Hướng dẫn cách mở cửa không có chìa khóa

Ít nhất một lần trong đời, ai cũng rơi vào trường hợp cẩn thận mở cửa mà không có chìa khóa. Nhiệm vụ này không hề dễ dàng, một loại hình nghệ thuật, để đào tạo và cải thiện trong đó phải mất nhiều năm. Đến lượt mình, các nhà sản xuất khóa cũng đang cải tiến cơ chế khóa, khiến việc khám nghiệm tử thi không thể tiếp cận được. Đây là lý do chính tại sao nếu không có kỹ năng, kiến ​​thức và kinh nghiệm nhất định, một nhiệm vụ như mở cửa mà không có chìa khóa là rất khó khăn.

khóa chốt ngang cửa cổng
khóa chốt ngang cửa cổng

Cửa ra vào

Cửa bên trong bị tắc đó là một điều phiền toái, nhưng câu hỏi đã được giải quyết, một loạt các lựa chọn và thời gian, tất nhiên, trừ khi, thiết kế không khiến đứa trẻ sợ hãi. Và đây là những gì phải làm nếu các vấn đề với một sản phẩm kim loại và khóa chắc chắn của cửa ra vào.

Câu hỏi làm thế nào để mở một cánh cửa sắt với sự hỗ trợ của các phương tiện ứng biến là khá khó khăn. Trước hết, bạn cần loại bỏ sự hoảng sợ và thử tất cả các phương án an toàn mà không bị tổn thất về tài chính và sức khỏe.

Cách tiếp cận mỗi vấn đề là khác nhau. Nếu chìa khóa bị mất hoặc bị hỏng, thì làm thế nào để mở sản phẩm mà không có chìa khóa – câu hỏi liên quan. Lựa chọn “những cây bút khéo léo” hay “tự làm” từ những vật liệu ngẫu hứng gần như là không thể. Bất kể sự phức tạp của lâu đài, các công cụ chuyên nghiệp là cần thiết. Để mở ổ khóa, thứ rất hiếm khi được sử dụng cho cửa trước của không gian sống, đủ phế liệu và sức mạnh của một vết nứt hoặc cưa kim loại.

Nếu khóa bên trong, bạn cần một tuốc nơ vít, búa, đục, khoan, hoặc mọi thứ có thể được thay thế bằng một bộ chìa khóa. Trước hết, cần phải loại bỏ lớp phủ trang trí xung quanh ổ khóa, đập bỏ hoặc khoan lỗ hình trụ của ổ khóa và chỉ khi đó mới có khả năng mở cửa.

Trong mọi trường hợp, bạn cần chuẩn bị tinh thần vì tất cả các biện pháp mở cửa thay thế khóa là không thể tránh khỏi, và đây là phương án đơn giản nhất, khó hơn nếu bạn phải thay cửa, bản lề hoặc gõ ra khỏi khung cửa.

Chìa khóa bị hỏng

Chìa khóa bị gãy trong ổ khóa tốt. Trong tình huống này, bạn cần nhớ quy tắc chính không đẩy đống đổ nát còn lại trong lâu đài vào sâu hơn. Trong túi, ví, hàng xóm, bạn luôn có thể tìm thấy những dụng cụ tiện dụng để loại bỏ các mảnh vỡ một cách cẩn thận.

Phương án cuối cùng là cưa, kìm, dũa mỏng, ghép hình, dùi – để tháo chiếc nhẫn khỏi một loạt chìa khóa. Quá trình chiết xuất rất phức tạp và có thể mất nhiều thời gian. Điều chính là hãy nhớ không làm hỏng ổ khóa , sau này có thể mở bằng chìa khóa dự phòng hoặc bản sao của chìa khóa, được làm khẩn cấp từ đống đổ nát trong xưởng gần nhất.

làm khóa ngang cổng mở tự động 2 cánh
làm khóa ngang cổng mở tự động 2 cánh

Chìa khóa bị mất

Chìa khóa bị mất và hàng xóm hoặc người thân không có tùy chọn giữ bản sao. Câu hỏi làm thế nào để mở cấu trúc mà không cần chìa khóa không phải là quá dễ dàng để giải quyết, tất cả phụ thuộc vào loại khóa.

Khóa càng tốt thì mức độ bảo vệ của cơ cấu khóa càng lớn, và nếu không có nhiều kỹ năng, khả năng, kinh nghiệm thì không mở được. Trong trường hợp này, việc chuyển sang các chuyên gia là không thể tránh khỏi. Nếu khóa đơn giản hơn, thì có các tùy chọn để mở, và các cách chính – hai. Phương pháp đầu tiên là dùng búa hoặc các dụng cụ cầm tay để đánh sập trụ khóa.

Nó đủ để đánh mạnh hơn, và nếu khóa không được tăng cường, nó sẽ dễ dàng bị gãy hình trụ cùng với vỏ trấu, để lấy vít ra và mở khóa kinh doanh của thiết bị, kim bị cong hoặc dây điện.

Cách thứ hai là tự khoan bí mật và kết quả là ổ khóa sẽ mở ra với bất kỳ vật thể phẳng và có kích thước phù hợp. Kết quả của những thao tác đơn giản như vậy khóa bị hỏng, cửa bị mở, trong tương lai gần, một chuyến đi đến cửa hàng phần cứng để mua một ổ khóa mới.

Thiếu công cụ

Không thể mở sản phẩm mà không có chìa khóa do thiếu công cụ hoặc kỹ năng và cửa trước là cửa phi kim loại. Giải pháp trong trường hợp này là gõ cửa. Nếu cửa mở vào trong, việc đánh sập cửa sẽ nhanh hơn và dễ dàng hơn là đánh lừa xung quanh mà không có một chút ý tưởng nào về thiết kế của ổ khóa với ổ khóa hoặc thậm chí các công cụ. Điều chính bạn cần biết trong quá trình gõ cửa đó là đòn đánh cần phải có mục đích và sắc bén, gần lỗ khóa.

3. MỞ NẮP KHÓA CƠ MÔ TƠ TAY ĐÒN ABACUS
3. MỞ NẮP KHÓA CƠ MÔ TƠ TAY ĐÒN ABACUS

Loại khóa khác nhau

Cái gọi là chìa khóa từ vật liệu ngẫu hứng sẽ chỉ cần thiết nếu biết cấu trúc của lâu đài và nguyên tắc hoạt động của nó. Bao gồm các:

Khoá xi lanh

Các phương pháp mở ổ khóa thông minh như vậy không mang lại nhiều kết quả, do tính bí mật của các thiết bị khóa như vậy. Mặc dù với kiến ​​thức về thiết bị khóa, kinh nghiệm, kẹp giấy và một chiếc tuốc nơ vít mỏng có đầu cong, bạn có thể đạt được kết quả khả quan nếu có sự cẩn trọng.

Thực hiện một số thao tác nhất định với một công cụ (kẹp giấy làm chìa khóa, tuốc nơ vít – cuộn), bạn có thể thử mở ổ khóa.

Khóa xoay mật khẩu

Cắm móc khóa vào giếng khóa đúng quy cách, xoay mật khẩu đúng vị trí, các bu long bung ra. Bạn có thể tập trung vào âm thanh phát ra khi xoay các chốt, đánh giá trực quan kết quả. Quá trình này kéo dài và gần như không thể nếu không thực hành.

Ổ khóa dạng ghim có hình chữ thập cho chìa khóa

Cần có tuốc nơ vít Phillips mỏng. Ổ khóa này có lõi khá yếu. Chỉ cần cắm tuốc nơ vít vào lỗ khóa và cuộn thật mạnh là đủ. Khóa bị phá vỡ, nhưng vẫn mở

Khóa đòn bẩy

Để phá một ổ khóa như vậy, bạn sẽ cần bất kỳ chìa khóa đòn bẩy nào và một sợi dây mỏng hoặc kẹp giấy được uốn cong ở góc vuông. Đưa phôi vào lỗ khóa và luân phiên nhấc các đòn bẩy lên. Khi tất cả chúng được nâng lên, chỉ cần xoay chìa khóa và khóa sẽ mở. Ngoại lệ duy nhất trong trường hợp này là phím bướm. Việc sử dụng nó sẽ không cho kết quả mong muốn.

Bộ khóa điện gắn ngang dùng cho cổng mở tự động
Bộ khóa điện gắn ngang dùng cho cổng mở tự động

Khóa của Phần Lan

Thật khó để mở một chiếc khóa như vậy với sự trợ giúp của các vật liệu ngẫu nhiên, vậy nên việc mở hoàn toàn và tháo các miếng đệm bằng cách cẩn thận tháo nắp sẽ dễ dàng hơn nhiều. Các thao tác tiếp theo với tuốc nơ vít khá đơn giản và kết quả là khóa mở.

Bạn cần phải đánh giá khách quan tình hình, điểm mạnh và năng lực của mình, và nếu nhiệm vụ tự mình phá cửa hoặc nhờ sự trợ giúp của các công cụ ứng biến là không khả thi, tốt hơn là nên nhờ đến các chuyên gia hoặc một dịch vụ chuyên về các vấn đề đó. May mắn thay, các dịch vụ như vậy thường hoạt động suốt ngày đêm và bất cứ lúc nào cũng sẽ đến để giải cứu trong tình huống khó khăn.

Sản phẩm nhựa

Cửa nhựa kim loại trong căn hộ thường dẫn ra ban công, nhà tắm và bị hỏng, kẹt khóa nguyên nhân do chủ nhà vận hành không đúng kết cấu. Bạn có thể phá vỡ cấu trúc này theo nhiều cách khác nhau. Trước hết, bạn cần hiểu rõ nguyên nhân gây ra tình trạng kẹt giấy.

Một cú đánh mạnh,vật thể lạ xâm nhập vào ổ khóa, mài mòn các bộ phận, cấu trúc cửa bị lệch, phụ kiện chất lượng kém, nước ngưng tụ từ độ ẩm dư thừa hoặc thay đổi nhiệt độ đột ngột, khóa cơ chế khóa không tự nguyện, tất cả những điều này có thể dẫn đến kẹt cánh cửa. Sau khi phát hiện ra một vấn đề, nó sẽ dễ dàng hơn để loại bỏ và tránh tái phát một tình huống khó chịu trong tương lai. Cách mở cửa nhựa trong nhà:

Nếu cửa ban công bị đóng băng vào khung

Có hai lựa chọn để mở cửa nhựa ban công đông lạnh là chờ qua mùa xuân hoặc dùng máy sấy tóc. Sau khi sản phẩm tiếp xúc với nhiệt và mở ra, hãy lau khô hộp và niêm phong bằng khăn mềm và bôi trơn niêm phong bằng mỡ silicon. Các thao tác đơn giản như vậy sẽ giúp tiết kiệm nước ngưng tụ giữa khung cửa và vải.

Khóa chốt ngang cổng tự động
Khóa chốt ngang cổng tự động

Chìa khóa bị hỏng ổ khóa

Cách mở cửa nhựa không cần chìa khóa. Thủ tục mở sản phẩm phức tạp nhưng khả thi. Bạn cần lấy mảnh chìa khóa ra khỏi lỗ khóa và cố gắng mở nó bằng chìa khóa dự phòng. Toàn bộ khó khăn là để loại bỏ các mảnh vỡ mà không làm hỏng ổ khóa. Phương án cuối cùng, bạn có thể cần phải tháo toàn bộ tay cầm bằng tuốc nơ vít.

Cần khẩn cấp mở các cấu trúc kim loại – nhựa đã đóng từ bên trong, và tất cả các thao tác không hoạt động, sau đó là lối thoát tháo kính. Tuốc nơ vít mỏng hoặc dao cùn mạnh sẽ thích hợp cho mục đích này. Cửa sổ lắp kính hai lớp giữ các hạt. Chỉ cần nhặt một hạt bên ở giữa và kéo ra một cách trơn tru là đủ.

Sau đó tuần tự ở mặt đối diện, mặt dưới và mặt trên. Cửa sổ lắp kính hai lớp có thể tự do tháo ra và lắp vào lại. Theo trình tự tương tự, chúng tôi đưa nó vào đúng vị trí, chúng tôi đập các hạt bằng búa cao su hoặc gõ mạnh nhưng yếu bằng tay.

Ở tất cả các hành động này, cần phải hết sức cẩn thận và chính xác để không làm hỏng, không làm xước vải cửa bằng các dụng cụ, và cửa sổ lắp kính hai lớp không bị nứt do cố gắng quá mức cũng không bị vỡ.

Một vài khuyến nghị

Tất cả các mẹo này về cách mở khóa cửa mà không cần chìa khóa, bạn chỉ nên thử trong trường hợp khẩn cấp, thực sự khẩn cấp chẳng hạn như một người bị mắc kẹt trên ban công, mùa đông và cửa không thể đóng và phòng lạnh, hoặc vào buổi tối, và bạn cần phải ra khỏi cửa gấp.

Trong tất cả các trường hợp khác, tốt hơn là nên liên hệ với một trung tâm đặc biệt để bảo trì cấu trúc nhựa, tốt hơn là – nơi mà sản phẩm này được mua, đặc biệt là nếu sản phẩm đang được bảo hành.

Các chuyên viên sẽ nhanh chóng, chuyên nghiệp, không làm hỏng sản phẩm, loại bỏ những hư hỏng, có thể không phát sinh chi phí tài chính không cần thiết. Ngoài ra, những sửa chữa đó có thể được bao gồm trong dịch vụ bảo hành, hoặc có cơ hội nhận được tư vấn đủ điều kiện về cách loại bỏ và ngăn ngừa hư hỏng thêm cũng như chức năng lâu dài của cửa nhựa kim loại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn
Bạn cần thêm thông tinLiên hệ chúng tôi
arrow-redux-big