Cửa tự động Holux sản xuất 100% Đức tiêu chuẩn Châu Âu

Nếu bạn đang tìm kiếm cửa tự động công nghệ thông minh nhất, hệ thống hiệu quả nhất, cửa hoạt động trơn tru với thiết kế trang nhã nhất, thì cửa tự động Holux phiên bản X chính là thứ bạn đang cần. Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT nhà phân phối, thiết kế, thi công và lắp đặt đặt thiết bị cửa nhập khẩu chính hãng 100% từ Đức.

Cửa lùa tự động

Thiết kế cửa theo tiêu chuẩn Châu Âu EU

Nếu bạn đang mong muốn có một cửa mặt tiền quyến rũ thì đây là lý do tại sao bạn sử dụng cửa tự động HOLUX – Đức. Hộp kỹ thuật thiết kế với kiểu dáng đẹp theo phong cách của Châu Âu với chiều cao 120mm x 150mm, nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và sức mạnh.

Những cửa ra vào đẹp mắt mà chúng tôi cung cấp từ những thiết kế khung ấn tượng, có khả năng kết hợp với cả nhôm và kính để đáp ứng mọi nhu cầu cho kiến trúc hiện đại quyến rũ.

cau truc he cua lua tu dong holux
Mặt cắt đứng hệ cửa lùa holux

Bảng đánh giá tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm

Tuân thủ Holux X3 Holux X4
Tiêu chuẩn Đức DIN 18650
Tiêu chuẩn Châu Âu EN 16005
Tiêu chuẩn Châu Âu EN 60335
Tiêu chuẩn Châu Âu EN ISO 13849  Có
Sản xuất theo tiêu chuẩn DIN ISO 9001  Có
Sử dụng điện áp thấp tiêu chuẩn Châu Âu
Tiêu chuẩn EMC của EU
Đã được kiểm tra qua 1 triệu lượt
Mặt cắt ngang
Mặt cắt ngang

Cửa lùa tự động Holux X3 /  Holux X4

Holux X3 Holux X4
Độ mở thông thủy cửa lùa 1 cánh 800mm- 2000mm 800mm – 2000mm
Độ mở thông thủy cửa lùa 2 cánh 1000mm – 3000mm 1000mm – 3000mm
Trọng lượng cánh cửa 1 cánh tối đa 150kg 200kg
Trọng lượng cánh cửa 2 cánh tối đa 2 x 100kg 2 x 150kg
Chiều cao hộp thiết bị 120mm 120mm
Chiều sâu hộp thiết bị 144mm 144mm
Tốc độ mở 100 – 550mm/s 100 – 550mm/s
Tốc độ đóng 100 – 500mm/s 100 – 500mm/s
Thời gian giữ mở 0 – 30 giây có thể điều chỉnh 0 – 30 giây có thể điều chỉnh
Xếp hạng bảo vệ IP20 IP20
Nhiệt độ môi trường sử dụng -15°C đến + 50°C -15°C đến + 50°C
Nguồn cấp điện 230V AC +- 10%, 50/60 Hz 230V AC +- 10%, 50/60 Hz
Lượng tiêu thụ điện tối đa 200W 250W
Bộ điều khiển Sản xuất tại Đức Đức sản xuất
Mô tơ cửa Sản xuất tại Đức Đức sản xuất
Mô tơ Gear siêu bền 50W 100W
Đường ray trượt Nhôm đúc có thể tháo rời Nhôm đúc có thể tháo rời
Cao su chống ồn
Cao su chống ồn
Cao su chống ồn
Cao su chống ồn
Cao su chống ồn
Cao su chống ồn
cua kinh tu dong holux dep
cua kinh tu dong holux dep

Holux X3 / X4 được trang bị bảng mạch điều khiển vi xử lý mới, được chết tạo và thiết kế bằng cách sử dụng các bộ phận mới nhất và tinh vi nhất. Do đó, mặc dù kích thước rất nhỏ nhưng khả năng của nó cực ký vượt trội hơn so với các phiên bản cũ hơn.

Trong mỗi và mọi bước thiết kế và sản xuất bộ điều khiển này, Holux đã thực hiện tát cả các công đoạn nghiên cứu, thiết kế và sản xuất tại Đức và dưới sự giám sát chặt chẽ của các kỹ sư người Đức, những người có nhiều thập kỷ kinh nghiệm vô giá và chúng tôi cũng đã tuân thủ triệt để tất cả các tiêu chuẩn DIN của Liên minh Châu Âu và Đức, chẳng hạn như các chỉ thị về máy móc và các quy định về tương thích thiết bị điện từ (EMC).

Điều này đã làm cho bộ điều khiển Holux X3 / X4 để đảm bảo an toàn cho bạn và một cuộc sống thịnh vượng lâu hơn nhiều so với các sản phẩm tương tự. Hơn nữa, do việc sử dụng các công nghệ tinh vi để tiết kiệm năng lượng và tài nguyên, bạn có thể hoàn toàn tự hào về việc tận hưởng một công nghệ thân thiện với môi trường!

Một số điểm nổi bật

  • Khả năng hoạt động với pin trong trường hợp cắt điện
  • Khả năng tự sạc và duy trì pin dự phòng hoàn hảo mang lại tuổi thọ pin lâu hơn nhiều.
  • Khả năng phù hợp với nhiều loại cảm biến có sẵn trên thị trường.
  • Khả năng được điều chỉnh và lập trình bằng công tắc lập trình kỹ thuật số.
  • Tự chẩn đoán và phát hiện lỗi.
  • Cổng RS485 tiêu chuẩn để kết nối với các phụ kiện.
  • Có khả năng tự động điều chỉnh tốc độ và độ dốc theo sự thay đổi điện áp đầu vào.
  • Khả năng làm việc với điện áp đầu vào cao hơn hoặc thấp hơn 20% so với điện áp mặc định.
  • Các cổng đầu vào hệ thống được bảo vệ hoàn toàn giúp giảm nguy cơ thiệt hại do lỗi của con người trong quá trình cài đặt.
cua tu dong holux x4
cua tu dong holux x4

Cửa tự động Holux X3 / Holux X4 đáp ứng các tiêu chuẩn sau:

  • EN ISO 13849-1: 2008
  • DIN 18650-2: 2010
  • DIN 18650-1: 2010
  • EN 16005: 2012
  • EN 60335-1: 2012

Bài viết liên quan: BẢNG BÁO GIÁ CỬA TỰ ĐỘNG ĐỨC

Cửa lùa tự động Holux X3

Nó là một ví dụ nổi bật về sự quyến rũ cùng với sức mạnh tuyệt vời, Holux X3 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những nơi mà cửa có kích thước trung bình với kính thông thường. Bộ thiết bị này dùng cho cửa có tải trọng tối đa 200kg một cách dễ dàng.

Kiệt tác thiết kế thân thiện với người dùng, chúng tôi hiểu và đáp ứng mong muốn của bạn về một giải pháp truy cập thân thiện với môi trường. Hơn nữa, chúng tôi đảm bảo rằng ngân sách của bạn đã được đầu tư đáng giá.

Các tiêu chuẩn cao nhất của Holux X3 luôn sẵn sàng để đảm bảo sự an toàn mà bạn xứng đáng có được cho dù bạn đang mua sắm hàng ngày tại một cửa hàng bách hóa, tận hưởng kỳ nghỉ tại một khách sạn ấm cúng hay khu vui chơi giải trí ấm cúng!

Cửa lùa tự động Holux X4

Holux X4 được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng nội thất hoặc ngoại thất khắt khe nhất và cung cấp sức mạnh và độ bền vượt trội. Thiết bị này có thể dễ dàng sử dụng cho cánh cửa có tải trọng tối đa 300kg.

Holux X4 luôn được chào đón tại các cơ sở yêu cầu cửa cao và nặng hoặc kính ba lớp, bảo trì thấp, tiết kiệm năng lượng và là giải pháp an toàn nhất cho bạn, bất kể bạn muốn lắp đặt tại khách sạn, vui chơi, khu trung tâm giải trí, mua sắm tại chuỗi cửa hàng hoặc đảm nhận các công việc hành chính tại một tòa nhà chính phủ.

cua tu dong sanh chinh toa nha
cua tu dong sanh chinh toa nha

PHỤ KIỆN LỰA CHỌN THÊM

motor cua holux dunker
Motor cua holux dunker

Mô tơ cửa Holux sản xuất tại Đức

Trong trường hợp bạn ưa thích hệ thống cửa tự động đáng tin cậy nhất sẽ tồn tại suốt đời, Mô tơ cửa Holux X3 / X4 là lựa chọn tốt nhất có thể của bạn. Được sản xuất tại Đức, động cơ mạnh mẽ của họ dễ dàng xử lý lưu lượng cao trong thời gian không xác định. Nó đảm bảo độ bền và phát huy hiệu quả tối đa.

Không cần bảo trì và có lớp bảo vệ bề mặt và bức xạ nhiễu tối thiểu, động cơ này hứa hẹn thân thiện với người dùng và tuổi thọ. Động cơ DC Holux X3 / X4 hoạt động rất êm ái đến mức tiếng ồn của chúng giống như một tiếng thì thầm gần như không nghe được!

 

khoa chot cua tu dong holux
khoa chot cua tu dong holux

Khóa chốt điện tùy chọn

Khóa cơ điện Holux được thiết kế cho mức độ bảo mật cao nhất. Nó sử dụng các chốt thép để khóa đồng thời cả 2 cánh cửa và do đó, an toàn hơn nhiều so với những mẫu khóa dây curoa hoặc khóa chỉ 1 cánh.

Hơn nữa, vì nó sử dụng cơ chế bistable, việc thiết lập lại nguồn của hệ thống không ảnh hưởng đến trạng thái của khóa. Do sử dụng pin mạnh và mạch điện thông minh, mức sử dụng pin giảm xuống 0 khi cửa bị khóa và bị cắt điện.

Do đó, ngay cả vài tuần sau khi điện đầu vào bị cắt, hệ thống có thể mở khóa và cửa bằng công tắc chìa khóa, đây là một phụ kiện tùy chọn và có thể được lắp đặt bên ngoài khu vực cửa vào.

Trong nhiều trường hợp, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng chức năng bảo mật từ khóa cơ điện (tùy chọn) để các tòa nhà đảm bảo an ninh bằng các phương tiện khác. Chắc chắn có thể thực hiện với mạch điều khiển cửa Holux.

Tuy nhiên, nếu bạn cần hạn chế lối vào truy cập. Trong trường hợp này, chức năng khóa điện là một giải pháp hữu ích. Khi cửa bị khóa, nếu nhấn STOP.

Ray trượt hợp kim nhôm có đệm cao su chống ồn

Có rất nhiều âm thanh vui vẻ trên hành tinh này tô màu thế giới của chúng ta. Tuy nhiên, Cửa trượt tự động Holux làm hài lòng bạn không gì khác ngoài một tiếng vo ve yếu ớt! Bạn thấy những cánh cửa Holux của mình đang mở ra chào đón mặc dù bạn không nghe thấy chúng!

Giải pháp lối vào êm ái đến khó tin của chúng tôi sử dụng một cấu hình đường ray bằng nhôm có thể tháo rời với một cấu hình cao su để giảm tiếng ồn xuống bằng không.

ban phim chuc nang cua tu dong holux
Ban phim chuc nang cua tu dong holux

Bàn phím chức năng

Màn hình hiển thị văn bản, dễ đọc, dễ hiểu của bàn phím chứa năng Holux cung cấp khả năng truy cập hoàn hảo được xác định rõ ràng vào tất cả dữ liệu và thông số hiệu suất.

Quá trình điều chỉnh và chẩn đoán có thể được sao chép chính xác hoặc tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn. Hơn nữa, nó có mã mật khẩu bảo vệ. Hẳn là khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của một phần “tùy chọn” rực rỡ như vậy!

 

 

Chìa khóa chọn chức năng cửa tự động holux
Chìa khóa chọn chức năng cửa tự động holux

Công tắc cơ

Công tắc cơ học có vẻ hơi lỗi thời. Tuy nhiên, mặt lợi của nó là do nó ra đời khá lâu, bạn sẽ không cần kiến thức hoặc chuyên môn đặc biệt để tận hưởng những lợi thế của nó. Nó cũng cung cấp năm chế độ:

  • Mở hoàn toàn.
  • Mở một phần.
  • Khóa.
  • Tự động.
  • Một chiều.

Công tắc phím này chỉ đơn giản là một phụ kiện hấp dẫn khác!

 

Bạn muốn mua thiết bịLiên hệ CÔNG TY BẢO PHÁT
arrow-redux-big