Để cải thiện khả năng cạnh tranh của công ty, mở rộng sự phổ biến của nó, thiết lập danh tiếng tốt cho các sản phẩm của mình và thiết lập một hình ảnh tốt về công ty.

Với tinh thần “tất cả theo đuổi chất lượng cao và sự hài lòng của khách hàng”.

Chúng tôi cung cấp cho người dùng các dịch vụ toàn vẹn theo đúng yêu cầu hợp đồng và thông số kỹ thuật sản phẩm để đáp ứng nhu cầu cá nhân của người dùng.

Với nguyên tắc “chuyên nghiệp, liêm chính và chất lượng cao”, chúng tôi trân trọng hứa hẹn với người dùng.

I. Cam kết chất lượng sản phẩm

1. Hồ sơ và dữ liệu thử nghiệm có sẵn để sản xuất và lắp đặt sản phẩm.

2. Chúng tôi kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm và tất cả các sản phẩm được giao sau khi chúng được xác nhận là đủ tiêu chuẩn.

II. Cam kết về giá sản phẩm

Đầu tiên, Để đảm bảo bảo vệ môi trường, độ tin cậy và tính tiên tiến của sản phẩm, các nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận và nguyên liệu thương hiệu hàng đầu được sử dụng và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc gia.

Thứ hai, Trong cùng điều kiện cạnh tranh, công ty chúng tôi chân thành cung cấp cho khách hàng giá cả hợp lý mà không làm giảm chất lượng sản phẩm.

III. Cam kết về thời gian giao hàng

Thời gian giao sản phẩm sẽ được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng. Nếu có những yêu cầu đặc biệt cần được đặt trước, công ty chúng tôi có thể tổ chức sản xuất và lắp đặt theo tình hình, và cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

IV. Cam kết dịch vụ sau bán hàng

1. Mỗi nhân viên dịch vụ tuân thủ các nguyên tắc khi thực hiện các nhiệm vụ sau bán hàng, và sẵn sàng chấp nhận sự giám sát của khách hàng.

2. Nhân viên dịch vụ sau bán hàng đáp ứng sự khẩn cấp của khách hàng, hoàn thành các nhiệm vụ dịch vụ với chất lượng cao theo yêu cầu của khách hàng.

Nhân viên trả lời nghiêm túc các câu hỏi của khách hàng và chủ động cung cấp các giải pháp khác nhau để khách hàng lựa chọn để đạt được sự hài lòng của khách hàng.

3. Dịch vụ mọi thời tiết, không nghỉ lễ:

Bộ phận dịch vụ phân phối của công ty được trang bị phương tiện phân phối chuyên dụng.

Trong thời gian phân phối, sau khi nhận được cuộc gọi từ khách hàng, công ty sẽ thực hiện phân phối nhanh chóng.

4. Đăng ký các đề xuất và khiếu nại của khách hàng từng người một và xử lý chúng cẩn thận. Trả lời khách hàng trong một thời gian ngắn.

Nếu không đạt được sự hài lòng của khách hàng, hãy tiếp tục thực hiện các biện pháp hoặc báo cáo lên cấp trên để xử lý cho đến khi khách hàng hài lòng.

Nó cũng chỉ trích và giáo dục những người bị khiếu nại, trừng phạt họ nghiêm khắc và ra lệnh họ xin lỗi khách hàng.