Bảo dưỡng cổng và trạm kiểm soát
Bảo trì cổng và trạm kiểm soát
Cổng hoặc rào chắn điện chất lượng cao, được lắp đặt chuyên nghiệp sẽ không nhất thiết phải bảo trì trong vài năm đầu, trừ trường hợp bị thương hoặc tai nạn. Cần biết rằng cổng được thiết kế tốt, nơi lắp các thiết bị bảo hộ sẽ không gây ra tai nạn, vì một khi thiết bị bảo hộ không hoạt động thì cổng sẽ ngừng hoạt động ngay lập tức.
Các hoạt động bảo trì cần thiết
Như đã đề cập, hệ thống không yêu cầu bảo trì thường xuyên, nhưng nếu phát hiện có chuyển động bất thường tại cổng hoặc trạm kiểm soát, cần gọi kỹ thuật viên. Chuyển động bất thường có thể là ví dụ: thời gian chuyển động chậm hoặc nhanh, không phản ứng với việc mở cửa, biến động của chuyển động và những thứ tương tự.
Một sự cố phổ biến ở cả cổng và trạm kiểm soát là các dấu hiệu không phản hồi thường là do việc sử dụng các dấu hiệu không chính gốc và giả mạo làm gián đoạn tần số hệ thống.
Các lỗi khác tồn tại tại các trạm kiểm soát:
Cánh tay lỏng lẻo hoặc gãy do chấn thương hoặc chấn thương. Điều này có thể được ngăn chặn bằng cách thêm một khóa từ gây khó khăn cho việc nâng cánh tay.
Độ mòn lò xo – yêu cầu thay thế lò xo.
Thị kính bảo vệ bị hỏng do chấn thương.
Một sự cố thường gặp ở cổng cánh là tiếng ồn và tiếng kêu của bản lề, điều này cần phải bôi trơn bản lề như một biện pháp bảo dưỡng phòng ngừa.
“Mẹo” để duy trì mục tiêu:
Ở những nơi hay xảy ra sự phá hoại do muốn người ngoài vào mua sắm trong tòa nhà thì nên lắp đặt camera an ninh. Thường xảy ra rằng để giữ cho cổng mở, các yếu tố ngoại lai che thị kính bảo vệ bằng cách sử dụng nhãn dán. Những miếng dán này có thể được tháo ra dễ dàng và tiết kiệm thời gian đến của kỹ thuật viên.
Để ngăn chặn người nước ngoài vào bãi đậu xe, có thể và mong muốn các biển báo không được trùng lặp.
Làm thế nào để chọn một công ty bảo trì cổng?
Dịch vụ bảo trì nên được cung cấp bởi một công ty chuyên về lĩnh vực này, ưu tiên công ty đã lắp đặt cổng (đối với phụ tùng thay thế chính hãng). Cổng thường được gia cố bởi chính các công ty quản lý, những người không phải là chuyên gia trong lĩnh vực này.
Khi đặt hàng cổng hoặc hàng rào điện, hãy kiểm tra và nhận các giới thiệu về công ty bạn chọn thâm niên trên thị trường, có cam kết với tiêu chuẩn Israel không, hệ thống dịch vụ và điều kiện phục vụ, giới thiệu từ người quen và tất nhiên là mắt gì được cài đặt trong các ngôi nhà khác.
Điều quan trọng là đảm bảo rằng công ty được chọn có nhãn hiệu tiêu chuẩn cho các loại cổng và động cơ mà công ty cung cấp. Bất chấp luật pháp, không phải tất cả các công ty trong lĩnh vực này đều áp dụng một tiêu chuẩn chính thức.
Dịch vụ khách hàng
Điều quan trọng là công ty phải có phòng thí nghiệm dịch vụ để bạn có thể sửa chữa và sửa chữa các bộ phận, và tất nhiên là một bộ phận dịch vụ và một trung tâm dịch vụ khách hàng qua điện thoại.
Mô hình hợp đồng có thể là một dịch vụ theo từng cuộc gọi, có nghĩa là bất cứ khi nào có sự cố xảy ra, một đơn đặt hàng sẽ được cung cấp bởi công ty cửa khẩu, hoặc hợp đồng dịch vụ hàng năm.
Chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực thông tắc cống bị ảnh hưởng bởi các yếu tố sau:
Thời gian đáp ứng dịch vụ nhanh như thế nào?
Có thể liên hệ với bộ phận dịch vụ một cách dễ dàng và bằng nhiều phương tiện khác nhau (điện thoại, Internet), và giờ làm việc để cung cấp dịch vụ.
Độ tin cậy
Mức độ đáng tin cậy có thể thấy rằng dịch vụ do công ty cung cấp là đáng tin cậy, các phụ tùng thay thế là nguyên bản và kỹ thuật viên biết cách thực hiện công việc của mình một cách chuyên nghiệp.
Phụ tùng
Công ty có phụ tùng thay thế phù hợp không và có thể cung cấp ngay lập tức không.
Giám sát việc bảo trì cổng như thế nào?
Vì đây là những hệ thống được lắp đặt bên ngoài nên thông thường trong ngành thường có kỹ thuật viên đến xử lý cổng mà không có sự hiện diện của ban quản lý nhà. Một đại diện của người sử dụng muốn có mặt tại thời điểm sửa đổi phải yêu cầu điều này khi yêu cầu cuộc gọi dịch vụ.
Trong lĩnh vực cửa, điều quan trọng là liên hệ với một công ty cửa đáng tin cậy, thông báo trước cho ban quản lý nhà trước khi sửa chữa phụ tùng và giá sửa chữa yêu cầu, để điều phối số lượng chi phí trước.
Mua cổng điện không phải kết thúc sau khi lắp đặt, mà cần được xem như một hoạt động lâu dài sẽ đồng hành cùng người thuê trong nhiều năm tới. Là một sản phẩm thuộc sở hữu của tất cả người thuê và phục vụ nhiều người cùng một lúc, nó rất dễ bị thương và bầm tím. Việc sử dụng cổng điện, tương tự như sử dụng thang máy là hàng ngày, do đó việc quyết định mua cổng và chọn công ty cung cấp dịch vụ càng trở nên quan trọng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT
- Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
- E-mail: automaticgatevn@gmail.com
- Website: https://automaticdoor.vn