Các nhà sản xuất mô tơ cổng tốt nhất

Cổng là một phần không thể thiếu và là một phần quan trọng của bất kỳ khu công nghiệp hay tư nhân nào. Chúng không chỉ thực hiện mục đích đã định, chúng cung cấp khả năng bảo vệ chống lại việc truy cập trái phép vào cơ sở, mà còn là một phần của hệ thống an ninh và bảo vệ tài sản cá nhân.

Ngày nay, việc xây dựng cổng không chỉ đơn thuần có chức năng bảo vệ. Chúng là một đối tượng thẩm mỹ của trang trí bên ngoài phù hợp hài hòa với nội thất tổng thể của tòa nhà. Các nhà sản xuất hiện đại và nhiều công nghệ khác nhau có thể thỏa mãn trí tưởng tượng của bất kỳ khách hàng nào từ hình thức, chất liệu bên ngoài đến màu sắc và kết cấu.

Gần đây, nhu cầu về cổng được trang bị động cơ tự động ngày càng tăng. Xu hướng này có thể bắt nguồn từ cả lĩnh vực công nghiệp và sản xuất cũng như đối với các khu nhà ở và nhà ở tư nhân. Điều này khá hợp lý và dễ hiểu, các mô hình tự động có một số đặc điểm và lợi thế tích cực. Thật vậy, trong trường hợp này, độ tin cậy và độ bền của kết cấu được kết hợp thành công với tính thực tế và tiện lợi khi sử dụng chúng.

Cổng mở tay đòn 4 cánh tự động
Cổng mở tay đòn 4 cánh tự động

Các loại cổng tự động hóa

Các loại truyền động cơ điện chính:

Loại tuyến tính

Nó là lựa chọn phổ biến nhất để cải thiện cổng xoay. Được cung cấp bởi một trục vít sâu, làm dài hoặc ngắn thân cây truyền động. Tự động hóa tuyến tính có đủ công suất để cung cấp góc mở lớn của các cửa. Đồng thời, bộ tuyến tính hoạt động không ồn, đảm bảo vận hành trơn tru và được phân biệt bởi sự đơn giản trong thiết kế.

Các chức năng hành trình của cánh thường do bộ phận điều khiển: giảm tốc độ ở cuối chu kỳ khi đóng mở cho phép tăng tài nguyên của hộp số và độ bền của nó. Giá cả phải chăng và không phải hàn trong quá trình lắp đặt làm cho các thiết bị truyền động trở thành những mẫu phổ biến và có nhu cầu cao. Loại tuyến tính hoạt động tốt cả khi mở một nửa cấu trúc vào trong và ra ngoài, hướng ra đường phố.

Loại tay đòn

Nó được phân biệt bởi sự mượt mà vượt trội của chuyển động của các cánh và không có nhu cầu làm chậm chuyển động của chúng vào cuối chu kỳ đóng hoặc mở. Theo nguyên tắc, ổ đĩa bao gồm hai phần, được kết nối với nhau bằng một phần tử trục.

Nguyên lý hoạt động của cơ cấu tay đòn giống như hoạt động của bàn tay con người. Năng lượng do động cơ tạo ra được đưa đến trục trung tâm, từ đó tác động lên các đòn bẩy đẩy lá cửa. Một khóa điện bổ sung sẽ giúp mô-đun tự khóa.

Động cơ âm sàn

Hiện không có nhu cầu lớn do cần phải lắp đặt thêm. Nhưng nếu bạn thực sự muốn ẩn tất cả các điều khiển khỏi những con mắt tò mò và có được vẻ ngoài hoàn hảo của cánh cổng, thì bạn nên ở trong ổ ngầm.

Nó đáp ứng tốt với chức năng đóng mở kết cấu theo cả hai hướng, thực tế hoạt động và chịu được thời tiết ẩm ướt và sương giá tốt. Điều duy nhất cần được thấy trước là việc bố trí các đế gắn để tạo điều kiện tiếp cận để bảo trì thêm.

Mô tơ cổng mở 2 cánh tay đòn tự động
Mô tơ cổng mở 2 cánh tay đòn tự động

Các nhà sản xuất cổng tự động của Ý

Các nhà sản xuất cửa tự động của Ý đang dẫn đầu trên thị trường thế giới. Việc sản xuất cổng và trang bị tự động hóa chất lượng cao đã bắt đầu cách đây 50 năm. Trong những năm qua, việc sản xuất hộp số và động cơ điện đã đạt vị trí hàng đầu không chỉ ở Châu Âu mà trên toàn thế giới. Ngày nay, đồng hồ tự động của các thương hiệu Ý chiếm vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các sản phẩm chất lượng cao nhất và được săn lùng nhiều nhất.

Các nhà sản xuất phổ biến là:

CỔNG TỰ ĐỘNG CAME

Công ty có trụ sở chính tại Treviso, công ty sản xuất các sản phẩm cùng tên và có một số xưởng sản xuất và lắp ráp, cũng như các trung tâm bán hàng và dịch vụ ở Đức, Pháp, Anh, Nga, Bồ Đào Nha, Bỉ, UAE và Ukraine.

Came được thành lập cách đây 45 năm với tư cách là một nhà máy nhỏ ở miền nam nước Ý, trải qua nhiều năm làm việc hoàn hảo đã có thể phát triển thành một thương hiệu có tiếng trên toàn thế giới.

Công ty sản xuất hệ thống truyền động cho tất cả các loại cổng cho khu vực tư nhân và công nghiệp, cũng như tự động hóa cho các rào chắn, bãi đậu xe và các rào cản và dây chuyền, hệ thống kiểm soát ra vào bãi đậu xe có trả phí và cửa tự động.

Came cung cấp đầy đủ các trung tâm dịch vụ với các thành phần và phụ tùng thay thế, điều này rất quan trọng cho việc vận hành tự động hóa hơn nữa. Mối quan tâm đánh giá rất cao danh tiếng của nó, giám sát chặt chẽ quá trình sản xuất và chất lượng sản phẩm. Tự động hóa đến không phải là một lựa chọn ngân sách, nhưng nó là một đảm bảo cho hoạt động hoàn hảo trong nhiều thập kỷ.

Nhà sản xuất Nice

Có một chút thua kém so với nhà sản xuất hàng đầu thế giới Came và đã thành công trong nhiều mô hình tự động hóa cho mọi sở thích và ngân sách. Thiết kế nguyên bản và hình thức bên ngoài giúp phân biệt thương hiệu Nice của Ý với các đối thủ cạnh tranh.

Ngoài ra, hệ thống tự động từ nhà sản xuất này rất đa chức năng và có thể dễ dàng tích hợp vào hệ thống an ninh chung hoặc công nghệ nhà thông minh. Hệ thống tự động sẽ cải thiện bất kỳ cấu trúc cửa nào: trượt, xoay hoặc cắt, bất kể vật liệu sản xuất, hình dạng và trọng lượng.

Nhà sản xuất đã cung cấp các thông số đáng tin cậy về độ ồn, chống ẩm, vỏ bảo vệ và nguyên liệu thô có thể chịu được cả nhiệt độ cao, nhiệt độ khắc nghiệt và khí hậu nóng ẩm.

Động cơ đóng mở cổng tay đòn 2 cánh
Động cơ đóng mở cổng tay đòn 2 cánh

Công ty FAAC

Nó nằm trong khu công nghiệp của thị trấn nhỏ Bologna. Đây là trụ sở chính và nhà máy sản xuất ổ đĩa cho hệ thống truy cập tự động. Tính năng tự động hóa của FAAC được kiểm tra nghiêm ngặt và cải tiến nhờ vào những phát triển độc lập và bí quyết của công ty trong lĩnh vực cơ khí và thủy lực.

Nghiên cứu điện tử kỹ thuật số và cải tiến quy trình giúp FAAC đứng đầu bảng xếp hạng toàn cầu. Một đơn vị trong ngành có trụ sở tại Dublin, Ireland, sản xuất hộp vi xử lý, tế bào quang điện, bàn phím và hệ thống truy cập từ xa. Tính chuyên nghiệp cao và chất lượng ổn định cao được đánh giá cao bởi nhu cầu khách hàng tốt.

Công ty BFT

Nhà sản xuất mô tơ cổng BFT đã giành được sự tín nhiệm trong số các nhà sản xuất chất lượng cao của Châu Âu kể từ năm 1980. Với những phát triển độc đáo của riêng mình, công ty đã chiếm lĩnh một thị trường ngách đáng kể trong sản xuất công nghiệp hàng rào, rào chắn, cổng ra vào cho các đối tượng khác nhau và các thiết bị điều khiển từ xa tự động.

Thương hiệu BFT là sự đảm bảo về chất lượng, độ bền, khả năng hoạt động trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất và thời gian bảo hành lâu dài với những lần bảo trì sau đó.

ráp mô tơ cổng nhôm đúc sắt mỹ nghệ
ráp mô tơ cổng nhôm đúc sắt mỹ nghệ

Chất lượng Đức và sự hoàn hảo của các đường nét từ

HORMANN

HORMANN được thành lập vào giữa thế kỷ trước với tư cách là một doanh nghiệp nhỏ sản xuất cửa nhà để xe. Mô hình Berry đã tạo ra một cảm giác thực sự trên thị trường châu Âu, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển nhanh chóng của sản xuất.

HORMANN là một doanh nghiệp gia đình thực sự do thành viên thứ tư của triều đại Herman điều hành. Khuyến khích và triết lý chính của công ty là đáp ứng mong muốn của người tiêu dùng trong một sản phẩm chắc chắn và thiết thực. HORMANN tuyên bố rằng các sản phẩm của mình sẽ được sử dụng qua nhiều thế hệ.

Đến nay, mối quan tâm đã mở rộng đáng kể năng lực sản xuất và mua lại các nhà máy ở khắp châu Âu, Mỹ và Nga. Ngoài các mẫu cổ điển, HORMANN còn sản xuất các loại cổng cuốn tốc độ cao, cửa nội thất và cửa ra vào, vách ngăn chống cháy, cũng như hệ thống truyền động tự động để hoàn thiện các sản phẩm chính của mình.

Trang bị của các cấu trúc cửa đã được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất để mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng. Các thiết bị cũng có hệ số chống trộm cao, bảo vệ độc quyền chống lại sự tấn công. Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt trong các điều kiện thực tế, bao gồm cả biến đổi khí hậu.

ráp mô tơ cổng nhôm đúc tự động
ráp mô tơ cổng nhôm đúc tự động

Các thương hiệu tự động hóa hạng phổ thông

Lựa chọn nhà điều hành để trang bị cổng từ hàng loạt các hãng sản xuất Châu Âu hay Châu Mỹ, không phải ai cũng có thể không quan tâm đến giá thành của nó. Nếu bạn đang tìm kiếm một mô hình rẻ tiền nhưng đáng tin cậy để tạo điều kiện và quản lý quyền truy cập, hãy xem các nhà sản xuất sau:

Mô tơ cổng YH

Công ty đi đầu trong việc sản xuất cấu trúc mục nhập và tự động hóa hạng mục ngân sách. Trụ sở chính và các xưởng công nghiệp được đặt tại ĐÀI LOAN, một phần của các xưởng lắp ráp và trung tâm thử nghiệm được đặt tại Cộng hòa Séc và Trung Quốc. Mỗi nhà máy là một trung tâm phân phối trong khu vực của mình và sản xuất các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu về khí hậu và các đặc điểm cụ thể của lãnh thổ.

Động cơ cổng JG

Đây là các nhà sản xuất thương hiệu Trung Quốc làm việc với các tiêu chuẩn của Liên minh Châu Âu. Các sản phẩm được chứng nhận chiếm một phần đáng kể trong thị trường thiết bị truyền động tầm trung của Châu Á và Châu Mỹ.

Hệ thống tự động hóa và điều khiển từ xa có chỉ số công suất tốt và hoạt động ổn định khi tăng tải. Mạng lưới trung tâm dịch vụ rộng khắp cho phép các công ty kịp thời phục vụ khách hàng và cung cấp linh kiện ở mọi nơi trên thế giới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn
Bạn cần thêm thông tinLiên hệ chúng tôi
arrow-redux-big