Điều khiển cửa tự động tập trung là gì ?

Khái niệm điều khiển tập trung cửa tự động bao gồm hai ý nghĩa giám sát tập trung trạng thái vận hành cửa tự động và vận hành tập trung của nhiều cửa tự động.

Có thể đạt được giám sát tập trung về trạng thái đóng và mở cửa tự động thông qua tín hiệu vị trí hoặc mạch đầu ra.

Tại một vị trí nhất định (chẳng hạn như vị trí mở), công tắc được chạm để đưa ra tín hiệu liên lạc.

Cũng có thể sử dụng một thiết bị tạo tín hiệu cảm ứng gửi tín hiệu khi cảm biến phát hiện chuyển động cửa ở một vị trí nhất định.

Đặt chỉ báo tương ứng trong phòng điều khiển trung tâm có thể hiển thị trạng thái của cửa tự động và hoạt động tập trung thường có nghĩa là nhiều cửa được mở hoặc khóa cùng một lúc.

 

Tùy thuộc vào việc có các thiết bị đầu cuối tương ứng trên bộ điều khiển cửa tự động hay không.

Mặc dù tỷ lệ kỹ thuật cửa tự động trong toàn bộ đầu tư tòa nhà là nhỏ, nhưng nó chiếm một vị trí rất quan trọng trong việc sử dụng và quản lý tòa nhà hàng ngày.

Đây là một chỉ số quan trọng về mức độ thông minh của tòa nhà. Từ góc độ xây dựng, kỹ thuật cửa tự động tương đối phức tạp.

Và trong công việc toàn diện, nó liên quan chặt chẽ đến trang trí ngoại thất, trang trí nội thất, điện mạnh, điện yếu, xây dựng điều khiển tự động, và thậm chí cả hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Quan trọng hơn, việc lắp đặt cửa tự động phòng khám thường ở giai đoạn cuối của toàn bộ trang trí tòa nhà. Nếu sự phối hợp của dự án không tốt, nó có thể ảnh hưởng đến thời gian xây dựng chung.

Do nhà nước không có tiêu chuẩn thống nhất về chất lượng, an toàn, tiết kiệm năng lượng, tiếng ồn, chất lượng xây dựng và dịch vụ hậu mãi của cửa tự động.

Tất cả các trường cao đẳng và đại học trong ngành xây dựng đều không có chuyên ngành hay khóa học liên quan và không có cơ quan tư vấn chính thức nào cho cửa tự động.

Quản lý thị trường vẫn trong tình trạng rối loạn. Với sự phát triển của ngành xây dựng trong nước, tình trạng này chắc chắn sẽ thay đổi.

Hiện tại, sự phát triển của ngành công nghiệp cửa tự động trên thế giới đang diễn ra nhanh chóng.

Một mặt, hướng phát triển là lập trình kiểm soát chức năng và số hóa hiển thị trạng thái, cung cấp khả năng phát triển nhiều chức năng hơn.

Mặt khác, cấu trúc của máy cửa và thiết kế và sản xuất thân cửa được cải tiến để thích ứng với các phong cách kiến ​​trúc khác nhau. Phát triển nhanh.

Mỗi nhà sản xuất cửa tự động có những đặc điểm riêng.

Bạn cần thêm thông tinLiên hệ chúng tôi
arrow-redux-big