Gắn mô tơ cổng âm sàn thủy lực FAAC S800 24V

CẢNH BÁO LẮP ĐẶT

Mô tơ cổng xoay FAAC này được cung cấp hai biển cảnh báo để cảnh báo mọi người rằng có thể có nguy cơ và cần thực hiện các hành động thích hợp để tránh nguy hiểm hoặc giảm tiếp xúc với nó.

Lắp đặt cố định một biển cảnh báo ở mỗi bên cổng để xe cộ và người đi bộ có thể nhìn thấy đầy đủ.

Sử dụng phần cứng thích hợp như vít kim loại (không được cung cấp) để cài đặt cố định từng biển cảnh báo.

MÔ TƠ CỔNG ÂM SÀN THỦY LỰC S800H

1. MÔ TẢ VÀ THÔNG SỐ KỸ THUẬT

CỔNG TỰ ĐỘNG FAAC S800H là bộ điều khiển cổng tự động tích hợp dưới mặt đất cho cánh cổng xoay. Nó có thể tự động hóa các cổng mà không làm thay đổi hình thức của chúng. Động cơ bao gồm bộ điều khiển thủy lực (máy bơm) và bộ dẫn động thủy lực trong cùng một cơ thể.

Mô hình có thiết bị khóa thủy lực (CBAC) không yêu cầu lắp đặt khóa điện, vì nó đảm bảo khóa cơ học của lá khi động cơ không hoạt động. Mô hình không có thiết bị khóa thủy lực (SBW) yêu cầu khóa điện để đảm bảo rằng lá được khóa cơ học.

Bộ điều khiển S800H ENC được thiết kế và sản xuất để tự động hóa cổng xoay. Không sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác.

  1. Vít
  2. Tay cầm hỗ trợ
  3. Pinion
  4. Bu lông
  5. Đai ốc điều chỉnh giới hạn hành trình
  6. Động cơ thủy lực
  7. Nút nạp dầu
  8. Nắp động cơ
  9. Bộ mã hóa điện tử
  10. Hộp đế
  11. Lỗ để cố định nắp
  12. Khe để giữ chặt giắc cắm
  13. Ống lót
  14. Cánh để kẹp đệm bê tông
  15. Cáp điện hoặc ống thoát nước lỗ định tuyến
  16. Cờ lê điều chỉnh bằng nhựa và hỗ trợ ống lót
2. CHI TIẾT THÀNH PHẦN MÔ TƠ CỔNG FAAC S800
2. CHI TIẾT THÀNH PHẦN MÔ TƠ CỔNG FAAC S800

1.1 THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Nguồn điện cấp tới mô tơ 24 Vdc
Công suất 60 W
Lớp bảo vệ IP 67
Nhiệt độ môi trường hoạt động -20 ° C + 55 ° C
Khóa thủy lực được tích hợp sẵn Không có sẵn
Mô-men xoắn tối đa 600 Nm
Tốc độ 8,2 ° / giây
Chu kỳ làm việc Liên tục
Ứng dụng Khu dân cư, Thương mại
Góc mở tối đa  113 ° – 180 °
Chiều rộng cánh cửa tối đa 4 mét
Trọng lượng cánh cổng tối đa 800 kg
Trọng lượng cánh cửa tối đa 500 kg
Chiều rộng cánh cửa tối đa 2.5 mét

Người lắp đặt chịu trách nhiệm cung cấp công tắc ngắt điện chính và đảm bảo rằng toàn bộ hệ thống cổng đáp ứng tất cả các mã điện cục bộ hiện hành.

1.2 BỘ THIẾT BỊ CHÍNH

Động cơ cổng S800H ENC 2
Cảm biến an toàn AWG 20 1 bộ
Bộ điều khiển AWG 14 1 cái
Remote điều khiển từ xa 2 chìa

Đảm bảo đặt tất cả các bộ điều khiển hệ thống cổng cách xa bất kỳ bộ phận chuyển động nào ít nhất 1.5 mét.

2. LẮP ĐẶT HỘP ĐẾ MÔ TƠ CỔNG

3. LẮP ĐẾ MÔ TƠ CỔNG ÂM SÀN THỦY LỰC FAAC
3. LẮP ĐẾ MÔ TƠ CỔNG ÂM SÀN THỦY LỰC FAAC

BẠN CHẮC CHẮN SẼ MUỐN TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC DÒNG MÔ TƠ CỔNG THỦY LỰC KHÁC

3. LẮP ĐẶT ĐỘNG CƠ CỔNG

1) Di chuyển cổng đến vị trí mở của nó.

2) Tách ly hợp bộ động cơ điều khiển bằng thủy lực bằng cách sử dụng tay cầm (Hình 3 – 1). Không xoay tay cầm nhiều hơn một lượt để tránh dầu tràn.

2 a) Xoay bánh răng với cờ lê được cung cấp ngược chiều kim đồng hồ khoảng 20 ° như trong Hình.3a.

3) Tháo phích cắm bằng nhựa (Hình 4, A) của đai ốc điều chỉnh giới hạn hành trình đang đóng (Hình 4, 1) và đảm bảo rằng đai ốc được siết chặt. Không ép đai ốc nếu không có thể gây ra thiệt hại vĩnh viễn bên trong cho người vận hành.

4) Nới lỏng đai ốc giới hạn đóng (Hình 4 ref.B) một lượt ngược chiều kim đồng hồ. Điều này sẽ cho phép căn chỉnh chính xác của bánh răng với vòng đệm có rãnh trong quá trình lắp đặt

5) Xoay bánh răng của người vận hành bằng cờ lê nhựa được cung cấp theo hướng đóng, cho đến khi nó chạm đến điểm dừng bên trong của piston và tháo cờ lê. (Hình 5)

6) Không di chuyển bánh răng, hãy lắp lại cờ lê bằng nhựa vào động cơ cổng và đảm bảo rằng nó đi theo phương ngang chính xác như thể hiện trong Hình 6. Nếu cần, xoay bánh răng và điều chỉnh lại điểm dừng tích cực bên trong (Điều quan trọng là phải ghép chính xác bánh răng với vòng đệm).

Lưu ý: bánh răng cũng có thể quay bằng cách cấp nguồn trực tiếp cho động cơ từ một trong các pin 12V. Đảo cực để đảo chiều quay động cơ.

7) Xoay bánh răng của người vận hành bằng cờ lê đi kèm cho đến khi nó chỉ đến vị trí mở (90 ° so với vị trí đóng) rồi tháo cờ lê (xem Hình 7)

8) Bôi mỡ bánh răng và đưa người vận hành vào hộp chịu lực như trong Hình 8-9.

9) Nâng động cơ bằng tay cầm của nó (Hình 10 – A), lắp bánh răng vào vòng đệm của hộp chịu tải. Để thuận tiện cho việc vận hành, hãy lắc nhẹ người vận hành cho đến khi khớp nối diễn ra.

4. LẮP ĐẶT ĐỘNG CƠ CỔNG FAAC S800
4. LẮP ĐẶT ĐỘNG CƠ CỔNG FAAC S800

10) Đặt cờ lê bằng nhựa đi kèm với miếng đệm dưới người vận hành, như thể hiện trong hình 10 ref. B, C

12) Chèn và siết chặt các bu lông dài đang buộc bằng máy khóa được cung cấp như thể hiện trong Hình 10 – C, để cố định người vận hành vào hộp chịu tải như trong Hình 11.

13) Đóng cổng và kiểm tra xem điểm dừng giới hạn hành trình đóng có được đặt đúng vị trí không. Nếu cần, điều chỉnh điểm dừng giới Hạn hành trình, tham khảo hướng dẫn tại đoạn 3.2.

14) Mở cổng và kiểm tra xem điểm dừng giới hạn hành trình mở đã được đặt đúng vị trí chưa. Nếu cần, điều chỉnh điểm dừng giới hạn hành trình, tham khảo hướng dẫn tại đoạn 3.2.

15) Tự động khóa lại động cơ cổng

3.1 ĐIỂM DỪNG CƠ HỌC

Bộ điều khiển S800H ENC được cung cấp các điểm dừng cơ học mở và đóng bên trong tạo điều kiện thuận lợi cho việc lắp đặt vì không cần phải xây dựng các điểm dừng cơ học bên ngoài.

Có thể điều chỉnh các điểm dừng giới hạn hành trình cơ học trong 30 ° cuối cùng của hành trình tối đa của động cơ, cả khi mở và đóng.

3.2 ĐIỀU CHỈNH CÔNG TẮC GIỚI HẠN DI CHUYỂN

1) Tách bộ ly hợp bằng thủy lực

2) Đặt cánh cửa vào vị trí đóng theo cách thủ công

3) Vặn nắp nhựa (Hình 12 – A) của vít giới hạn hành trình đang đóng (Hình 12 – 1)

4) BỎ vít dừng giới hạn hành trình (Hình 12 – B) khi đóng (Hình 12 – 1) cho đến khi nó gặp phải lực cản. Không ép buộc.

5) Vặn chặt khung chữ U đi kèm (Hình 13) trên đai ốc dừng giới hạn hành trình.

6) Đặt cánh cửa vào vị trí mở theo cách thủ công

7) Vặn nắp của vít (Hình 12 – A) của chốt giới hạn hành trình mở (Hình 12 – 2).

8) BỎ vít dừng giới hạn hành trình (Hình 12 – 2), cho đến khi cánh cửa gặp lực cản. Không ép buộc.

9) Vặn chặt khung chữ U đi kèm (Hình 13) trên đai ốc dừng giới hạn hành trình.

10) Mở và đóng cổng để kiểm tra xem điểm dừng giới hạn hành trình có được điều chỉnh chính xác hay không.

11) Khóa động cơ cổng lại

3.3 CÁC BƯỚC CUỐI CÙNG

1) Kết nối động cơ (Hình 1- 8) và bộ mã hóa (Hình 1 – 9) với thiết bị điều khiển, theo các hướng dẫn cụ thể.

2) Cố định nắp hộp chịu lực bằng các vít được cung cấp (Hình 15; 16).

3) Đặt bảng cảnh báo ở cả hai bên của cổng

BẠN SẼ MUỐN BIẾT ĐẾN GIÁ MÔ TƠ CỔNG TỰ ĐỘNG ÂM SÀN

4. HƯỚNG DẪN VẬN HÀNH

Nếu cổng phải được di chuyển bằng tay do mất điện hoặc sự cố của mô tơ cổng, bạn có thể sử dụng thiết bị nhả thủy lực được tích hợp sẵn với tay cầm nhả (Hình 17):

1) Tháo nắp khỏi hộp chịu lực.

2) Xoay tay cầm phát hành.

Để nhả, xoay ngược chiều kim đồng hồ một lượt. (Không mở hoàn toàn vít để tránh tràn dầu)

Để vận hành lại bằng động cơ thủy lực, vặn vít theo chiều kim đồng hồ lên đến điểm dừng cơ khí. (Đừng quá chặt)

4.2.1 Quy trình cài đặt

1. Tách ly hợp mô tơ thủy lực theo cách thủ công và đảm bảo rằng nó đã được tắt khi đã ngắt kết nối.

2. Tháo các vít thông hơi khỏi mỗi mặt bích

3. Xoay đai ốc đặt hết cỡ vào bu lông liên hợp (Hình 18)

4. Vặn chặt bu lông liên kết vào mặt bích bằng tay và sau đó vặn chặt nó bằng cờ lê 13mm đến 20 Nm. Thao tác này sẽ đặt phần loe của bu lông liên hợp vào phần loe của mặt bích. Không vặn quá chặt bu lông liên hợp vì nó có thể làm hỏng mặt bích vĩnh viễn.

5. Tiếp theo, với cờ lê vẫn còn trên bu lông liên kết, xoay đai ốc bộ xuống bằng tay và sau đó vặn chặt nó xuống 20 Nm. Tham khảo Hình 20 để có hình ảnh chính xác về bu lông liên hợp được lắp với đai ốc định vị.

6. Tiếp tục lắp các ống mềm và bu lông rồi chảy hệ thống như mục 4.2.2. Kiểm tra rò rỉ, nếu bạn tìm thấy bất kỳ, hãy lặp lại các bước trên.

7. Gắn chặt phần thân bên ngoài vào hệ thống hộp chịu lực bằng hai vít M8 đi kèm (Hình 19 – 1)

4.2.2 Quy trình xả khí dầu

Việc lắp đặt bộ nhả thủy lực có thể để lọt không khí vào mạch, gây ra hoạt động không đều như chuyển động không chính xác của cánh cửa và gây ra tiếng ồn quá mức trong quá trình vận hành.

Để khắc phục sự cố này, hãy hoạt động như sau:

1) Ra lệnh mở cổng.

2) Trong quá trình di chuyển của cánh cửa, hãy nới lỏng vít chảy dầu đang mở (Hình 21 – 1)

3) Để không khí đi ra từ mạch thủy lực qua vít dầu cho đến khi dầu không nhũ hóa ra ngoài.

4) Vặn chặt vít chảy máu trước khi người vận hành kết thúc chu trình mở.

5) Ra lệnh đóng cổng.

6) Trong quá trình di chuyển của cánh cửa, hãy nới lỏng vít đóng dầu (Hình 21 – 2)

7) Để không khí đi ra từ mạch thủy lực thông qua vít dầu cho đến khi dầu không nhũ hóa ra ngoài.

8) Vặn chặt vít dầu trước khi động cơ cổng kết thúc chu trình đóng.

9) Lặp lại các thao tác, nếu cần.

10) Khôi phục mức dầu cho đến khi nó nằm ngay dưới nắp bằng cách sử dụng dầu được cung cấp (Hình 22 – 1).

4.2.3 Sử dụng hệ thống khóa thủy lực

Để nhả động cơ cổng, hãy tháo nắp nhựa, lắp chìa khóa và xoay khóa nhả ngược chiều kim đồng hồ trong khoảng một vòng. (Hình 23 – 1)

Để khóa lại động cơ cổng, hãy xoay khóa nhả theo chiều kim đồng hồ cho đến khi đạt đến điểm dừng, không ép (Hình 23 – 2)

5. BẢO DƯỠNG

Kiểm tra chức năng của hệ thống ít nhất 6 tháng một lần, đặc biệt chú ý đến hiệu quả của sự an toàn và cơ chế đóng mở cổng bằng tay (bao gồm cả lực đẩy của người vận hành), và hoạt động trơn tru của bản lề cổng.

5.1 VẬN HÀNH

BỘ MÔ TƠ CỔNG ÂM SÀN S800H ĐƯỢC CUNG CẤP DẦU THỦY LỰC. VỆ SINH LÀ CHỈ CẦN THIẾT TRONG SỰ KIỆN BẢO DƯỠNG CỦA HỆ THỐNG THỦY LỰC HOẶC LẮP ĐẶT HỆ THỐNG THỦY LỰC.

Sự hiện diện của không khí trong mạch thủy lực khiến hệ thống tự động hoạt động không chính xác, tức là chuyển động bị lỗi của cửa, lỗi bộ mã hóa và quá nhiều tiếng ồn khi hoạt động. Xin vui lòng tham khảo quy trình được minh họa trong đoạn 4.2.2 để sửa vấn đề này.

6. KẾT NỐI ENCODER

Mô tơ cổng S800H đi kèm với một hệ thống mã hóa cho phép bảng điều khiển để theo dõi vị trí của cửa kết nối động cơ cổng bất cứ lúc nào. Sự kết nối thích hợp của cánh với bộ mã hóa tương ứng phụ thuộc vào kết nối của hai dây bộ mã hóa (Mô tơ 1- bộ mã hóa 1; Mô tơ 2 – bộ mã hóa 2).

LƯU Ý: CÁC DÂY ENCODER PHẢI ĐƯỢC KẾT NỐI VỚI ĐẦU NỐI CỦA MẠCH ĐIỀU KHIỂN.

Vui lòng tham khảo sơ đồ chân bo mạch E024U để biết thêm thông tin.

6. BO MẠCH ĐIỀU KHIỂN MÔ TƠ CỔNG THỦY LỰC FAAC
6. BO MẠCH ĐIỀU KHIỂN MÔ TƠ CỔNG THỦY LỰC FAAC

THÔNG TIN AN TOÀN QUAN TRỌNG

CẢNH BÁO – ĐỂ GIẢM RỦI RO DO ĐỌC VÀ LÀM THEO TẤT CẢ HƯỚNG DẪN

  • Không bao giờ để trẻ em sử dụng hoặc chơi với điều khiển cổng. Để điều khiển từ xa xa trẻ em.
  • Luôn giữ người và đồ vật cách xa cổng. KHÔNG AI NÊN ĐI QUA CỔNG CHUYỂN ĐỘNG.
  • Kiểm tra động cơ cổng hàng tháng.
  • Cổng PHẢI đảo ngược khi tiếp xúc với một vật cứng hoặc khi một vật kích hoạt cảm biến không tiếp xúc. Nếu cần, hãy điều chỉnh lực hoặc giới hạn hành trình rồi thử lại người điều hành cổng. Không điều chỉnh và kiểm tra lại người vận hành cổng đúng cách có thể làm tăng nguy cơ bị thương hoặc tử vong.
  • Chỉ sử dụng cơ chế nhả bằng tay khi cổng không di chuyển.
  • GIỮ CỔNG ĐƯỢC BẢO TRÌ ĐỊNH KỲ THƯỜNG XUYÊN. Nhờ nhân viên dịch vụ có chuyên môn tiến hành sửa chữa phần cứng cổng.
  • Lối vào chỉ dành cho xe cộ. Người đi bộ phải sử dụng lối vào riêng.

Hướng dẫn Cài đặt Quan trọng

1. Chỉ cài đặt bộ điều khiển cổng khi các điều kiện sau được đáp ứng:

  • Động cơ cổng phù hợp với loại và lớp sử dụng của cổng.
  • Tất cả các lỗ mở của cổng đã được bảo vệ hoặc che chắn từ đáy cổng lên cách mặt đất tối thiểu 1,25 m để ngăn hình cầu đường kính 55 mm đi qua các khe hở ở bất kỳ đâu trong cổng hoặc qua phần đó của hàng rào liền kề mà cổng che khi ở vị trí mở.
  • Tất cả các điểm kẹp lộ ra ngoài đều được loại bỏ hoặc bảo vệ.
  • Bảo vệ được cung cấp cho các con lăn tiếp xúc.

2. Mô tơ cổng được thiết kế để lắp đặt trên cổng chỉ được sử dụng bởi các phương tiện. Người đi bộ phải có lối ra vào riêng.

3. Để giảm nguy cơ mắc kẹt khi đóng mở, cổng phải được lắp đặt ở vị trí cho phép đủ thông thoáng giữa cổng và các công trình lân cận. Cổng xoay không được mở ra ngoài vào các khu vực ra vào công cộng.

4. Trước khi lắp đặt motor cổng, hãy đảm bảo rằng cổng đã được lắp đặt đúng cách và nó xoay tự do theo cả hai hướng. Không siết quá chặt ly hợp của người vận hành hoặc van giảm áp để bù cho cổng bị hỏng.

5. Các bộ điều khiển của người dùng phải được lắp đặt cách xa bất kỳ bộ phận chuyển động nào của cổng ít nhất 1,83 m và đặt ở nơi người dùng bị ngăn cản không cho qua, dưới, xung quanh hoặc qua cổng để vận hành các bộ điều khiển.

Các bộ điều khiển đặt ngoài trời hoặc những bộ điều khiển dễ tiếp cận phải có các tính năng bảo mật để ngăn chặn việc sử dụng trái phép.

6. Các nút Dừng và / hoặc Đặt lại phải được đặt trong tầm nhìn của cổng. Việc kích hoạt điều khiển đặt lại sẽ không làm cho người vận hành khởi động.

7. Tất cả các biển cảnh báo và bảng chỉ dẫn phải được lắp đặt và dễ dàng nhìn thấy trong phạm vi có thể nhìn thấy được của cổng.

Mỗi bên cổng phải lắp tối thiểu một biển cảnh báo.

8. Đối với người vận hành cổng sử dụng cảm biến không tiếp xúc (chùm ảnh hoặc tương tự):

  • Xem hướng dẫn về vị trí của cảm biến không tiếp xúc cho từng loại ứng dụng.
  • Cẩn thận để giảm nguy cơ vấp phải phiền toái, chẳng hạn như khi xe di chuyển cảm biến trong khi cổng vẫn đang di chuyển.
  • Xác định vị trí một hoặc nhiều cảm biến không tiếp xúc ở nơi có nguy cơ mắc kẹt hoặc tắc nghẽn, chẳng hạn như ở chu vi có thể tiếp cận của cổng hoặc rào cản đang di chuyển.
  • Chỉ sử dụng mắt quang điện “FAAC Photobeam” hoặc “EMX IRB-RET” để tuân thủ UL325.

9. Đối với người vận hành cổng sử dụng cảm biến tiếp xúc (cảm biến cạnh hoặc tương tự):

  • Xác định vị trí một hoặc nhiều cảm biến tiếp xúc ở nơi có nguy cơ mắc kẹt hoặc chướng ngại vật, chẳng hạn như ở mép đầu, mép sau và trụ được gắn cả bên trong và bên ngoài của cổng trượt ngang dành cho xe cộ
  • Xác định vị trí một hoặc nhiều cảm biến tiếp xúc ở mép dưới của cổng thang máy thẳng đứng dành cho xe cộ.
  • Xác định vị trí của một hoặc nhiều cảm biến tiếp xúc ở cạnh dưới cùng của thanh chắn dọc (cánh tay).
  • Xác định vị trí một hoặc nhiều cảm biến tiếp xúc tại điểm chụm của cổng trục thẳng đứng dành cho xe cộ.
  • Xác định vị trí của cảm biến tiếp xúc có dây cứng và hệ thống dây điện để giao tiếp giữa cảm biến và người vận hành cổng không bị hư hỏng cơ học.
  • Xác định vị trí các cảm biến tiếp xúc không dây, chẳng hạn như các cảm biến truyền tín hiệu tần số vô tuyến (RF), nơi việc truyền tín hiệu không bị cản trở hoặc cản trở bởi các cấu trúc xây dựng, cảnh quan thiên nhiên hoặc các chướng ngại vật tương tự. Cảm biến tiếp xúc không dây phải hoạt động trong các điều kiện sử dụng cuối dự kiến ​​của chúng.
  • Chỉ sử dụng cảm biến cạnh FAAC MSE MO, CN60 hoặc M60.

Xây dựng cổng

Cổng phải được xây dựng và lắp đặt theo tiêu chuẩn ASTM F2200: Đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn cho việc xây dựng cổng.

Cài đặt

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến sự an toàn của hệ điều hành cổng, đừng cài đặt người vận hành và tham khảo ý kiến ​​của nhà sản xuất.

Bản thân tình trạng của kết cấu cổng ảnh hưởng trực tiếp đến độ tin cậy và an toàn của người vận hành cổng.

Chỉ những người có chuyên môn mới được lắp đặt thiết bị này. Việc không đáp ứng yêu cầu này có thể gây ra thương tích nghiêm trọng và / hoặc tử vong mà nhà sản xuất không thể chịu trách nhiệm.

Người lắp đặt phải cung cấp một công tắc nguồn chính đáp ứng tất cả các quy định an toàn hiện hành.

Việc bù đắp cho một cổng bị hỏng do tăng áp suất thủy lực là cực kỳ không an toàn.

Lắp đặt các thiết bị như gờ đảo chiều và chùm ảnh để bảo vệ tài sản cá nhân và người đi bộ tốt hơn. Lắp đặt các thiết bị đảo chiều phù hợp với thiết kế và ứng dụng của cổng.

Trước khi cấp điện, đảm bảo rằng các yêu cầu điện áp của thiết bị tương ứng với điện áp cung cấp. Tham khảo nhãn trên hệ thống vận hành cổng của bạn.

Sử dụng

Chỉ sử dụng thiết bị này trong khả năng mà nó được thiết kế. Bất kỳ việc sử dụng nào khác với những gì đã nêu sẽ được coi là không đúng và do đó nguy hiểm.

Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm về thiệt hại do sử dụng không đúng, sai hoặc không hợp lý.

Nếu một bộ phận của hệ thống cổng trục trặc, hãy ngắt kết nối nguồn điện chính trước khi sửa chữa.

Không cản trở chuyển động của cổng, do đó bạn có thể tự làm mình bị thương hoặc làm hỏng hệ thống cổng.

Thiết bị này có thể đạt nhiệt độ nhiệt cao trong quá trình hoạt động bình thường, do đó hãy thận trọng khi chạm vào vỏ bên ngoài của bộ điều khiển cổng.

Sử dụng cơ chế phát hành thủ công theo các quy trình được trình bày trong sách hướng dẫn này.

Trước khi thực hiện bất kỳ hoạt động vệ sinh hoặc bảo trì nào, hãy ngắt nguồn điện của thiết bị.

Tất cả các công việc làm sạch, bảo trì hoặc sửa chữa phải do nhân viên có chuyên môn thực hiện.

MÔ TƠ CỔNG DÂN CƯ

Hệ thống điều hành cổng dành cho xe cộ được thiết kế để sử dụng trong một ngôi nhà, nhà để xe hoặc khu vực đậu xe liên quan của một gia đình.

MÔ TƠ CỔNG THƯƠNG MẠI / CHUNG CƯ LỚP II

Hệ thống điều hành cổng dành cho xe cộ được thiết kế để sử dụng tại các địa điểm hoặc tòa nhà thương mại như các nhà ở cho nhiều gia đình (năm căn hộ đơn lẻ trở lên), khách sạn, nhà để xe, cửa hàng bán lẻ hoặc các tòa nhà khác phục vụ công chúng.

MÔ TƠ CỔNG CÔNG NGHIỆP / CÓ GIỚI HẠN LỚP III

Hệ thống điều hành cổng dành cho xe cộ được thiết kế để sử dụng trong các địa điểm hoặc tòa nhà công nghiệp như nhà máy, bến tàu hoặc các địa điểm khác không nhằm phục vụ công chúng.

HẠN CHẾ TRUY CẬP CỔNG XE HẠN CHẾ LỚP IV

Hệ thống điều hành cổng dành cho xe cộ được thiết kế để sử dụng tại các địa điểm hoặc tòa nhà công nghiệp có bảo vệ, chẳng hạn như khu vực an ninh sân bay hoặc các địa điểm hạn chế tiếp cận khác không phục vụ công chúng và trong đó việc truy cập trái phép bị ngăn chặn thông qua sự giám sát của nhân viên an ninh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn
Bạn cần thêm thông tinLiên hệ chúng tôi
arrow-redux-big