Lắp đặt cửa kính tự động, mô tơ mở cổng tự động Bình Định

Đại lý mô tơ cửa cổng Bình Định

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT nhà cung cấp thiết bị điều khiển cửa cuốn, cửa kính lùa tự động, mô tơ mở cổng tự động từ xa, thanh chắn barrier bãi đậu xe, cổng xếp tự động nhôm, inox 201, inox 304 và hệ thống kiểm soát truy cập số 1 tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Chúng tôi là đại lý bán hàng của các nhà sản xuất động cơ, thiết bị tự động hàng đầu trên thế giới nhập khẩu từ Ý, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia như:

  1. Cổng tự động BFT, Benica, FAAC, BFT, King-gates, Letron, Celmer…
  2. Cửa tự động KYK, Panasonic, Cortech, Dream, KTH, Rits-N, Swico, Nabco…

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

Thời gian làm việc từ 7:30 sáng – 18:00 chiều, từ thứ hai tới thứ bảy. Dịch vụ khẩn cấp 24/7 kể cả ngày lễ, ngày tết.

Khu vực hoạt động

  1. Thành phố Quy Nhơn, Thị xã An Nhơn
  2. Huyện An Lão, Huyện Hoài Ân, Huyện Hoài Nhơn, Huyện Phù Cát.
  3. Huyện Phù Mỹ, Huyện Tây Sơn, Huyện Tuy Phước, Huyện Vân Canh, Huyện Vĩnh Thạnh

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT là một công ty kinh doanh và phân phối mô tơ cửa kính lùa tự động, mô tơ mở cổng tự động từ xa hàng đầu tại tỉnh Bình Định. Với kinh nghiệm kết hợp hơn 10 năm trong ngành tự động hóa làm việc trên các thương hiệu hàng đầu như RECORD, Dorma, Assa Abloy, Besam và FAAC.

Các kỹ thuật viên có trình độ và kinh nghiệm của chúng tôi có thể cung cấp giải pháp cho tất cả cửa cổng tự động.

Sản phẩm cung cấp:

  1. Cửa kính trượt tự động (đóng khung và không khung)
  2. Cửa xoay tự động
  3. Cửa xoay tự động hai bên
  4. Cửa kính trượt xếp lớp
  5. Hệ thống cửa ra vào và cửa chống trộm
  6. Cửa tự động kín khí
  7. Cửa tự động vệ sinh
  8. Cửa tự động chống cháy
  9. Cửa đóng mở tự động
  10. Cổng mở tự động
  11. Cổng trượt tự động
  12. Cửa cuốn thương mại và công nghiệp

Dịch vụ uy tín

Dịch vụ chuyên nghiệp và kiến ​​thức toàn diện mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng của chúng tôi trong ngành công nghiệp cửa tự động, đã biến chúng tôi trở thành đơn vị dẫn đầu thị trường Bình Định.

Khách hàng của chúng tôi tin tưởng chúng tôi để hoàn thành công việc đúng thời gian và an toàn mọi lúc. Những người mà chúng tôi đã tự hào hoàn thành các dự án lớn làm việc với hoặc cung cấp dịch vụ sửa chữa khẩn cấp theo hợp đồng 24/7:

Dịch vụ tư vấn, thiết kế, xây dựng, lắp đặt và sản xuất cửa cuốn công nghệ Đức, cửa cuốn công nghệ Đài Loan, cửa kính lùa tự động, cửa xoay tự động, mô tơ mở cổng tay đòn, mô tơ mở cổng âm sàn, mô tơ cổng lùa tự động.

Dịch vụ bảo trì, vệ sinh, lau chùi bảo dưỡng mô tơ cửa cổng tự động định kỳ hàng năm. Công việc được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Sử dụng dung môi để vệ sinh sạch sẽ, bôi trơn bộ phận truyền động cơ khí con lăn, bánh xe, trục, ổ bi, cốt quay, nhông truyền động…

Dịch vụ sửa chữa mô tơ cửa cổng, sửa chữa cửa kính lùa tự động, sửa mạch điều khiển cửa cổng điện, sửa mô tơ cửa, mô tơ cổng, sửa cửa cuốn, thay thế bánh xe, thay linh kiện, thay phụ kiện cửa cổng chính hãng.

Lắp đặt mô tơ mở cổng tự động từ xa

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT cung cấp dịch vụ sửa chữa mô tơ cửa cổng khẩn cấp 24/7, hoàn thành lắp đặt mới, thay thế mô tơ, mạch điều khiển cửa cổng điện bị hư hỏng, chập cháy, thay thế phụ kiện linh kiện chính hãng giá rẻ.

Chúng tôi cung cấp các bộ phận và thiết bị cổng tự động cho các gia đình và doanh nghiệp trên khắp mọi khu vực tỉnh Bình Định

Chúng tôi cũng chuyên về các cổng tự động thương mại và công nghiệp, các cổng có nhiều người dùng và yêu cầu hệ thống cổng bảo mật tự động.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp hệ thống đỗ xe hoạt động đáng tin cậy và tích hợp điều khiển từ xa và tích hợp thẻ quẹt.

Để cung cấp giá trị tốt nhất cho khách hàng, ưu tiên của chúng tôi là cung cấp và lắp đặt cổng tự động FAAC, Benica, BFT hàng đầu thị trường được thiết kế và xây dựng cho độ tin cậy và chu kỳ nhiệm vụ cao. Khi được yêu cầu, chúng tôi cũng có thể cung cấp và cài đặt các nhãn hiệu khác như Ditec, King-gates, NICE, Celmer và Letron.

Dịch vụ sửa chữa cửa cổng tự động Quy Nhơn, Bình Định

Các cửa ra vào doanh nghiệp của bạn cần phải làm việc, mọi lúc. Nó không đơn giản hơn khi nói đến việc khách hàng ra / khách hàng vào.

Cửa tự động ra vào hoạt động trơn tru là một yêu cầu tự nhiên. Nhưng giống như bất cứ điều gì khác, cửa tự động và cửa ra vào cần sửa chữa và dịch vụ theo thời gian. Công ty Bảo Phát lắp đặt, bảo dưỡng, sửa chữa cửa lùa tự động, hệ thống cửa kính tự động và cửa ra vào thương mại trong hơn 10 năm.

Với số lượng kinh nghiệm đằng sau mỗi dự án thực hiện, bạn có thể chắc chắn rằng chúng tôi có thể xử lý từng tình huống bằng các kỹ thuật theo phương pháp mới nhất hiện nay.

Dịch vụ sửa chữa của chúng tôi có thể được yêu cầu bất cứ lúc nào để nhanh chóng khôi phục cửa tự động và cửa ra vào tình trạng thích hợp của chúng.

Bảo Phát hân hạnh cung cấp dịch vụ sửa chữa, lắp đặt cửa cổng tự động, bao gồm:

  1. Cửa lùa tự động
  2. Cửa gấp tự động
  3. Cửa xoay tự động
  4. Cửa ICU
  5. Cửa quay tự động
  6. Cửa và khung kim loại rỗng
  7. Cảm biến và thiết bị an toàn
  8. Cổng trượt tự động
  9. Cổng mở tự động

VIDEO THỰC THẾ

Bạn muốn sử dụng dịch vụLiên hệ CÔNG TY BẢO PHÁT
arrow-redux-big