Làm thế nào xây dựng mối quan hệ với nhà thầu?

Không có gì tệ hơn là làm việc với những nhà thầu không làm đúng, những người lơ là để bạn biết về tiến độ công việc của họ hoặc những người thậm chí không làm việc theo tiêu chuẩn của bạn và không đạt được kết quả như mong đợi.

Tất cả chúng ta đều biết nhà thầu thường:

Họ thường xuyên đưa ra những lời hứa nhưng cuối cùng vẫn không thành công. Họ cũng không tự hào về công việc mà họ cung cấp, dẫn đến một sản phẩm cuối cùng có mùi vị cực kỳ tệ hại, không để lại gì ngoài sự thất vọng và chậm trễ.

Có thể hơi khó khăn khi cố gắng xây dựng mối quan hệ với các nhà thầu. Nhưng nếu bạn biết cách làm việc tốt cùng với các nhà thầu, họ sẽ muốn tiếp tục cung cấp cho bạn dịch vụ và kết quả đáng kinh ngạc cũng như xây dựng niềm tin và lòng trung thành với họ.

Chúng tôi đã đưa ra một vài ý tưởng về cách xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực trong công việc với các nhà thầu dịch vụ của bạn để đạt được kết quả như mong đợi.

Các mối quan hệ cần thời gian để xây dựng

Điều đầu tiên và quan trọng nhất cần hiểu là nó không được xây dựng trong một ngày và bạn cũng sẽ không xây dựng được mối quan hệ bền vững, lâu dài với một nhà thầu, vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần cho chặng đường dài xây dựng mối quan hệ đó.

Không thể tránh khỏi khi xây dựng và duy trì các mối quan hệ của bạn, luôn có những vấn đề trong quá trình mọc răng, đối với mọi mối quan hệ công việc mới.

Khi bạn cố gắng tìm ra và thích ứng với tính cách, phong cách giao tiếp, đạo đức làm việc, giá trị, nhu cầu và mong muốn của nhau.

Nhưng một khi mối quan hệ đã được thiết lập tốt, họ vẫn có thể trải qua những thay đổi vì mọi người luôn thay đổi. Tất cả các mối quan hệ mới, và thậm chí đang thay đổi, luôn tuân theo quy trình ‘bão táp’, ‘chuẩn mực’ và ‘thực hiện’.

Mọi thứ sẽ có chút mất kiểm soát khi mọi người tìm thấy chân của mình và học cách làm việc cùng nhau. Đây được gọi là ‘làm mưa làm gió’.

Sau đó, các hệ thống, phương pháp và quy trình được tìm thấy và đưa ra, được gọi là ‘định mức’.

Cuối cùng, mọi người trong nhóm hiểu các quy trình cần tuân theo và vai trò của họ là ‘thực hiện’.

Vì vậy, chỉ cần nhớ rằng sẽ mất thời gian và sự kiên nhẫn để xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà thầu của bạn.

kỹ thuật ráp mô tơ cổng tay đòn
kỹ thuật ráp mô tơ cổng tay đòn

Thể hiện sự tôn trọng của họ

Khi làm việc với các nhà thầu, bạn cần thể hiện sự tôn trọng của họ bất kể sự khác biệt mà hai bạn có thể có.

Điều này bao gồm các ý kiến, ý tưởng, suy nghĩ và chuyên môn cụ thể mà các nhà thầu của bạn có thể mang đến địa điểm.

Ngay cả khi bạn không đồng ý với ý kiến, phương pháp hoặc ý tưởng của nhà thầu, hãy thể hiện sự tôn trọng với họ và chỉ cần lắng nghe, lắng nghe những gì họ nói.

Bằng cách thể hiện sự tôn trọng của họ, đến lượt họ, hy vọng họ sẽ thể hiện sự tôn trọng của bạn. Điều này giúp bạn về lâu dài, quản lý căng thẳng của bạn và tốt hơn bạn với tư cách là một nhà lãnh đạo hoặc quản lý các nhà thầu và nhân viên.

Nếu có vấn đề xảy ra và bạn cần nói chuyện với / các nhà thầu của mình, chỉ cần dành một phút để nghĩ về các cách khác nhau để giải quyết chúng và những gì đã xảy ra.

Thảo luận với / nhà thầu của bạn về những gì đã xảy ra và cách bạn có thể học hỏi từ vấn đề / sai lầm để lần sau nó sẽ không xảy ra nữa. Giao tiếp đi một chặng đường dài trong việc xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà thầu.

Bằng cách đó, họ sẽ tôn trọng bạn hơn rất nhiều và họ sẽ coi trọng bạn hơn, bởi vì bạn không chỉ ra mặt và thổi phồng họ và bỏ đi, để lại cho nhà thầu cảm giác như họ vừa mắc phải sai lầm lớn nhất. của cuộc đời họ.

Hình ảnh của bạn nói lên nhiều điều về bản thân bạn

Hình ảnh mà bạn miêu tả về bản thân đối với các nhà thầu của mình là hình ảnh mà các nhà thầu sẽ xây dựng và duy trì mối quan hệ.

Bằng cách thể hiện bản thân theo hướng tích cực đối với các nhà thầu của mình, bạn xây dựng được sự tôn trọng và trung thành với họ, bạn trở nên dễ gần hơn, trái ngược với việc bạn miêu tả bản thân theo cách tiêu cực. Các nhà thầu sẽ khó tiếp cận bạn với các vấn đề hoặc thắc mắc.

Khi có vấn đề xảy ra, bạn muốn trở nên dễ gần, bạn không muốn các nhà thầu cảm thấy lo lắng khi nói cho bạn sự thật. Bạn không muốn các vấn đề phát sinh do sự gián đoạn trong giao tiếp.

Hãy nghĩ về danh tiếng mà bạn muốn cho bản thân và doanh nghiệp của mình.

Bạn có muốn được biết đến với tư cách là người quản lý dễ gần và dễ làm việc hay Người quản lý thiếu hiểu biết và ít thể hiện sự tôn trọng với đồng nghiệp khác.

Bằng cách có một hình ảnh tích cực với các nhà thầu của bạn, bạn sẽ tự giúp họ tốt hơn.

Bạn sẽ giúp phát triển các kỹ năng của họ, đặc biệt là trên cơ sở của bạn, điều này rõ ràng sẽ tạo ra ít vấn đề hơn cho chính bạn. Giờ đây, họ đang trở thành một nhà thầu tốt hơn, họ sẽ thêm lòng trung thành và giá trị cho doanh nghiệp của bạn về lâu dài.

Hãy rõ ràng về những kỳ vọng của bạn

Bày tỏ những kỳ vọng và quy trình của bạn với nhà thầu luôn là điều tốt để thiết lập khi bắt đầu mối quan hệ kinh doanh mới với họ.

Điều này bao gồm việc thiết lập các kênh thông tin và phản hồi rõ ràng. Các nhà thầu của bạn sẽ đánh giá cao khi biết khách hàng mong đợi gì ở họ và làm thế nào để đáp ứng những mong đợi đó.

Truyền đạt những kỳ vọng của bạn cho các nhà thầu góp phần xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy với họ. Bạn hoàn toàn công khai và minh bạch với mức độ công việc và chất lượng mà bạn mong muốn từ họ.

Điều này sẽ có tác động tích cực rất lớn đến quy trình, hiệu quả và tinh thần của nhóm. Mọi người sẽ ở trên cùng một trang và sẽ làm việc chăm chỉ hơn và chăm chỉ hơn để đảm bảo đáp ứng được những kỳ vọng.

Cảm ơn bạn đã đi một chặng đường dài

Những cử chỉ nhỏ nhất như nói lời cảm ơn có thể giúp bạn xây dựng và duy trì một mối quan hệ bền vững với các nhà thầu của bạn một chặng đường dài.

Nó làm cho họ cảm thấy được đánh giá cao, cần thiết và là một phần trong nhóm của bạn. Làm cho họ cảm thấy như vậy bằng cách thể hiện một số lời cảm ơn và đánh giá cao sẽ xây dựng lòng trung thành và mong muốn làm việc cho bạn.

Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể bày tỏ sự đánh giá cao của mình đối với các nhà thầu của mình, những người đang liên tục mang lại công việc chất lượng.

Bạn có thể cảm ơn họ trực tiếp và khẳng định công việc được hoàn thành tốt bằng một cái bắt tay chuyên nghiệp, viết đánh giá tuyệt vời cho họ trên trang web của họ, gửi email cảm ơn hoặc lời xác nhận hoặc giới thiệu truyền miệng cho một khách hàng khác.

Cá nhân cảm ơn các nhà thầu của bạn, bạn sẽ luôn duy trì một đội đáng tin cậy, chất lượng và trung thành.

Bạn cần thêm thông tinLiên hệ chúng tôi
arrow-redux-big