Những điều cần biết khi mua điều khiển từ xa mở cửa cổng

Điều khiển từ xa mở cửa cổng để xe rất tiện lợi khi sử dụng. Tuy nhiên, thật khó hiểu khi chọn công cụ mở phù hợp. Mỗi nhà sản xuất đều tạo ra các điều khiển từ xa thay thế của riêng mình và các điều khiển từ xa phổ biến cũng có sẵn.

Bạn nên biết các tính năng bạn cần và kích thước của điều khiển từ xa. Kẹp điều khiển từ xa kích thước đầy đủ lên tấm che ô tô. Điều này là thuận tiện. Tuy nhiên, nó có thể trở thành một nguy cơ an ninh nếu xe của bạn bị đánh cắp. Điều khiển từ xa nhỏ kẹp vào chùm chìa khóa của bạn và hoạt động giống như một điều khiển từ xa kích thước đầy đủ.

Motor mở cổng 4 cánh bằng điện thoại
Motor mở cổng 4 cánh bằng điện thoại

Tìm kiếm thông tin về loại động cơ cửa cổng

Tìm thông tin về nhà sản xuất và kiểu máy trên bộ động cơ cửa cổng hoặc trên bộ thu bên ngoài gần ăng-ten dây. Bằng cách sử dụng thông tin nhà sản xuất, bạn có thể mua thay thế chính xác cho điều khiển từ xa cửa bằng cách khớp với thương hiệu và số kiểu máy và mua trực tiếp từ đại diện của nhà sản xuất hoặc mua trực tuyến.

Nếu bạn có dụng cụ mở cửa cũ hơn, đây là cách để thực hiện. Hầu hết các điều khiển từ xa phổ biến không hoạt động trên các mô hình khá cũ, nhưng các nhà sản xuất vẫn bán điều khiển từ xa.

Điều khiển từ xa cửa cổng đa năng

Điều khiển từ xa cửa cổng phổ biến có sẵn có thể được lập trình để sử dụng với hầu hết các nhãn hiệu mới nhất. Bạn vẫn cần biết nhà sản xuất để đảm bảo điều khiển từ xa hoạt động với cửa của bạn và lập trình điều khiển từ xa.

Bạn có thể lập trình các thiết bị động cơ cửa cổng tự động phổ biến để mở một hoặc hai cửa. Với việc bổ sung công tắc điều khiển đèn, một chiếc điều khiển từ xa đa năng cũng có thể bật đèn nhà. Nếu bạn có một thiết bị mở cửa mới hơn nhưng nếu bạn nghi ngờ về kiểu máy chính xác, một chiếc điều khiển từ xa đa năng có thể sẽ thực hiện thủ thuật.

Bộ điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại bằng wifi
Bộ điều khiển cửa cuốn bằng điện thoại bằng wifi

Các nút trên điều khiển từ xa

Số lượng nút trên điều khiển từ xa của bạn được xác định bởi số lượng thiết bị bạn muốn điều khiển. Nếu bạn có hai cửa cổng và một đèn nhà điều khiển từ xa, bạn cần ba nút. Một cửa cổng và một đèn hoặc hai cửa ra vào cần có hai nút. Điều khiển từ xa cửa cổng có sẵn với tối đa bốn nút.

Lập trình điều khiển từ xa

Nếu bạn mua điều khiển từ xa theo một thương hiệu cụ thể của mình, việc lập trình thường rất dễ dàng và đơn giản. Bạn nhấn, giữ và thả các nút theo mẫu được chỉ định trong hướng dẫn và điều khiển từ xa sẽ tự động xác định tần số vô tuyến phù hợp cho thiết bị mở cửa của bạn.

Điều khiển từ xa phổ biến phức tạp hơn một chút. Trước tiên, bạn phải đặt công tắc trên điều khiển từ xa để chỉ xác định loại mô tơ đang được lắp đặt trên cửa cổng, sau đó là tần số vô tuyến. Điều khiển từ xa đa năng của bạn phải đi kèm với một bộ hướng dẫn lập trình đầy đủ.

Bàn phím không dây

Bạn cũng có thể thay công cụ mở cửa bằng bàn phím không dây. Bàn phím không dây có thể mở đến ba cổng hoặc cửa khác nhau và thường được gắn bên ngoài nhà để các thành viên trong gia đình có thể mở cửa cổng mà không cần điều khiển từ xa.

Bàn phím không dây yêu cầu mã bảo mật để mở cửa nhà để xe. Chúng rất tiện lợi nếu bạn bị mất hoặc quên điều khiển từ xa và để khách tạm thời hoặc người phục vụ sử dụng.

Chìa remote mới và chìa remote bft cũ
Chìa remote mới và chìa remote bft cũ

Hướng dẫn lắp đặt bàn phím đóng mở cửa cổng

Bàn phím cửa cổng làm cho động cơ mở cửa cổng tự động của bạn thuận tiện hơn và dễ sử dụng hơn. Bàn phím bao gồm một nút điều khiển từ xa yêu cầu mã pin hoặc mã bảo mật để mở cửa. Nó thường được đặt bên ngoài cửa để bất kỳ ai có mã số đều có thể mở cửa và vào gara mà không cần điều khiển từ xa.

Phần khó khăn của quá trình cài đặt là tìm ra loại công nghệ không dây nào tương thích. Không phải tất cả các bàn phím “phổ thông” sẽ hoạt động với tất cả các thiết bị mở cửa. Kiểm tra hướng dẫn sử dụng của bạn để biết thêm thông tin về việc mua bàn phím phù hợp.

Đặt pin vào bàn phím mới theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Sau đó, lập trình bàn phím để mở cửa ga ra. Đặt mã phím gồm 4-6 chữ số tùy thuộc vào bàn phím.

Để vào bàn phím hoặc chế độ lập trình từ xa, hầu hết các thiết bị mở đều yêu cầu nhấn nút “học” trên thiết bị. Nút ở gần các đầu nối dây hoặc dưới nắp đèn. Sau khi nhấn nút tìm hiểu, mã phím được nhập vào bàn phím. Các phần mở khác, một chuỗi bắt đầu cuối cùng được nhập.

Kiểm tra để đảm bảo rằng bàn phím sẽ mở và đóng cửa bằng mã chìa khóa. Tìm một nơi để cài đặt bàn phím thuận tiện. Phần lớn, vị trí này nằm ở bên trong cửa gần nơi bạn bước vào nhà.

Đo chiều cao của cửa khoảng 1000 mm. Mở bàn phím và lắp vít phía trên. Có những bàn phím có một khe kiểu lỗ khóa để đặt trên đầu vít. Chỉ cần đẩy nhẹ miếng đệm xuống để giữ cố định. Lắp vít thứ hai để cố định bàn phím vào đúng vị trí.

Những thứ cần sử dụng

  • Bàn phím không dây
  • Cái vặn vít
  • Thước dây
  • Pin
  • Hướng dẫn lập trình bàn phím

Kiểm tra hướng dẫn sử dụng tần số và công nghệ nào được sử dụng cho giao tiếp không dây. Mua một bàn phím không dây sẽ hoạt động với động cơ cửa cổng tự động. Cách dễ nhất để đảm bảo bạn có bàn phím chính xác là mua bàn phím từ chính cửa hàng đã sản xuất bàn phím.

Cảnh báo

Không vô hiệu hóa bất kỳ thiết bị an toàn nào như cảm biến an toàn, vòng từ loop, cảm biến quang điện…

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn
Bạn cần thêm thông tinLiên hệ chúng tôi
arrow-redux-big