Cửa kính – thiết kế, sản xuất, lắp ráp và sửa chữa

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT là một doanh nghiệp tích hợp R & D, sản xuất, bán hàng và dịch vụ. BẢO PHÁT có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, công nghệ sản xuất trưởng thành và chất lượng sản phẩm ổn định và đáng tin cậy. Doanh nghiệp luôn theo đuổi tôn chỉ dịch vụ “Chất lượng là tốt nhất, dịch vụ là niềm tin”.

Trong những năm qua, chúng tôi đã tuân thủ mục tiêu và định hướng lấy chất lượng theo định hướng, ưu tiên công nghệ và ưu tiên ngành làm mục tiêu theo đuổi, đồng thời không ngừng đổi mới để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao. Với triết lý kinh doanh là trung thực và dám nghĩ dám làm, xuất sắc chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, sản phẩm bán chạy nhất trên toàn quốc, được thị trường và người dùng cũ và mới ưa chuộng.

Cửa kính ngày càng được sử dụng nhiều hơn và mọi người cần hiểu cách lắp đặt của nó. Có một số kiểu dáng cửa kính, chủ yếu là có khung và không khung. Cách lắp đặt và các bước lắp đặt cửa kính không khung được giới thiệu dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ điều này quá trình, điều này cũng giúp ích cho việc sử dụng sau này, vì việc lắp đặt và sử dụng có liên quan đến nhau.

cửa nhôm 2 cánh lùa tự động
cửa nhôm 2 cánh lùa tự động

CỬA KÍNH

Loại cửa kính không khung sẽ rắc rối hơn trong quá trình lắp đặt và yêu cầu các vị trí cố định đặc biệt vì chúng không cố định lên xuống khung nên chỉ có thể cố định bằng cửa kẹp.

Phương pháp lắp đặt cửa kính không khung thì khác, quy trình lắp đặt khung cửa được bỏ qua trong quá trình lắp đặt, về cách lắp đặt và các bước lắp đặt cửa kính không khung, bạn có thể vào trang web của nhà sản xuất để tìm hiểu thêm, sau đây là phần giới thiệu chi tiết hơn. Quá trình cài đặt là từng bước.

Cách thức lắp đặt và các bước của cửa kính không khung rất rõ ràng, bạn có thể sử dụng phương pháp và bước này để thao tác khi cần tự lắp đặt để đảm bảo rằng bạn có thể lắp đặt cửa kính một cách nhanh chóng trang trí.

Theo tìm hiểu thì cửa kính không nặng lắm nhưng trong quá trình lắp đặt phải mất vài người lắp đặt nên tốt hơn hết bạn nên tìm công ty lắp đặt để lắp vào cửa.

Cửa kính có thể thấy ở nhiều nơi, đây là loại cửa rất thiết thực, tiết kiệm chi phí nên các trung tâm thương mại và các nơi khác đang sử dụng loại cửa chất liệu này, với sự cải tiến không ngừng của công nghệ cửa kính, hiện nay có hàng chục loại khác nhau cửa kính.

Một số được sử dụng chuyên nghiệp để chống cháy nổ, phổ biến hơn ở cửa ngân hàng, và loại có khả năng cách âm tốt thường phổ biến hơn ở những nơi có ca hát.

Ráp cửa kính lùa tự động nhà máy
Ráp cửa kính lùa tự động nhà máy

Lắp đặt tay nắm cửa kính

Trước tiên bôi một ít keo dán vào phần tay nắm lắp vào kính, sau đó lắp phần nối của tay nắm vào lỗ tay nắm của cửa kính, sau đó kéo găng tay ở phía bên kia của phần kết nối nhô ra khỏi mặt kính bên kia, và sau khi làm cho rễ của tay nắm ở cả hai phía sát vào lá kính cửa, hãy siết chặt các vít cố định để đảm bảo rằng tay nắm không bị lỏng chút nào.

Phần kết nối tay nắm khi lắp vào lỗ tay nắm cửa kính không được chặt, hơi lỏng. Nếu lỏng quá, bạn có thể quấn băng mềm vào phần chèn. Cửa kính và các phụ kiện đi kèm phải phù hợp với thiết kế và các tiêu chuẩn liên quan. Việc lắp đặt và hướng mở của cửa kính phải đảm bảo yêu cầu của thiết kế.

Phải lắp chắc chắn khung cửa kính và rãnh giới hạn của tấm kính cố định mặt trên của khung cửa, giá đỡ dưới cùng của tấm kính cố định mặt đất. Tấm kính cố định của cửa kính phải được lắp chắc chắn, mối nối đối đầu phải phẳng và nhẵn. Cánh cửakính được định vị tự động chính xác, góc mở 90 ° ± 3 °, đóng cửa trong khoảng 6∽10 giây. Việc lắp đặt cửa kính cần có đầy đủ phụ kiện.

Cửa lùa tự động cửa hàng bán điện thoại
Cửa lùa tự động cửa hàng bán điện thoại

Ráp cửa kính tự động

Nếu cửa kính đơn giản thì lắp đặt dễ dàng hơn, nếu tự động hóa thì rắc rối hơn, vì cái này phải đặt nơi điều khiển, loại cửa kính tự động này đã được sử dụng rộng rãi, còn đa số mọi người đều không giỏi. Lúc lắp đặt bạn phải tìm thợ chuyên nghiệp để lắp đặt, có những mẫu thiết kế rất chuyên nghiệp và chuyên nghiệp cho bạn.

Mua số lượng lớn còn được hưởng dịch vụ thiết kế miễn phí nên khách hàng có thể giảm được rất nhiều chi phí. Việc lắp đặt phải vận hành theo phương pháp đã giới thiệu, nhà sản xuất có thể cung cấp dịch vụ lắp đặt để hiệu quả và tốc độ lắp đặt tương đối nhanh. Cần lưu ý rằng cần có các dụng cụ đặc biệt khi đặt kính không khung vào vị trí của nó, sử dụng tay hút kính để tránh việc dùng tay không nắm được kính và làm kính rơi xuống đất.

CỬA KHUNG INOX TỰ ĐỘNG VÀNG ĐỒNG
CỬA KHUNG INOX TỰ ĐỘNG VÀNG ĐỒNG

Cửa kính khung inox

Cửa kính inox cũng là một mắt xích đặc biệt quan trọng trong việc lựa chọn ngoại hình nên việc lựa chọn kiểu dáng cửa kính inox phù hợp theo phong cách kiến ​​trúc cần lắp đặt là rất tốt.

Điều này liên quan mật thiết đến màu sắc của đá hoa cương, ánh sáng, trang trí tường, trần nhà, đồng thời, vị trí sử dụng cũng là một yếu tố quan trọng, ví dụ như cửa khách sạn, nhà hàng thì thích hợp với màu vàng sâm panh.

Các ngân hàng, văn phòng và cửa hàng thích hợp với cửa thép không gỉ titan đen để làm nổi bật hiệu suất thương mại của nơi đó, trong khi màu trắng đơn điệu của titan thích hợp hơn cho cửa đơn vị hoặc nhà hàng thức ăn nhanh.

Nếu không quan sát được sự hài hòa của các tông màu, thì dù cánh cửa có đẹp đến đâu, quan niệm nghệ thuật tổng thể của nơi này cũng có thể bị hủy hoại. Khi các loại cửa kính trên thị trường không thể đáp ứng được yêu cầu của bạn, thì việc lựa chọn tùy chỉnh là điều tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn
Bạn cần thêm thông tinLiên hệ chúng tôi
arrow-redux-big