6 cách để chủ nhà dùng dịch vụ bảo trì cổng tự động tốt nhất
Khi bạn là người quản lý với hơn 120 khách hàng, bạn phải tung hứng rất nhiều thứ, từ quản trị đến giao tiếp với khách hàng và quản lý nhà thầu. Là một chuyên gia về cổng tự động, chúng tôi đã cung cấp thông tin đơn giản nhưng có giá trị về các dịch vụ bảo trì phòng ngừa, dựa trên hiểu biết sâu sắc và kinh nghiệm cá nhân của chúng tôi, do đó. Người quản lý có thể tránh được nhiều vấn đề tiềm ẩn phát sinh do cổng được lắp đặt hoặc bảo trì kém. Nếu bạn là chủ nhà hoặc quản lý cơ sở, chúng tôi hy vọng thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tránh được cuộc gọi của khách hàng giận dữ hoặc tay nghề cao bồi.
Dịch vụ bảo trì phòng ngừa là gì?
Dịch vụ bảo trì cổng tự động là một biện pháp phòng ngừa cho cổng điện tự động, đây là một phần quan trọng trong việc chăm sóc bất kỳ cơ sở nào có lắp đặt Cổng tự động, cho dù đó là tài sản công nghiệp, nhỏ hơn, lớn hơn hay thương mại.
Dịch vụ bảo trì phòng ngừa kéo dài tuổi thọ của các bộ phận cơ khí và điện tử, do đó cung cấp độ tin cậy liên tục và duy trì an ninh cho tài sản.
Mọi kỹ thuật hoặc công ty cổng tự động đáng tin cậy mà bạn đang hợp tác, nên cung cấp Bảo trì Dự phòng & Bảo dưỡng Thường xuyên cho Cổng tự động của họ. Nếu không, bảo hành có thể bị vô hiệu và việc bỏ qua có thể dẫn đến các vấn đề tốn kém, hỏng hóc, cư dân hoặc chủ sở hữu không hài lòng.
Những gì liên quan đến một Dịch vụ Bảo trì Phòng ngừa?
Dịch vụ bảo trì bao gồm việc hoàn thành danh sách kiểm tra chi tiết, bắt đầu bằng việc kiểm tra thiết bị an toàn, sau đó là các bộ điều khiển điện tử, động cơ thủy lực hoặc cơ khí, kết thúc với phụ kiện phần cứng chung của cổng. Phần cứng chung là thép hoặc bánh răng chạy – bao gồm bản lề, bánh xe cổng, bu lông, chốt, rãnh, bất kỳ cấu trúc nào được coi là phần cứng chung.
Danh sách kiểm tra này được trình bày cho khách hàng, công ty và người quản lý giúp họ hiểu rõ về tình trạng hiện tại của cổng và những yêu cầu có thể có để cổng đạt tiêu chuẩn, đồng thời có kiến thức về những công việc bổ sung có thể phải thực hiện thực hiện tại chỗ.
Điều gì xảy ra sau một Dịch vụ Bảo trì Dự phòng?
Được trang bị thông tin danh sách kiểm tra, các công ty hoặc quản lý sẽ liên lạc với cư dân / người thuê nhà về các khuyến nghị và thời hạn hoàn thành công việc cung cấp dịch vụ.
Sau khi các đề xuất được chấp thuận, một hợp đồng thỏa thuận sẽ gửi đến công ty thi công
Sau khi nhận được Lệnh làm việc, việc khắc phục mọi vấn đề được báo cáo sẽ hoàn tất.
Sau khi công việc hoàn thành và cánh cổng hoạt động trở lại như mới, các vấn đề được thông báo và cổng được lên lịch lại cho dịch vụ bảo trì phòng ngừa tiếp theo.
Tại sao cần phải có dịch vụ bảo trì phòng ngừa?
Có nhiều lý do quan trọng để bạn phải bảo dưỡng Cổng tự động thường xuyên. Cổng điện không được bảo dưỡng thường xuyên có nhiều khả năng bị hỏng và chủ sở hữu phải trả số tiền quá lớn cho việc sửa chữa, mất quyền truy cập, an ninh và những gián đoạn lớn đối với tài sản.
Bất kể bạn chăm sóc cổng điện tự động tốt như thế nào, tất cả các cổng đều cần được bảo dưỡng chuyên nghiệp.
Khi nào cần bảo dưỡng?
Các nhà quản lý được cung cấp tùy chọn để bảo dưỡng cổng điện của họ ba, sáu và mười hai tháng một lần. Điều này có thể khác nhau và nó phụ thuộc vào loại cơ sở. Tất cả các cổng điện tự động đều có các yêu cầu riêng để bảo trì sản phẩm, chẳng hạn như Chu kỳ nhiệm vụ hàng ngày của cổng, Vị trí địa lý, Hao mòn chung & chất lượng sản phẩm được lắp đặt.
Làm thế nào để bạn lên lịch dịch vụ bảo trì Phòng ngừa?
Chỉ cần gọi cho công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT theo số 0904 668 997 điền vào biểu mẫu liên hệ của chúng tôi hoặc gửi email tới automaticgatevn@gmail.com. Chúng tôi được chuẩn bị và thiết bị bị để làm việc với tất cả động cơ cổng ở trên, tất cả các loại thuộc tính tầng, theo yêu cầu, vì vậy hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay!
6 lời khuyên cho các nhà quản lý
Nếu bạn nhận được đề xuất về các công trình liên quan đến Cổng điện tự động và bạn cho rằng giá quá cao hoặc nếu bạn nghi ngờ rằng các nhà thầu chỉ đưa ra giá một dòng cho bạn, thì tốt nhất bạn nên có ý kiến thứ hai.
Đảm bảo rằng bạn đang nhận được ý kiến thứ hai từ một nguồn đáng tin cậy, không đến công ty nhấp vào Quảng cáo đầu tiên từ internet, hãy thực hiện một số nghiên cứu trước.
Kiểm tra xem họ có được cấp phép hay không, hoặc có đủ kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để thực hiện công việc trên cổng điện tự động của bạn hay không. Sau đó, họ sẽ có thể cung cấp cho bạn thông tin chính xác được yêu cầu trong tình huống của bạn và báo giá cho phù hợp.
Sau khi nhận được báo giá thứ hai, đừng ngại nhận báo giá thứ ba. Từ ba câu trích dẫn này, bạn sẽ có thể xác định chắc chắn ai đang mang lại cho bạn giá trị đồng tiền.
Khi bạn nhận được báo giá, hãy đảm bảo nhà thầu cung cấp bảng phân tích chi phí, vì một số công ty sẽ chỉ cung cấp báo giá một dòng với rất ít hoặc không chi tiết về những gì sẽ được hoàn thành hoặc dự kiến của họ.
Đảm bảo công ty bạn chọn có thể khắc phục mọi vấn đề đã xác định và đảm bảo rằng bạn đang nhận được mức độ dịch vụ mà bạn đang phải trả.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT
- Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: 0904 668 997
- E-mail: automaticgatevn@gmail.com
- Website: https://automaticdoor.vn