Thiết bị kiểm soát sinh trắc học VIRDI

Giải pháp nhận dạng và truy cập đa sinh trắc học tiên tiến

ViRDI – Đây là thương hiệu hàng đầu thế giới về các giải pháp sinh trắc học. Thương hiệu lần đầu tiên giới thiệu công nghệ dấu vân tay chống giả có thể phát hiện dấu vân tay giả.

GIỚI THIỆU THIẾT BỊ KIỂM SOÁT TRUY CẬP VIRDI

Các giải pháp đa sinh trắc học của ViRDI để kiểm soát truy cập, đăng ký và tích hợp OEM được hỗ trợ với thuật toán nhận dạng khuôn mặt và vân tay hiệu suất cao.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển các giải pháp sinh trắc học tiện lợi và mạng lưới phân phối tại hơn 100 quốc gia, ViRDI có hơn 500 triệu người dùng trong lĩnh vực bán lẻ, chính phủ, bệnh viện, ngân hàng và giáo dục.

ViRDI luôn dẫn đầu trong sự đổi mới công nghệ sinh trắc học làm cốt lõi, Họ đã phát triển các sản phẩm cho hệ thống kiểm soát ra vào, giải pháp chấm công & chấm công, máy quét vân tay và mô-đun.

Công ty mẹ Union Community Co.Ltd của ViRDI đã đặt ra các tiêu chuẩn cho các sản phẩm bảo mật thân thiện với người dùng, đặc biệt là trong sinh trắc học và công ty phát triển công nghệ sinh trắc học cho các nhà sản xuất chẳng hạn – Công ty đã hợp tác với Samsung trong lĩnh vực kinh doanh quét vân tay cho Samsung S1.

Nó đã được chọn là “Sản phẩm sinh trắc học tốt nhất của năm” bởi thung lũng Silicon ở Hoa Kỳ. Công nghệ sinh trắc học và kiểm soát truy cập từ ViRDI được sử dụng bởi một số tổ chức uy tín bao gồm – Samsung, Quân đội Hàn Quốc và Tổng công ty Điện tử Hàn Quốc.

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT là một trong những nhà cung cấp hàng đầu cho các giải pháp sinh trắc học ở HỒ CHÍ MINH cung cấp tất cả các sản phẩm ViRDI trong khu vực.

Chúng tôi bán sinh trắc học, kiểm soát truy cập và máy quét vân tay và thẻ USB từ ViRDI tại GCC thông qua các văn phòng của chúng tôi ở Dubai, UAE và Doha, Qatar. Nói chuyện với các chuyên gia công nghệ của chúng tôi ngay hôm nay.

THIẾT BỊ KIỂM SOÁT TRUY CẬP VIRDI
THIẾT BỊ KIỂM SOÁT TRUY CẬP VIRDI

THIẾT BỊ KIỂM SOÁT TRUY CẬP TỪ VIRDI

Truy cập & Quản lý Thời gian

Giải pháp chấm công và kiểm soát truy cập ViRDI quản lý hồ sơ truy cập thu được từ xác thực sinh trắc học hoặc thẻ mà không cần thêm bất kỳ thiết bị chấm công & chấm công nào.

Hệ thống kiểm soát truy cập từ ViRDI dựa trên thuật toán nhận dạng dấu tay và khuôn mặt hiệu suất cao mang lại khả năng bảo mật tốt nhất.

Dữ liệu chấm công và thời gian ViRDI có thể được sử dụng để quản lý các chức năng nguồn nhân lực và theo dõi lịch sử truy cập.

Máy tính bảng di động

Thiết bị đầu cuối vân tay cầm tay UBio Tablet là một thiết bị 5 inch, được sử dụng rộng rãi trong cấp ID, đăng ký khách, cấp giấy tờ tùy thân và chấm công. Máy tính bảng UBio cũng được sử dụng để bỏ phiếu điện tử. Nó cung cấp khả năng đọc dấu vân tay quang học.

Giải pháp truy cập sinh trắc học

Các giải pháp đăng ký và xác minh danh tính sinh trắc học của ViRDI được trang bị cảm biến quang học được thiết kế bởi công nghệ quang học đã được cấp bằng sáng chế của Union Community Co và phát hiện ngón tay giả. Công nghệ dấu vân tay được FBI chứng nhận và được sử dụng rộng rãi trong các tổ chức ngân hàng và công cộng để bảo mật và nhận dạng thông tin.

Mô-đun OEM

Các mô-đun ViRDI OEM được sử dụng trong các sản phẩm khác nhau để quét dấu vân tay và làm giải pháp kiểm soát ra vào trong khóa cửa, tủ khóa, thiết bị gia dụng, POS, ATM, v.v.

Mô-đun ViRDI OEM được tăng sức mạnh nhờ công nghệ quang học đã được cấp bằng sáng chế và tính năng phát hiện ngón tay giả.

Tên mô đun : NScan-FM, NScan-SM, NScan-SDL, FAS06D, FM-30FP

Phần mềm

Phần mềm ViRDI để kiểm soát truy cập và quản lý thời gian cho phép quản lý và giám sát trực tiếp các thiết bị đầu cuối truy cập, thời gian truy cập, cảnh báo thời gian thực, phát tin nhắn, Anti-PassBack, Báo cáo dựa trên web và hơn thế nữa.

Tên phẩm mềm quản lý: UNIS, Dịch vụ khóa di động

Phần mềm dựa trên web UBio Alpeta

UBio Alpeta là phần mềm quản lý chấm công và kiểm soát truy cập dựa trên web mới nhất của ViRDI cung cấp tính năng bảo mật tích hợp thế hệ tiếp theo. Với khuôn khổ mở, phần mềm UBio Alpeta cho phép tích hợp với bất kỳ hệ thống kiểm soát truy cập nào và được thiết kế để quản lý lực lượng lao động và bảo mật cấp doanh nghiệp và nhỏ.

Nó cung cấp cho các nhà tích hợp hệ thống và người dùng một giải pháp có thể tùy chỉnh đáp ứng các yêu cầu của họ.

Tên phầm mềm: UBio Alpeta

Sinh trắc học và thiết bị đầu cuối thẻ

Hệ thống nhận dạng sinh trắc học của ViRDI cung cấp mức độ bảo mật cao nhất với tính năng phát hiện ngón tay giả, quét ngón tay trực tiếp và quét khuôn mặt 3D. Nó cung cấp mức độ bảo mật theo yêu cầu của chính phủ, sân bay, quân đội và các tổ chức thương mại.

Tên thiết bị: UBio-X Pro, UBio-X Pro Lite, UBio-X Slim, AC-7000, AC-5100, AC-5000 PLUS, AC-5000 PLUS IK, AC-2200, AC-2100 PLUS, AC-2000, AC-1100, SR-100FP, VS-R20D

PHỤ KIỆN KIỂM SOÁT TRUY CẬP VIRDI
PHỤ KIỆN KIỂM SOÁT TRUY CẬP VIRDI

MỘT SỐ LOẠI THIẾT BỊ KIỂM SOÁT TRUY CẬP THÔNG DỤNG

Dòng Nscan

  • Các thiết bị NScan có khả năng tích hợp dễ dàng với USB và đọc rõ ràng cả ngón tay phẳng và cuộn.
  • Mã sản phẩm: NSCAN-FA, NSCAN-T, NSCAN-P, NScan-FMSE

Máy quét vân tay

  • Cảm biến vân tay quang học đã được cấp bằng sáng chế của VIRDI kết hợp cả tính năng phát hiện ngón tay TRỰC TIẾP và GIẢ bằng cách sử dụng kết hợp các công nghệ.
  • Mã sản phẩm: FOH02, FOH04, VScan-S30MA

Máy quét tem

  • Máy quét tem ViRDI cung cấp khả năng đọc rõ ràng tem, con dấu hoặc dấu vân tay bằng cảm biến quang học.
  • Mã sản phẩm: VScan-S30MA

PHỤ KIỆN LỰA CHỌN THÊM

  • Máy quét USB bốn ngón NScan-T (đọc dấu vân tay phẳng / cuộn, chống bụi và chống thấm nước IP54, được FBI IQS chứng nhận)
  • Phụ kiện ViRDI: Nút thoát không tiếp xúc EB 030, Vỏ bọc & Thiết bị di động
  • Đầu đọc thẻ giả ViRDI VS-R20D (Được thiết kế cho MCP040, cảm biến tự động, đầu đọc tần số kép)
  • Thiết bị đầu cuối nhận dạng thẻ đa thông minh ViRDI AC-1100 (hỗ trợ Bluetooth, 200.000 người dùng, màn hình cảm ứng)
  • Thiết bị đầu cuối nhận dạng vân tay ngoài trời ViRDI AC-2000 (Chống bụi và chống nước IP65, hỗ trợ Bluetooth, di động và đọc thẻ)
  • Thiết bị đầu cuối nhận dạng vân tay ngoài trời ViRDI AC-2100 PLUS (Chống bụi và chống nước IP65, 10.000 người dùng, phát hiện ngón tay giả và sống)
  • Thiết bị đầu cuối thẻ / dấu vân tay Virdi AC-2200 IP65 với Camera & Khóa di động Bluetooth
  • Thiết bị đầu cuối nhận dạng vân tay ngoài trời cao cấp ViRDI AC-2200 (Hỗ trợ chống bụi và chống nước IP65, Bluetooth, điện thoại thông minh)

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

Bạn muốn mua thiết bịLiên hệ CÔNG TY BẢO PHÁT
arrow-redux-big