Hướng dẫn cho người mua bộ mở cổng tự động tốt nhất năm 2022

Khi nói đến việc chọn một thiết bị mở cổng tự động tốt nhất, có rất nhiều lựa chọn trên mạng, với giá cả từ rẻ đến đắt. Với rất nhiều tùy chọn có sẵn, có thể rất khó để chọn chỉ một tùy chọn mà không khiến người mua cảm thấy hối hận sau đó. Vì chắc chắn bạn sẽ nghĩ rằng bạn có thể có được thứ gì đó tốt hơn nếu bạn chỉ đợi lâu hơn một chút hoặc quan sát xung quanh nhiều hơn.

Đừng lo lắng! Bạn có thể loại bỏ một số phỏng đoán trong quá trình ra quyết định của mình bằng cách đọc hướng dẫn của người mua về các thiết bị mở cổng tự động tốt nhất hiện có trên thị trường vào năm 2022.

bộ mô tơ cửa cổng lùa 1 cánh ray treo ốp gỗ
bộ mô tơ cửa cổng lùa 1 cánh ray treo ốp gỗ

Tại sao tôi cần một bộ mở cổng tự động?

Cửa mở là sản phẩm hoàn hảo cho những gia đình có lối sống bận rộn. Nếu bạn thường xuyên di chuyển và không thể về nhà để cho thú cưng ra ngoài hoặc đổ rác, thì một thiết bị mở cổng điện tự động là điều bắt buộc. Chúng cũng hữu ích cho những người khuyết tật, những người có thể cảm thấy khó khăn khi đi lại mà không có sự trợ giúp. Vì bất kỳ lý do nào trong số những lý do này, cổng tự động chỉ là thứ bạn cần để cho khách truy cập vào nhưng vẫn đảm bảo an ninh.

Ai nên mua bộ mở cổng?

Có một số loại người tiêu dùng khác nhau có thể hưởng lợi từ thiết bị mở cổng tự động. Những người này bao gồm chủ nhà, đại lý bất động sản, nông dân và hơn thế nữa. Hệ thống mở cổng đôi khi được gọi là cổng dành cho đường lái xe hoặc hệ thống rào cản cho xe cộ, nhưng bất kể chúng được gọi là gì, có một điều vẫn nhất quán: mọi người đều cần có một số hình thức an ninh cho ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của mình. Cổng cung cấp sự bảo mật đó bằng cách ngăn những người không mong muốn ra ngoài đồng thời cho phép bạn truy cập tự do vào và đi tùy ý mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

  • An ninh gia đình
  • Trang trại
  • Cơ sở thương mại và công nghiệp
  • Cơ sở công cộng và phục vụ mục đích an ninh

Không cần phải nói rằng việc sử dụng thiết bị mở cổng tự động có thể giúp chủ nhà và các chủ sở hữu bất động sản trở nên dễ dàng hơn. Bởi vì các thiết bị này giúp họ có thể ngăn mọi người ra ngoài trong khi vẫn cho phép bản thân hoặc khách hàng của họ truy cập vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày hoặc đêm. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên xem xét các thiết bị này cho dù bạn là ai.

BỘ MÔ TƠ CỬA CỔNG ÂM SÀN GENIUS
BỘ MÔ TƠ CỬA CỔNG ÂM SÀN GENIUS

Hướng dẫn người mua về thiết bị mở cổng tự động tốt nhất

Trước khi bạn đưa ra quyết định chọn loại thiết bị mở cổng tự động nào, điều quan trọng là phải thực hiện một số nghiên cứu. Khi chọn một thiết bị mở cổng tự động, đây là một số câu hỏi có thể giúp bạn thu hẹp phạm vi tìm kiếm của mình:

  1. Những loại nào sẽ ra vào đường lái xe / cổng của tôi?
  2. Bao lâu thì cổng của tôi sẽ mở?
  3. Tôi sẽ gặp phải những loại điều kiện thời tiết nào?
  4. Có điều gì khác tôi cần phải xem xét khi tìm kiếm một thiết bị mở cổng tự động không?

Đây chỉ là một số câu hỏi có thể hướng bạn đi theo hướng này hay hướng khác khi quyết định mô hình nào sẽ hoạt động tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

May mắn thay, nhóm của chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa ra so sánh chi tiết về 5 mẫu động cơ hứa hẹn nhất trên thị trường vào năm 2022 – hãy đọc để tiết lộ những phát hiện của họ.

Những điều cần cân nhắc khi mua thiết bị mở cổng tự động

Khi chọn thiết bị mở cổng của bạn, hãy chắc chắn chọn một thiết bị có thể xử lý công việc của nó. Điều đó có nghĩa là bạn muốn một cái đủ lớn và đủ mạnh để làm những gì bạn cần. Nó cũng phải dễ vận hành, bảo trì và cài đặt. Và tất nhiên, bạn muốn một cái đến từ một công ty có uy tín với dịch vụ khách hàng tốt. Dưới đây là một số điều cần xem xét khi mua thiết bị mở cổng tự động của bạn.

Loại hệ thống truyền động

Cổng tự động có thể được mở bằng tay hoặc tự động, có nghĩa là chúng yêu cầu bạn rất ít hoặc không cần nỗ lực nếu được lắp đặt đúng cách. Kiểm tra loại hệ thống được sử dụng trước khi mua một dụng cụ mở; hệ thống điện hoặc khí nén là những lựa chọn phổ biến nhưng cũng có hệ thống truyền động bằng dây đai sử dụng ròng rọc và dây kim loại, nhưng ít kiểu máy hơn cung cấp hệ thống truyền động bằng dây đai do thiếu tính linh hoạt khi nói đến sức mạnh và độ bền.

Dung tích

Công suất của động cơ mở cổng là bao nhiêu trọng lượng mà nó có thể xử lý. Trọng lượng phổ biến từ 400kg đến 1000 kg cho cổng mở và từ 400kg – 3500kg cho cổng trượt.

Sử dụng

Việc sử dụng của bạn sẽ phụ thuộc vào số lượng cửa cần mở và tần suất – bạn càng có nhiều cửa và / hoặc bạn cần mở chúng thường xuyên hơn, thì nên cân nhắc công suất cao hơn.

Bảo hành

Một số nhà sản xuất cung cấp bảo hành 3 năm cho thiết bị mở cổng của họ trong khi những nhà sản xuất khác chỉ cung cấp bảo hành một năm, những khác biệt này có vẻ nhỏ nhưng thời hạn bảo hành thường là một chỉ số về chất lượng.

Tốc độ

Bạn muốn mua một thiết bị mở cổng có khả năng kiểm soát tốc độ để không làm hỏng bản lề cổng trong trường hợp gió lớn. Các biện pháp kiểm soát có thể bao gồm một nút ghi đè trong trường hợp bất kỳ ai đó quên đóng cổng.

Dễ cài đặt

Phần lớn các thiết bị mở tự động được lắp ráp hoàn chỉnh, tuy nhiên, một số yêu cầu lắp ráp bổ sung khi đến nơi như giá đỡ và đế hộp v.v. Lưu ý nếu một số bộ phận không được bao gồm để tránh những bất ngờ không cần thiết trong quá trình cài đặt.

Các tính năng an toàn

Luôn kiểm tra xem cảm biến an toàn có được lắp đặt hay không vì chúng giúp bảo vệ cả người và tài sản vì chúng tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp ai đó bị kẹt giữa hai cổng hoặc hàng rào.

Bộ cửa cổng lùa không đường ray dài 12 mét
Bộ cửa cổng lùa không đường ray dài 12 mét

5 thiết bị mở cổng tự động hàng đầu năm 2022

1. PHOBOS BT A – Máy mở tự động TỐT NHẤT

Được chế tạo bằng các vật liệu cấp thương mại, chẳng hạn như nhôm và thép anot hóa, dụng cụ mở cổng PHOBOS BT A được thiết kế để mở những cánh cổng nặng tới 500 KG — tiêu chuẩn cho mục đích sử dụng chuyên nghiệp. Điều này cũng làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những chủ nhà muốn có một sản phẩm chất lượng thương mại sẽ tồn tại theo thời gian và cung cấp dịch vụ đáng tin cậy trong nhiều năm.

Thông số kỹ thuật

Nó có chiều cao mở tối đa là 3 mét và tùy chọn đóng bằng tay trong trường hợp có vật cản trước cổng của bạn. Pin dự phòng đảm bảo hoạt động không bị gián đoạn khi mất điện hoặc khi hệ thống của bạn mất điện do các sự cố khác. Cài đặt hai dây dễ dàng chỉ mất vài phút, giúp thiết lập nhanh chóng và không đau.

Nó bao gồm bốn điều khiển từ xa cũng như hướng dẫn lập trình chúng để bạn có thể tùy chỉnh quyền truy cập cho các thành viên gia đình, khách, v.v., như mong muốn.

BẢO HÀNH

PHOBOS BT A đi kèm với bảo hành có giới hạn ba năm. Nếu bạn muốn một mô hình cấp thương mại đáng tin cậy mang lại nhiều giá trị cho đồng tiền của mình, thì không đâu khác ngoài PHOBOS BT A

Ưu điểm

Mô hình đa năng này rất phù hợp cho cả mục đích dân dụng và thương mại vì nó cung cấp các tính năng chuyên nghiệp với mức giá phải chăng.

Nếu bạn cần một hệ thống đóng mở các cánh cổng lớn một cách nhanh chóng và đáng tin cậy, thì sản phẩm này nên nằm trong danh sách cân nhắc của bạn. Động cơ bánh răng thép vận hành trơn tru ngay cả khi chịu tải nặng, vì vậy bạn có thể yên tâm khi biết rằng cánh cổng của bạn sẽ hoạt động trơn tru ngày này qua ngày khác.

Ngoài ra, khách hàng còn khen ngợi về chất lượng cao cũng như mức độ đáng tin cậy của nó, vì vậy, bạn có thể sẽ tận hưởng nhiều năm hoạt động không có sự cố khi bạn lắp đặt nó trong sân hoặc đường lái xe của mình.

Cổng lùa 1 ray tự động KCN MIỀN TÂY
Cổng lùa 1 ray tự động KCN MIỀN TÂY

2. GIUNO ULTRA BT A – Bộ mở cổng tốt nhất được tạo ra để gây ấn tượng!

Đây là một hành động kép khác, dễ dàng cài đặt bộ mở cổng GIUNO ULTRA BT A. Thiết bị này có thể được sử dụng trên cổng xoay kép, nơi cả hai bên đều mở theo một trong hai hướng để thoát ra nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời có mã vào bàn phím để bạn có thể cấp quyền truy cập cho bạn bè, gia đình hoặc nhân viên trong khi ngăn những vị khách không mong muốn ra khỏi cơ sở kinh doanh của bạn. Đảm bảo đọc Hướng dẫn sử dụng trước khi mua.

Thông số kỹ thuật

Nó có thể được cấp nguồn bằng 24v và nó có thể hỗ trợ các cổng có chiều dài lên đến 7 MÉT, cho phép nó hoạt động với cả cổng xoay đơn và cổng đôi. Nó được tích hợp hệ thống chống va chạm sẽ cảnh báo bạn nếu có bất kỳ vật gì cản trở đường đi của nó và một công tắc giới hạn có thể điều chỉnh cho phép bạn cài đặt tốc độ đóng mở cửa ưa thích của mình để thuận tiện hơn.

Trọng lượng cổng tối đa được đề xuất là 800 kg, nhưng những người đánh giá khác đã tuyên bố rằng họ đã sử dụng nó trên cổng nặng tới 1000kg. Cả hai động cơ của mô hình này đều được bọc bằng polyurethane chống va đập và có thể chạy liên tục (24/7) mà không hỏng hóc trong nhiều năm tới.

BẢO HÀNH

Trong những trường hợp bình thường, bạn không bao giờ cần phải thay thế động cơ hoặc bất kỳ bộ phận nào khác nhờ chế độ bảo hành 2 năm cho tất cả các thiết bị điện tử. GIUNO ULTRA BT A bảo đảm không phiền phức, trong đó nêu rõ rằng nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với giao dịch mua của mình trong vòng 60 ngày sau khi giao hàng, bạn sẽ nhận được khoản hoàn lại đầy đủ cùng với chi phí vận chuyển trở lại.

Ưu điểm

Để làm cho nó hoạt động, chỉ cần kết nối nó với một ổ cắm AC bằng một trong hai sợi cáp (một sợi có chiều dài dài hơn). Ngoài ra, hãy đảm bảo cả hai nút đều được đặt cho hoạt động tiến / lùi (vị trí ngược chiều kim đồng hồ) và bật nó lên! Nó không dễ dàng hơn thế! Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn biết loại kết nối nguồn điện của bạn trước khi mua vì không phải nhà điều hành cổng nào cũng có cả hai loại kết nối.

Nó cũng sẽ tốt cho những người muốn cổng của họ đóng chậm hơn sau khi tự động mở. Điều này có thể dễ dàng đạt được bằng cách điều chỉnh công tắc hành trình theo cách thủ công hoặc tận dụng tính năng điều khiển tốc độ thay đổi được tích hợp sẵn.

Ngoài ra, không giống như hầu hết các thiết bị mở cổng khác trong danh sách của chúng tôi, GIUNO ULTRA BT A cho phép bạn điều chỉnh mức độ nhạy của nó để nó sẽ không ảnh hưởng gì ngay cả khi phạm vi của nó được tăng lên đáng kể.

Nếu bạn muốn mua một nhà điều hành cổng đáng tin cậy mà không phải trả thêm tiền cho tất cả các loại chuông và còi vô dụng. Nó có giá cả phải chăng, dễ lắp đặt và đi kèm với nhiều phụ kiện hữu ích chắc chắn sẽ làm cho cuộc sống của bạn nói chung dễ dàng hơn. Nó sẽ thực hiện công việc của mình ngày này qua ngày khác mà không có vấn đề hoặc sự chậm trễ.

Mô tơ cửa cổng nhà máy giá rẻ
Mô tơ cửa cổng nhà máy giá rẻ

3. FAAC 770N 24V – Chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng!

Mô hình này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các ứng dụng dân dụng và thương mại quy mô vừa. Nó phù hợp cho các cổng dài tới 5 mét và nặng 500kg. Sản phẩm có thiết kế trang nhã và được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp đảm bảo độ bền và độ tin cậy.

Nếu bạn muốn bảo vệ tài sản của mình, nó có thể được sử dụng như một hàng rào an toàn cho khu vườn hoặc đường lái xe của bạn. Hơn nữa, bạn có thể không cần giám sát cổng của mình trong các kỳ nghỉ hoặc chuyến công tác vì nó không yêu cầu chủ sở hữu giám sát liên tục do mức độ tự động hóa ấn tượng của nó.

Thông số kỹ thuật

Động cổng tự động không gỉ là một mô hình được cung cấp bởi pin 24 vôn. Nó có thể di chuyển với tốc độ 90 độ trong 9 giây, cũng như đóng mở các cánh cổng nặng 2 cánh tới 1 tấn.

Cổng mở tự động FAAC 770N là một trong những cổng cơ giới có nút tắt để cho phép mở bằng tay. Nó cũng đi kèm với một bộ đếm thời gian để trì hoãn hoạt động của nó từ ba giây đến ba phút.

Được bảo trì miễn phí, không có bộ phận chuyển động và quy trình lắp đặt đơn giản, nó chắc chắn nổi bật trong số các đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh những tính năng này, khách hàng còn bị ấn tượng bởi sự yên tĩnh của nó và sự dễ dàng trong việc cài đặt và vận hành thiết bị.

BẢO HÀNH

Bộ mở cổng FAAC 770N được bảo hành 24 tháng. Điều này cho phép bạn sử dụng giao dịch mua mới của mình không phải lo lắng trong hai năm, vì nó sẽ được sửa hoặc thay thế trong trường hợp có bất kỳ lỗi hoặc vấn đề nào phát sinh từ việc sử dụng bình thường. Bảo hành chỉ bao gồm các lỗi sản xuất và các vấn đề không phải do sử dụng quá mức hoặc sử dụng sai sản phẩm của bạn.

Ưu điểm

Điều tốt nhất về những dụng cụ mở cổng này là chúng không quá đắt. Điều này cho phép bạn chọn một mô hình phù hợp với nhu cầu của bạn và túi tiền của bạn với một mức giá hợp lý.

Đơn vị lớn, cấp thương mại này là một trong những thiết bị mở cổng tự động được xếp hạng cao nhất. Nó được cung cấp bởi nguồn AC hoặc DC, bạn chỉ cần kết nối nó với ổ cắm điện hiện có của bạn và bạn bắt đầu! Cấu trúc bằng thép không gỉ giúp nó có khả năng chống chọi với thời tiết. Động cơ hạng nặng cũng có thể đảm nhận các cổng dày hơn để đảm bảo an ninh tối đa.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị mở cổng đáng tin cậy và giá cả phải chăng, có thể sử dụng trong nhiều năm tới mà không tốn quá nhiều tiền thì cổng tự động sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Cửa cổng tay đòn tự động ốp nhựa giả gỗ
Cửa cổng tay đòn tự động ốp nhựa giả gỗ

4. Bộ mở cổng trượt tự động VELOCE SMART

Cổng trượt tự động ngày càng trở nên phổ biến cho cả mục đích dân dụng và thương mại. Với lối sống bận rộn ngày nay, không có thời gian để mở hoặc đóng cổng theo cách thủ công. Thiết bị mở cổng trượt tự động VELOCE SMART này có thể được sử dụng cho cổng ngang hoặc cổng dọc, hàng rào liên kết chuỗi, hàng rào trụ và hàng rào đường sắt hoặc hàng rào hồ bơi giúp bạn có thể tránh được những rắc rối đó đồng thời tăng thêm cảm giác an toàn cho tài sản của bạn. Việc lắp đặt dễ dàng, không cần đào rãnh và chỉ được thiết kế để sử dụng ngoài trời.

Thông số kỹ thuật

Bộ phụ kiện đi kèm với mọi thứ bạn cần để tự cài đặt. Nó để nhiều người có thể truy cập vào nó từ bất kỳ vị trí nào cách nơi bạn đã cài đặt nó tới 20 mét. Bộ sản phẩm bao gồm một động cơ DC 400W cung cấp đủ năng lượng cho hầu hết các chủ nhà cần giải pháp cổng trượt tự động cho gia đình hoặc cơ sở kinh doanh của họ.

Dụng cụ mở này vận hành các cánh cổng dài đến 20 mét mà không cần bộ phụ kiện bổ sung. VELOCE SMART cung cấp hơn 50 năm dịch vụ đáng tin cậy. 100% hoạt động điện (Không có thủy lực hoặc khí đốt). Pin dự phòng sẽ giúp hệ thống của bạn luôn hoạt động ngay cả khi mất điện.

Bộ cấp nguồn chính sẽ không kích hoạt cho đến khi tất cả các nguồn khác bị lỗi, nó luôn sẵn sàng và chờ nguồn điện trở lại trực tuyến, không giống như các đơn vị khác có thể bị lỗi mà không biết chúng đang ngoại tuyến cho đến khi cố gắng mở cổng hoặc lái xe ngang qua chúng.

Bao thiết bị gồm hai điều khiển từ xa cho phép bạn điều khiển bất kỳ cánh cổng nào dài tới 20 mét với nhiều tốc độ khác nhau! Bạn cũng có thể vận hành một bên riêng biệt nếu cần bằng cách chỉ cần nhấc một trong hai tay cầm để hoạt động ở chế độ duy nhất.

BẢO HÀNH

Với chế độ bảo hành trọn đời, VELOCE SMART đang thể hiện sự tin tưởng của họ vào sản phẩm của họ và mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm khi mua hàng.

Ưu điểm

Với 2 điều khiển từ xa, mọi người có thể tự đóng mở cổng khi cần thiết. Động cơ truyền động hoạt động nhẹ nhàng, do đó không có bất kỳ sự làm phiền nào đối với hàng xóm của bạn hoặc bất kỳ ai khác xung quanh bạn. Nó sử dụng rất ít điện vì nó chỉ hoạt động khi bạn mở hoặc đóng nó và bộ này chứa tất cả các phần cứng cần thiết cần thiết để cài đặt.

Thiết kế đi bộ qua đường có thể giữ cho con đường của bạn an toàn và tâm trí của bạn thoải mái. Đây là một giải pháp tốt cho những trường hợp khó khăn mà bạn không thể mở hoặc đóng nó bằng điều khiển từ xa. Nó cũng tăng tính bảo mật bằng cách đảm bảo rằng không ai có thể xâm nhập vào tài sản của bạn mà bạn không biết về nó.

Với lối sống bận rộn ngày nay, không có thời gian để mở hoặc đóng cổng theo cách thủ công. Thật tuyệt khi có tùy chọn tự động để việc mở và đóng cửa không trở thành vấn đề sau khi mọi người đi làm về mỗi ngày.

Mô tơ cổng sắt mỹ nghệ âm sàn
Mô tơ cổng sắt mỹ nghệ âm sàn

5. Bộ mở cổng tự động SUB BT A – Bộ mở cổng kép thân thiện với môi trường tốt nhất

Đối với những người đang tìm kiếm một lựa chọn đơn giản, bộ dụng cụ mở cổng tự động SUB BT A là một lựa chọn nên xem xét. Nó có tất cả các chức năng được tìm thấy trong các thiết bị mở cổng tự động khác như điều khiển từ xa, cảm biến chống giả mạo và chức năng tự động đóng để đảm bảo cổng vẫn đóng khi không sử dụng.

Thông số kỹ thuật

Thiết bị đóng mở cửa cổng chạy bằng thủy lực này hoạt động với ba chế độ: thủ công, hẹn giờ và đóng / mở theo thời gian đã định (mở đóng). Sử dụng các chế độ này sẽ giúp bạn tiết kiệm hóa đơn tiền điện nếu bạn quan tâm đến việc làm cho ngôi nhà của mình thân thiện hơn với môi trường.

Bộ mở cổng tự động SUB BT A rất dễ lắp đặt, nhưng nó yêu cầu người lắp đặt chuyên nghiệp cho các công việc phức tạp. Đảm bảo thiết bị đóng mở cổng tự động của bạn an toàn trước các yếu tố bên ngoài trước khi lắp đặt bằng cách phủ hoàn toàn bằng sơn xịt bên ngoài hoặc sơn cao su được thiết kế cho bề mặt kim loại hoặc chất bảo vệ được các nhà sản xuất khuyên dùng.

Ưu điểm

Dễ dàng để cài đặt. Công cụ dò chuyển động hoạt động ngay cả khi bên ngoài trời nhiều mây và xuyên qua các chướng ngại vật như cây cối hoặc bụi rậm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn tuyệt vời thân thiện với môi trường, hãy cân nhắc mua một thiết bị mở cổng tự động SUB BT A.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn
Bạn cần thêm thông tinLiên hệ chúng tôi
arrow-redux-big