Lắp đặt khóa điện và hệ thống kiểm soát cửa tự động

Việc cài đặt khóa điện trước tiên phải xác định kiểu mở khóa, vị trí lắp đặt, chiều cao lắp đặt và hướng mở của cửa.

Một số khóa cửa thẻ từ được trang bị pin. Không yêu cầu nối dây bên ngoài. Miễn là chúng được lắp đặt tại chỗ, chúng phù hợp cho phòng khách sạn.

Cách lắp đặt khóa điện cho cửa

Khóa điện chốt và lỗ khóa thường được lắp đặt trên khung cửa. Tại vị trí lắp đặt của khung cửa bên ngoài khóa cửa chôn đường ống và hộp nối.

Lắp đặt thân khóa phải hợp tác với các ngành liên quan để mở lỗ, v.v … khi lắp đặt khóa cửa điều khiển điện trên lá cửa, cần phải nối dây qua bản lề điện hoặc ống bảo vệ dây.

Ống dẫn và hộp nối được lắp đặt trước ở bên ngoài khung cửa và kết nối của dây phải được kết nối bằng cách hàn hoặc nối dây.

Dịch vụ lắp đặt khóa cửa tự động chuyên nghiệp

Chúng tôi cam kết thiết kế, bán hàng, lắp đặt và dịch vụ hậu mãi của các sản phẩm cửa tự động.

Các dòng sản phẩm chính bao gồm: cửa tự động, cửa cổng, cửa xoay, cửa cong, hệ thống kiểm soát truy cập cửa tự động, thiết bị hệ thống đỗ xe, thiết bị quản lý cổng thông minh cho cổng đường và loạt tòa nhà liên lạc.

Các sản phẩm được thiết kế tốt có thể được áp dụng cho các trung tâm mua sắm, tòa nhà văn phòng, ngân hàng, khách sạn, bệnh viện, v.v., và đã thực hiện nhiều dự án thiết kế hàn thép không gỉ quy mô lớn.

Với nguyên lý dịch vụ “chất lượng đến từ ngành công nghiệp, tính toàn vẹn tạo ra vĩnh cửu”.

Công ty cung cấp giải pháp và hệ thống dịch vụ lưu lượng cho tất cả các loại hệ thống quản lý kiểm soát truy cập với nhiều cải tiến kỹ thuật và giá trị thực tế cao hơn cho phần lớn người dùng, do đó người dùng không phải lo lắng.

Công ty cố gắng cung cấp công nghệ tiên tiến và các sản phẩm trưởng thành cho khách hàng của chúng tôi, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ và lợi ích thỏa đáng, và thiết lập một hình ảnh và mô hình công ty trên thị trường.

Bạn cần thêm thông tinLiên hệ chúng tôi
arrow-redux-big