Lắp đặt cột chắn xe thủy lực

Khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp và tổ chức chọn các cột chắn xe va chạm thông minh, các cột nâng đang dần trở nên quen thuộc với mọi người, nhưng sẽ luôn có nhiều câu hỏi về nó.

Đồng thời, do nhận thức về chống khủng bố ngày càng tăng, mọi người ngày càng chú ý đến sự an toàn của thiết bị, đặc biệt là ở lối vào và lối ra của các đơn vị lớn và quan trọng như cơ quan chính phủ, bệnh viện, trường học và các cơ quan tư pháp.

Với các yêu cầu và khuyến khích của các chính sách của chính phủ, sự phổ biến của các cột nâng thủy lực đã trở nên cấp thiết.

Theo truyền thuyết, hàng rào bảo vệ đường phố bắt đầu từ thế kỷ 17 và giống với các khẩu pháo ngược, được sử dụng làm thiết lập biên giới và biển hiệu thành phố.

Kể từ đó, chúng xuất hiện ngày càng nhiều trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, ở mọi nơi.

Thông thường chúng ta có thể thấy các tấm chắn có nhiều hình dạng khác nhau, được sử dụng để chỉ hướng di chuyển, để bảo vệ chúng ta khỏi bị thương hoặc để thông báo liệu có thể đỗ xe ở đây hay không.

Những bollard xinh đẹp này làm đẹp môi trường, phân biệt vỉa hè và đường lái xe, và đôi khi còn làm ghế cho chúng ta ngồi xuống và thưởng thức bữa trưa. Đây là cột nâng thủy lực.

Cột nâng thủy lực thực sự là một xi lanh kim loại được điều khiển bởi áp suất thủy lực. Nó có khả năng chống va đập và va đập mạnh.

Cột chắn xe không chỉ đảm bảo dòng người đi bộ trơn tru mà còn kiểm soát hiệu quả các phương tiện đi lại.

Vì đây là dòng thủy lực, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, tiêu thụ thấp, tỷ lệ thất bại thấp hơn, tuổi thọ thấp hơn và giảm chi phí bảo trì.

Áp dụng thiết kế cơ chế hướng dẫn phi truyền thống, cài đặt và bảo trì, đơn giản và nhanh chóng hơn. Cột chắn xe thủy lực phù hợp với nhiều nơi xe bị hạn chế đi vào và cần phải đảm bảo sử dụng hiệu quả các lối thoát hiểm.

Dầu thủy lực được lắp đặt trong cột nâng được hình thành bởi một áp suất nhất định bằng bơm thủy lực.

Nó đi vào đầu dưới của xi lanh thủy lực thông qua bộ lọc dầu, van định hướng điện từ chống cháy nổ, van tiết lưu, van kiểm soát thủy lực và van cân bằng để tạo ra piston của xi lanh thủy lực.

Di chuyển lên trên để nâng vật nặng. Hồi dầu từ đầu trên của xi lanh được đưa trở lại bình chứa nhiên liệu thông qua van định hướng điện từ chống cháy nổ.

Áp suất định mức của nó được điều chỉnh bằng van xả và giá trị đọc áp kế được quan sát qua đồng hồ đo áp suất.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một vài điểm để bạn tham khảo:

1. Đào hố móng chôn cột nâng thủy lực:

Chiều rộng của hố móng: 500mm, độ sâu của hố móng: 1200mm

2. Mặt đáy cột nâng thủy lực:

Đặt gạch dưới đáy hố móng, độ dày của lớp xây là 200mm.

3. Đặt kênh thoát nước với cột nâng thủy lực:

1) Sử dụng gạch để tạo kênh thoát nước trên sỏi đã đặt trước đó: chiều rộng kênh thoát nước : 100mm, chiều cao: 100mm

2) Đặt cống:

Theo số lượng cột nâng, một lớp xoay được đặt trên cống để che các cống, để không làm đầy cống khi đổ xi măng.

4. Vị trí cột nâng thủy lực:

Sau khi hoàn thành kênh thoát nước, hãy đặt nó theo thứ tự theo kế hoạch, điều chỉnh góc ngang để đảm bảo rằng cột nâng được tuôn ra với mặt đường.

5. Thiết bị cố định cột nâng thủy lực:

Sau khi đảm bảo rằng thiết bị ngang với mặt đất, hãy đổ một lượng nhỏ xi măng để cố định thiết bị.

Trong quy hoạch thành phố thông minh trong tương lai, cột nâng tự động sẽ đóng một vai trò quan trọng trong bãi đỗ xe và hệ thống ra vào.

Nó có khả năng điều khiển phương tiện mạnh hơn so với thanh chắn barrier, ẩn, gọn gàng và đẹp, và sẽ không chiếm không gian sàn.

Mức chống va chạm có thể đạt tới 80 tấn, thực sự bảo vệ cuộc sống và tài sản của người dân và mang đến cho chúng ta một môi trường sống an toàn hơn.

Nếu bạn cảm thấy thông tin hữu ích bình chọn 5 sao cho tác giả nhé!
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...
Bạn cần thêm thông tinLiên hệ chúng tôi
arrow-redux-big