4 yếu tố cần xem xét khi thuê công ty dịch vụ & sửa chữa cổng tự động
Bạn cần biết những gì trước khi lựa chọn một công ty cung cấp dịch vụ và sửa chữa cổng tự động thương mại?
Bài viết này đưa ra phỏng đoán cho bạn và cung cấp thông tin về các chủ đề như kiểm tra sự tham gia của công ty, giao tiếp giữa nhà thầu và khách hàng, bảo mật cơ sở và quyền truy cập cơ sở, bao gồm các kế hoạch quản lý và lý do tại sao chúng lại quan trọng.
Giao dịch với đúng nhà cung cấp dịch vụ cổng tự động
Bắt đầu thực hiện kiểm tra tham chiếu với các khách hàng trước đây và các đơn vị thi công mà họ đã ký hợp đồng. Điều này sẽ giúp bạn xác định xem nhà cung cấp được xem xét có phải là ứng cử viên có năng lực cho công việc hay không, cho dù đó là công việc về cổng thương mại, cổng mở thương mại, cổng trượt thương mại hay bảo trì cổng tự động. Giới thiệu từ các khách hàng khác có thể là vô giá khi quyết định xem xét nhà cung cấp dịch vụ nào.
Điều quan trọng là phải kiểm tra xem tất cả các tài liệu, bằng cấp và giấy phép của họ có được chấp thuận hay không.
Thực tiễn tốt là xem xét liên hệ với kỹ thuật chuyên nghiệp, bởi vì:
- Họ biết các sản phẩm
- Họ biết các yêu cầu của cơ sở
- Họ đã có kinh nghiệm đối phó với chúng
- Và chúng đã có trong hệ thống của công ty (chi tiết thông tin chi tiết / hóa đơn / chi tiết công ty nhà thầu.)
Giao tiếp giữa bạn và nhà cung cấp dịch vụ & sửa chữa cổng điện
Giao tiếp hiệu quả là điều cần thiết giữa nhà cung cấp dịch vụ và chính bạn. Điều này sẽ đảm bảo các kỳ vọng được hiểu bởi cả hai bên liên quan. Bằng cách này, ngày và giờ được đặt trước và có sẵn các phương án dự phòng để giảm thiểu các vấn đề có thể phát sinh tại chỗ.
Liên lạc với công ty sửa chữa và dịch vụ cổng tự động để họ hiểu các quy trình cần tuân theo khi đến công trường – tức là gặp tại văn phòng hoặc gọi cho bạn khi họ đến.
Đảm bảo rằng nhà cung cấp của bạn hiểu rõ những mong đợi của bạn liên quan đến các cập nhật về tiến độ công việc, chẳng hạn như báo cáo và phản hồi.
Điều quan trọng là nhà cung cấp dịch vụ đã ký hợp đồng phải hiểu các giao thức liên quan đến các quy định và kế hoạch quản lý cụ thể cho địa điểm của bạn, trong trường hợp có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, đặc biệt là khi xảy ra một sự kiện lớn nơi có thể cần phải sơ tán địa điểm.
Duy trì quyền truy cập và bảo mật cho cơ sở
Đảm bảo có thể truy cập cơ sở trong giờ làm việc, đảm bảo quyền truy cập vào và từ điểm ra vào cho tất cả các phương tiện, người giao thông và các nhà thầu khác.
Hãy cân nhắc nếu sắp có bất kỳ lần ngừng hoạt động nào cần thiết, để bạn biết những gì sẽ liên quan, bao gồm Thời gian chờ, sự chậm trễ, truy cập / vào / hạn chế, điểm thoát và tất cả các chi phí liên quan.
Một vài câu hỏi để dẫn hướng cho bạn
- Bạn sẽ duy trì bảo mật cho cơ sở như thế nào?
- Các vấn đề truy cập và giải pháp là gì?
- Bạn sẽ cần một nhà thầu cung cấp khác để duy trì khu vực làm việc an toàn và lưu lượng xe cộ trong khi nhà thầu sửa chữa và dịch vụ cổng điện đang làm việc?
- Có ánh sáng / biển báo thích hợp không và tất cả các giấy phép / tài liệu có theo thứ tự không?
Có rất nhiều câu hỏi khác để tự hỏi bản thân, nhưng một số câu hỏi này sẽ giúp bạn biết nên bắt đầu từ đâu?
Kế hoạch quản lý
Có sẵn kế hoạch quản lý, sẵn sàng ứng phó với các sự kiện không lường trước được hoặc các trường hợp không thể lường trước được, chẳng hạn như duy trì quyền truy cập cơ sở thông qua các điểm vào và ra hoặc cách bạn định duy trì bảo mật của cơ sở trong và sau giờ làm. Có kế hoạch đơn giản nhưng hiệu quả sẽ giúp bạn quản lý những vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Một kế hoạch quản lý đơn giản có thể đơn giản như gửi email hoặc tin nhắn văn bản cho tất cả nhân viên, về những thay đổi đối với quyền truy cập hoặc sự chậm trễ thời gian, để vào hoặc ra khỏi một cơ sở thông qua khu vực làm việc được đề xuất.
Liên lạc với tất cả nhân viên, giao thông viên hoặc nhà thầu thương mại là kế hoạch quản lý đơn giản nhất, đảm bảo bạn duy trì dòng chảy, an toàn và hiệu quả cơ sở, giúp tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn có kế hoạch quản lý để bảo vệ bản thân trước bất kỳ lịch trình bị trì hoãn nào, do các sự kiện không lường trước được chẳng hạn như giữ thiết bị hoặc thiết bị để đến nơi.
Hãy nhớ liên lạc với nhà thầu sửa chữa cổng tự động và dịch vụ cổng điện thương mại của bạn về việc yêu cầu cập nhật thường xuyên trong thời gian sửa chữa hoặc ngừng hoạt động. Hãy cho họ biết những gì được mong đợi, chẳng hạn như yêu cầu họ đưa ra báo cáo nhanh chóng với ý kiến chuyên gia của họ về các giải pháp trong ngày hoặc khuyến nghị về cách ngăn chặn các vấn đề hoặc các vấn đề trong tương lai xảy ra.
Thông thường, chúng tôi có xu hướng thuê nhà thầu đầu tiên đưa ra mức giá cạnh tranh, mà không xem xét đến những điều quan trọng như kiểm tra lý lịch, giao tiếp, truy cập trang web, bảo mật và kế hoạch quản lý toàn diện. Bằng cách tuân thủ các nguyên tắc nêu trên, bạn có thể xử lý sự tham gia của bất kỳ nhà thầu nào như một chuyên gia, do đó đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ, liền mạch từ lần tiếp xúc đầu tiên đến khi hoàn thành công việc.
Vì vậy, hy vọng những thông tin trên là giúp ích được phần nào cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn rút ngắn quy trình, công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT có kinh nghiệm đáp ứng tất cả các yêu cầu trên để bạn có thể nhận được kết quả nhanh hơn – mà không gặp rắc rối. Để tìm hiểu thêm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Nếu việc gửi email nhanh cho chúng tôi dễ dàng hơn, bạn có thể thực hiện việc này qua trang Liên hệ với chúng tôi. Chỉ cần theo
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Công Ty TNHH Thiết Bị Tự Động BẢO PHÁT
- Điện thoại: 0904 668 997
- E-mail: automaticgatevn@gmail.com
- Website: https://automaticdoor.vn
- Địa chỉ: 40/4H Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.