng nhập tại văn phòng hoặc gọi cho bạn khi họ đến.

Đảm bảo nhà cung cấp hiểu rõ những mong đợi của bạn liên quan đến các cập nhật về tiến độ công việc, chẳng hạn như báo cáo và phản hồi.

Điều quan trọng là nhà cung cấp dịch vụ đã ký hợp đồng phải hiểu các giao thức liên quan đến các quy định và kế hoạch quản lý cụ thể cho địa điểm của bạn, trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, đặc biệt là trong trường hợp xảy ra một sự kiện lớn mà cơ sở có thể cần phải được sơ tán.

Duy trì quyền truy cập và bảo mật cho cơ sở

Đảm bảo cơ sở của bạn có thể truy cập được trong giờ làm việc, đảm bảo quyền truy cập vào và từ điểm ra vào cho tất cả các phương tiện, người giao thông vận tải và các nhà thầu khác.

Hãy cân nhắc nếu sắp có lần ngừng hoạt động nào cần thiết, để bạn biết những gì sẽ liên quan, bao gồm Thời gian chờ, sự chậm trễ, truy cập / ra vào bị hạn chế, điểm thoát và tất cả các chi phí liên quan.

Một vài câu hỏi để tự hỏi bản thân.

  1. Bạn sẽ bảo mật cho cơ sở như thế nào?
  2. Các vấn đề truy cập và giải pháp là gì?
  3. Bạn sẽ cần một nhà thầu cung cấp khác để duy trì khu vực làm việc an toàn và lưu lượng xe cộ trong khi nhà thầu sửa chữa và dịch vụ cổng tự động đang làm việc?
  4. Có đèn cảnh báo / biển báo thích hợp không và tất cả các giấy phép / tài liệu có theo thứ tự không?

Có rất nhiều câu hỏi khác để tự hỏi bản thân, nhưng một số câu hỏi này sẽ giúp bạn bắt đầu.

cổng lùa tự động nhà máy ASG KCN TÂN KIM LONG AN
cổng lùa tự động nhà máy ASG KCN TÂN KIM LONG AN

Kế hoạch quản lý

Có sẵn kế hoạch quản lý, sẵn sàng thực hiện các sự kiện không lường trước hoặc các trường hợp không thể lường trước, chẳng hạn như duy trì quyền truy cập cơ sở thông qua các điểm vào và ra hoặc cách bạn sẽ duy trì bảo mật của trang web, trong và sau giờ làm. Có những kế hoạch đơn giản nhưng hiệu quả sẽ giúp bạn quản lý những vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Một kế hoạch quản lý đơn giản có thể đơn giản như gửi email hoặc tin nhắn văn bản cho tất cả nhân viên, về những thay đổi đối với quyền truy cập hoặc sự chậm trễ thời gian, khi vào hoặc ra khỏi một trang web thông qua khu vực làm việc được đề xuất.

Giao tiếp với tất cả nhân viên, người tham gia giao thông hoặc nhà thầu thương mại là kế hoạch quản lý đơn giản nhất, đảm bảo bạn duy trì luồng công việc, an toàn cơ sở và hiệu quả, giúp tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Ngoài ra, hãy đảm bảo bạn có kế hoạch quản lý để bảo vệ mình trước mọi lịch trình bị trì hoãn, do các sự kiện không lường trước được chẳng hạn như giữ thiết bị hoặc dụng cụ để đến nơi.

Hãy nhớ thông báo với công ty sửa chữa và dịch vụ cổng tự động thương mại của bạn về việc yêu cầu cập nhật thường xuyên trong thời gian sửa chữa hoặc ngừng hoạt động. Hãy cho họ biết những gì được mong đợi, chẳng hạn như yêu cầu họ đưa ra báo cáo nhanh chóng với ý kiến ​​chuyên gia của họ về các giải pháp trong ngày hoặc khuyến nghị về cách ngăn chặn các vấn đề hoặc các vấn đề trong tương lai xảy ra.

Thông thường, chúng tôi có xu hướng thuê nhà thầu đầu tiên đưa ra mức giá cạnh tranh mà không xem xét đến những điều quan trọng như kiểm tra lý lịch, giao tiếp có ý nghĩa, truy cập cơ sở, bảo mật và kế hoạch quản lý toàn diện. Bằng cách tuân thủ các nguyên tắc nêu trên, bạn có thể xử lý sự tham gia của bất kỳ nhà thầu nào giống như một nhà thầu chuyên nghiệp, do đó đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ, liền mạch từ lần tiếp xúc đầu tiên đến khi hoàn thành công việc.

Vì vậy, hy vọng những thông tin trên giúp ích được phần nào cho bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn rút ngắn quy trình, công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT có kinh nghiệm đáp ứng tất cả các yêu cầu trên để bạn có thể nhận được kết quả nhanh hơn – mà không gặp rắc rối.

Để tìm hiểu thêm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số 0904 668 997. Nếu việc gửi email nhanh cho chúng tôi dễ dàng hơn, bạn có thể thực hiện việc này qua trang liên hệ với chúng tôi.

Nếu bạn cảm thấy thông tin hữu ích bình chọn 5 sao cho tác giả nhé!
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
Bạn cần thêm thông tinLiên hệ chúng tôi
arrow-redux-big