Cửa nhà vệ sinh tự động

Cải thiện khả năng tiếp cận và riêng tư với cửa nhà vệ sinh tự động

Số người khuyết tật ở Việt Nam đang gia tăng do dân số già của chúng ta.

Cả các nhà xây dựng thương mại và dân cư đang gấp rút bắt kịp để cung cấp cho người dân khuyết tật những gì họ cần cả trong nhà và trong bất kỳ tòa nhà thương mại hoặc cửa hàng bán lẻ nào họ có thể muốn ghé thăm.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét khả năng tiếp cận và quyền riêng tư cho người khuyết tật có thể được cải thiện đáng kể với việc lắp đặt cửa nhà vệ sinh tự động.

Nhà vệ sinh công cộng

  • Phòng vệ sinh công cộng phải có xe lăn. Các cửa phải đủ rộng và không thể có bất kỳ vật cản nào cho người ngồi xe lăn di chuyển vào phòng.
  • Điều này bao gồm không gian để chuyển đến và đi từ nhà vệ sinh tốt nhất. Hầu hết các nhà vệ sinh công cộng có thể được trang bị theo cách này.
  • Tuy nhiên, điều này là không đủ để giảm bớt những thách thức mà người khuyết tật phải ngồi xe lăn hoặc xe đẩy phải đối mặt khi cố gắng sử dụng nhà vệ sinh công cộng.
  • Nó có thể là một cuộc đấu tranh khá nhiều khiến tay cầm bị đẩy xuống và sau đó mở cửa.
  • Điều này có thể xảy ra ở hai phía cửa – hoặc cố gắng vào phòng vệ sinh hoặc cố gắng ra khỏi phòng vệ sinh.
Cửa lùa nhà vệ sinh
Cửa lùa nhà vệ sinh

Cửa nhà vệ sinh tự động

Vì nhiều lý do, cửa nhà vệ sinh tự động mở là một ý tưởng tuyệt vời, đặc biệt là cho nhà vệ sinh công cộng.

Một lý do là những loại cửa tự động này cho phép một người ngồi xe lăn mở cửa vào nhà vệ sinh chỉ bằng cách sử dụng chìa khóa.

Thiết bị mở cửa tự động được vận hành bằng chìa khóa trong bảng điều khiển gắn trên tường ở độ cao phù hợp với xe lăn.

Sau khi người dùng mở cửa bằng chìa khóa và vào phòng vệ sinh, cửa sẽ đóng lại khi người dùng chạm vào cảm biến khóa / mở bên trong.

Các cửa sẽ khóa khi đóng cảm biến này. Bây giờ người khuyết tật có cả sự riêng tư và độc lập trong việc sử dụng nhà vệ sinh công cộng.

Người dùng sẽ kích hoạt lại cảm biến khi họ sẵn sàng rời khỏi phòng vệ sinh.

Các cửa sẽ mở khóa để cho anh ấy hoặc cô ấy ra ngoài. Lúc này cảm biến sẽ thiết lập lại để nó sẵn sàng cho người tiếp theo.

Các cảm biến cửa tự động có thể hoạt động ngay cả khi người dùng đang đeo găng tay.

Các cảm biến cũng có thể được rửa để tăng vệ sinh. Cửa nhà vệ sinh bị tự động phát hiện xem có bất kỳ thứ gì cản đường để đảm bảo an toàn cho người khuyết tật sử dụng nhà vệ sinh hay không.

Cửa tự động an toàn chất lượng cao cho người khuyết tật trong phòng vệ sinh thương mại thường bao gồm các bộ phận sau:

  • Cửa tự động
  • Nút nhấn khẩn cấp
  • Tự động đóng cửa
  • Hoạt động im lặng
  • Bình lưu điện dự phòng
Cửa nhà vệ sinh người khuyết tật
Cửa nhà vệ sinh người khuyết tật

Lắp đặt thiết bị mở cửa nhà vệ sinh tự động tại nhà

Cửa tự động có thể được lắp đặt trong nhà dễ dàng như trong một cơ sở thương mại hoặc bán lẻ.

Các yêu cầu về an toàn, tính độc lập và quyền riêng tư tương tự mà người ta mong đợi trong phòng vệ sinh công cộng cũng quan trọng không kém trong nhà.

Có rất nhiều loại cửa nhà vệ sinh tự động bị vô hiệu hóa trên thị trường để lắp đặt tại nhà, và có một cửa mở tự động cho mọi loại, kích cỡ và kiểu dáng của cửa phòng tắm.

Có thể mở cửa tự động hoạt động bằng chìa khóa treo tường mà một người khuyết tật có thể sở hữu hoặc trong một thiết bị điều khiển từ xa.

An toàn, độc lập và riêng tư là rất quan trọng đối với mọi người, đặc biệt là khi sử dụng phòng tắm.

Cửa nhà vệ sinh tự động là một lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo mọi người đều có sự riêng tư và độc lập cần thiết trong phòng vệ sinh công cộng và phòng tắm gia đình.

Công tắc mở cửa tự động
Công tắc mở cửa tự động

Nhà cung cấp thiết bị cho cửa nhà vệ sinh tự động

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa nhà vệ sinh tự động dành cho người khuyết tật chuyên nghiệp trong các doanh nghiệp và gia đình. Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ tư vấn và lắp đặt trên khắp nước. Để được báo giá miễn phí hãy liên hệ với chúng tôi.

Cửa nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn và được thiết kế để giúp bạn dễ dàng ra vào phòng tắm và nhà vệ sinh. Cửa nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật có thể được tự động hóa bằng cảm biến rảnh tay hoặc bằng nút nhấn. Cả cửa xoay và cửa trượt đều có thể được tự động hóa.

Tất cả các hệ thống nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật tự động đều đáp ứng các tiêu chuẩn và quy chuẩn xây dựng. Các nhà sản xuất thiết bị cửa tự động Châu Âu chất lượng của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu về thiết kế và khả năng tiếp cận.

Quyền truy cập bị vô hiệu hóa

Cửa nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật tự động của chúng tôi có thể được lắp đặt ở lối vào của nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật với thiết bị mở cửa bằng nút nhấn dành cho người khuyết tật được xác định để đóng và mở cửa thông qua các nút.

Chúng cũng có thể được cài đặt với các cảm biến tự động để có chức năng rảnh tay

Khi lắp đặt và thiết kế hệ thống cửa nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật tự động, điều quan trọng là phải đảm bảo khả năng tiếp cận đáp ứng các tiêu chuẩn xây dựng.

Các kế hoạch sử dụng nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật có thể được mua trực tuyến và chúng tôi thảo luận các yêu cầu tối thiểu đối với quyền sử dụng cửa cho xe lăn.

Tolet tự động
Tolet tự động

Sự an toàn

An toàn và sự riêng tư được đảm bảo với cửa nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật tự động của chúng tôi. Tất cả các nhà điều hành đều có tích hợp hệ thống chống vượt qua trở lại nên cửa chỉ có thể được khóa khi có người trong nhà vệ sinh.

Để tăng cường hơn nữa các tính năng an toàn, có chức năng ghi đè ở bên ngoài, các nút đóng và mở có chữ nổi bên dưới dành cho người khiếm thị và hệ thống kích hoạt bằng giọng nói có thể được sử dụng để mở và đóng cửa.

Chúng tôi cũng cài đặt các nút truy cập khẩn cấp bên trong phòng tắm để tăng cường an toàn trong trường hợp khẩn cấp.

Cửa nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật vẫn mở trong một khoảng thời gian được lập trình trước để có đủ thời gian ra vào buồng tắm một cách an toàn.

Cửa nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật tự động là đặc điểm thường thấy ở các trung tâm mua sắm và tòa nhà thương mại. Xây dựng một hệ thống chức năng dễ sử dụng là một tính năng quan trọng và đòi hỏi chuyên môn về cửa tiếp cận người khuyết tật.

Công ty BẢO PHÁT là nhà cung cấp hàng đầu về hệ thống ra vào cửa tự động dành cho người khuyết tật. Chúng tôi làm việc với doanh nghiệp của bạn để đưa ra lời khuyên về việc đáp ứng các yêu cầu quy định.

Với tư cách là nhà cung cấp, chúng tôi có thể trợ giúp khách hàng về bất kỳ yêu cầu tự động hóa nào trong nhà. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin và báo giá miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ CỬA TỰ ĐỘNG VIỆT NAM

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn
Bạn muốn mua thiết bịLiên hệ CÔNG TY BẢO PHÁT
arrow-redux-big