TẠI SAO TÒA NHÀ CẦN CỬA NHÔM KÍNH?

Nhận thấy cửa nhôm kính trong và ngoài không tốn nhiều công sức. Mức độ phổ biến của chúng là không cần bàn cãi nhưng liệu loại cửa này có phải là sự lựa chọn tốt cho công trình của bạn? Hãy cùng khám phá năm lợi ích chính của hệ thống cửa này.

cửa nhôm kính tự động bệnh viện
cửa nhôm kính tự động bệnh viện

CỬA KÍNH NHÔM KÍNH HIỆU QUẢ NĂNG LƯỢNG

Cửa kính và cửa nhôm có thể nhanh chóng thu hồi chi phí của chúng trong việc tiết kiệm năng lượng. Điều này là do chúng có một lớp cách nhiệt bên trong chúng. Tính năng độc đáo này làm cho chúng hiệu quả hơn gỗ và PVC khi giữ thời tiết lạnh.

Hơn nữa, cửa nhôm kính tạo độ kín khít tốt hơn khi đóng lại. Một cánh cửa nhôm kín có thể là một rào cản tuyệt vời chống lại sự rò rỉ nhiệt. Điều này là do cấu trúc của chúng có thể tạo ra sự tiếp xúc chặt chẽ giữa cửa và khung.

Nhôm cũng cho phép bổ sung các tính năng bổ sung cho cửa có thể cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng cho tòa nhà của bạn.

Ví dụ: thêm hệ thống đóng cửa tự động sẽ giảm thất thoát nhiệt cho tòa nhà của bạn. Trong mùa đông, làm như vậy sẽ giúp ngăn không khí lạnh. Mặt khác, trong mùa hè nó sẽ giúp giữ không khí mát mẻ bên trong. Tương tự như vậy, bề mặt nhẵn của cửa là nơi lý tưởng để lắp thêm các dải chống thời tiết không bị bong tróc.

Vì vậy, khi đối phó với mùa đông Canada, loại cửa này có thể giữ cho tòa nhà của bạn thoải mái mà không bị vỡ nợ. Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT có hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt cửa phù hợp cho tòa nhà.

Cửa kính khung inox màu nhà hàng
Cửa kính khung inox màu nhà hàng

CHÚNG ĐƯỢC LÀM VỚI CHI PHÍ RẺ

Cửa nhôm có tuổi thọ lên đến 45 năm. Chúng cũng bền trước những thách thức mà vật liệu phải đối mặt ở các thành phố lạnh giá.

Ví dụ:

  • Chúng không bị mòn hoặc thối rữa sau khi tiếp xúc với nước, muối và bùn trong nhiều tháng.
  • Chúng không bị cong hoặc nứt khi gặp nóng và lạnh trong nhiều năm.
  • Chúng có khả năng chống lại vết lõm và các thiệt hại khác do giao thông chân gây ra.

Những đặc tính này làm cho cửa nhôm kính rẻ và dễ bảo trì. Vì vậy, việc giữ cho loại cửa này trông như mới không cần thay đổi kế hoạch bảo trì và vệ sinh tòa nhà của bạn.

Không giống như cửa gỗ, loại cửa này không yêu cầu bạn phải đánh lại vecni sau mỗi vài năm. Và không giống như cửa nhựa PVC, chúng không phản ứng với các sản phẩm tẩy rửa mạnh. Bạn có thể làm sạch nhôm và kính trong nhiều năm bằng các sản phẩm tẩy rửa mà bạn đã có.

Giữ một tài sản ở trạng thái tốt đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự chú ý. Vậy tại sao bạn không chọn một hệ thống cửa không đòi hỏi sự quan tâm thường xuyên và chăm sóc đặc biệt?

cửa khung kính inox cường lực tự động
cửa khung kính inox cường lực tự động

NÓ TẠO CÁC THIẾT KẾ HẤP DẪN

Với màu sắc trung tính của mình, cửa nhôm kính là biểu tượng của phong cách tối giản. Thứ nhất, các tấm kính lớn của họ (được tạo ra nhờ sức mạnh của nhôm) có thể mở ra không gian của bạn. Thứ hai, chúng tích hợp tốt với bất kỳ phong cách kiến ​​trúc hiện đại nào.

Và cuối cùng, chúng mang lại một cấp độ minh bạch thanh lịch mới cho bất kỳ tòa nhà nào. Kính đưa thế giới bên ngoài vào và là cửa sổ dẫn vào bên trong tòa nhà của bạn khi hoàng hôn đầu mùa đông. Kết quả là, tòa nhà của bạn sẽ cảm thấy như ở nhà trong đô thị hiện đại.

Các kỹ thuật viên lành nghề của công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT có nhiều năm kinh nghiệm đáp ứng các tiêu chuẩn cao. Gọi ngay để có buổi tư vấn miễn phí để trao đổi về dự án của bạn!

cửa kính viền inox màu
cửa kính viền inox màu

CỬA KÍNH NHÔM KÍNH AN TOÀN CHO TÒA NHÀ CỦA BẠN

Cửa nhôm kính cũng cung cấp một hồ sơ an toàn đáng kể cho các tòa nhà. Bề mặt nhẵn của những vật liệu này có khả năng chống nấm mốc và vi khuẩn. Điều này có nghĩa là bạn có thể khử trùng chúng bằng bất kỳ sản phẩm làm sạch tiêu chuẩn nào.

Cửa có thể chứa nhiều vi trùng trên bề mặt của chúng. Do đó, có thể dễ dàng lau chùi các khung cửa của bạn sẽ cải thiện đáng kể sức khỏe và hạnh phúc của những vị khách đến thăm tòa nhà của bạn.

Hơn hết, cửa nhôm không bắt lửa. Chất lượng này đảm bảo rằng việc sơ tán tài sản của bạn trong trường hợp khẩn cấp ít rủi ro hơn. So sánh điều này với cửa gỗ hoặc cửa nhựa uPVC, có thể cháy hoặc chảy khi tiếp xúc với nhiệt trực tiếp!

Cuối cùng, khung cửa làm từ nhôm luôn chắc chắn trong suốt vòng đời của chúng. Điều này giúp loại bỏ khả năng bị xâm nhập cưỡng bức do khung gỗ mục nát.

cửa khung nhôm xám lông chuột tự động
cửa khung nhôm xám lông chuột tự động

NÓ ĐÓNG GÓP CHO XÃ HỘI BỀN VỮNG HƠN

Nhôm vẫn có thể tái chế và là một trong những kim loại được tái chế nhiều nhất trên thế giới. Trên thực tế, tái chế nhôm tiêu thụ ít năng lượng hơn 95% so với sản xuất lần đầu tiên. Ngoài ra, phần lớn nguyên liệu thô của nó đến từ các vùng không có rừng. Cuối cùng, các nhà sản xuất nhôm có lượng khí thải carbon thấp nhất trong tất cả các nhà sản xuất lớn khác.

Bằng cách chọn sử dụng nhiều hơn vật liệu này trong các tòa nhà của bạn, bạn đã góp phần ngăn chặn polyme ra khỏi bãi chôn lấp. Và cuối cùng, bạn có thể đóng góp một phần trong việc giảm nạn phá rừng bằng cách giảm việc sử dụng gỗ.

CHÚNG TÔI CÓ THỂ GIÚP

Công ty BẢO PHÁT có hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt và sửa chữa cửa tại Khu vực HỒ CHÍ MINH. Chúng tôi phục vụ khách hàng thương mại 24 giờ một ngày. Liên hệ để yêu cầu báo giá hoặc nhận buổi tư vấn miễn phí. Các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn hệ thống cửa tốt nhất dựa trên nhu cầu của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn
Bạn cần thêm thông tinLiên hệ chúng tôi
arrow-redux-big