Lợi ích của khách hàng khi hợp tác với cửa cổng tự động BẢO PHÁT

Tại thị trường trong nước, doanh nghiệp cửa tự động nào cũng nói là nhà phân phối, nhưng đa phần là nhà cung cấp chất lượng thấp, sản phẩm cấp thấp, việc bán sản phẩm và tiếp thị dịch vụ dựa trên nguyên tắc làm một lần xong rồi bỏ chạy.

Đó là nguyên nhân chính dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành cửa tự động. Yếu tố, sản phẩm kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến trải nghiệm hàng ngày của người dùng mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ khác nhau.

Ví dụ như cửa tự động thường xuyên hỏng hóc và có những vấn đề như an toàn tiềm ẩn các mối nguy hiểm. Vậy ưu điểm của việc lựa chọn cửa cổng tự động BẢO PHÁT là gì? Khách hàng nhận được gì khi hợp tác với BẢO PHÁT?

Thương hiệu cửa tự động BẢO PHÁT đã đạt được thành tích tốt trên thị trường chỉ trong hai năm, làm nổi bật những lợi thế cạnh tranh và những lợi thế của nó như sau.

cửa kính tự động tòa nhà
cửa kính tự động tòa nhà

Thương hiệu Automatic Door

Ngành cửa tự động có nhiều đối thủ cạnh tranh, thị trường đang ở trong tình trạng cạnh tranh cao và tăng trưởng thấp, xu hướng đồng nhất sản phẩm là nghiêm trọng, phương thức bán hàng đơn lẻ, chất lượng không đồng đều nên người tiêu dùng khó đánh giá ai tốt, ai xấu khi mua hàng.

Là nhà phân phối, họ thường bị rơi vào tình thế khó xử nên chọn vận hành một thương hiệu cao cấp nổi tiếng hay một thương hiệu linh tinh cấp thấp. Cái trước sẽ gặp phải sự cạnh tranh gay gắt, giá cả minh bạch và lợi nhuận ít ỏi, cái sau không thể đảm bảo chất lượng và có rủi ro hậu mãi lớn.

Tại thời điểm này, để gia nhập một công ty có thương hiệu danh tiếng tốt và đảm bảo sản phẩm chất lượng cao, quan trọng hơn là tỷ suất lợi nhuận hợp lý và đảm bảo hệ thống hậu mãi hoàn hảo là những ngành quan trọng hơn, đặc biệt quan trọng:

1. Các sản phẩm của thương hiệu

BẢO PHÁT tuân thủ cơ sở thiết kế thời trang, cá nhân hóa và khắt khe của Châu Âu, các sản phẩm đã trưởng thành và đã được thử nghiệm trên thị trường trong nước và nước ngoài.

2. Các sản phẩm cùng loại

Chúng tôi đã được các chuyên gia và khách hàng trên khắp các châu lục nhất trí công nhận là sản phẩm có công nghệ tốt nhất và có thể thể hiện đẳng cấp hàng đầu thế giới hiện nay.

3. Hợp tác với công ty đáng tin cậy

Điều này sẽ tạo ra lợi thế kinh tế mạnh mẽ về quy mô. Thương hiệu có lợi thế hơn đối với các đại lý theo đuổi mục tiêu phát triển lâu dài.

cửa kính tự động khung inox mờ
cửa kính tự động khung inox mờ

Ưu điểm của dịch vụ cửa tự động

Trong môi trường thị trường cạnh tranh khốc liệt, sự cạnh tranh của các thương hiệu cửa tự động ngày càng trở nên gay gắt. Các sản phẩm thương hiệu bình dân và cao cấp đều không ngừng giảm giá thành và chi phí. Không ai quan tâm đến dịch vụ sau bán hàng.

Ngành công nghiệp này thường tin rằng trách nhiệm đối với dịch vụ sau bán hàng của khách hàng cuối thuộc về các nhà phân phối, và các nhà sản xuất không quan tâm. Dịch vụ sau bán hàng của các nhà sản xuất chỉ đạt đến mức của các đại lý, ngay cả đối với các thương hiệu hàng đầu nổi tiếng như Doma, dịch vụ sau bán hàng cũng bị người dùng cuối chỉ trích do lợi nhuận dự án giảm và tỷ suất lợi nhuận liên tục giảm, đặc biệt khó đối mặt với các yêu cầu sau bán hàng của khách hàng.

Tuy nhiên, khi hợp tác với thương hiệu cửa tự động BẢO PHÁT, tất cả điều này sẽ được giải quyết:

cửa kính lùa tự động 2 cánh văn phòng
cửa kính lùa tự động 2 cánh văn phòng

DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

  1. Chúng tôi có kinh nghiệm thực tế lâu năm trong việc vận hành thị trường hàng hiệu cao cấp và bình dân.
  2. Chúng tôi đã hình thành một mô hình dịch vụ hướng tới người dùng cuối và một kế hoạch hoạt động khoa học và chặt chẽ. Kế hoạch này sẽ khiến nhà sản xuất – đại lý – người dùng cuối hình thành một chu trình tương tác hiệu quả và duy trì khách hàng là khách hàng lâu dài của chính đại lý, tận hưởng lợi ích lâu dài lợi nhuận, để việc bán hàng qua cửa tự động không còn là việc một lần.
  3. Trụ sở công ty sẽ hình thành các bộ phận thị trường khoa học và chặt chẽ cho các nhà phân phối các cấp.
  4. Công ty sẽ cử nhân viên bán hàng có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp tương ứng để hỗ trợ các đại lý thăm dò thị trường, chịu trách nhiệm đào tạo các đại lý (bao gồm đào tạo kỹ năng kinh doanh, đào tạo quản lý cửa hàng, hướng dẫn mua sắm, v.v.) và hoạch định các kế hoạch mở rộng thị trường hiệu quả.
  5. BẢO PHÁT là sản phẩm thương hiệu cao cấp, có giá trị gia tăng cao, chúng tôi sẽ dẫn đầu các đối thủ cạnh tranh bằng sự khác biệt về sản phẩm và dịch vụ.
cửa kính lùa tự động 2 cánh trung tâm thương mại
cửa kính lùa tự động 2 cánh trung tâm thương mại

Mô hình phát triển thị trường mới của cửa tự động

Internet ngày nay được kết nối chặt chẽ với cuộc sống của chúng ta và thương mại điện tử cũng bao gồm hầu hết các ngành công nghiệp. Các nhà sản xuất cửa tự động đã bắt đầu cố gắng dần dần mở ra một kênh bán hàng khác. Do đó, vào năm 2021, các nhà sản xuất cửa tự động nên làm thế nào để bắt kịp xu hướng của thương mại điện tử trực tuyến? Phát triển thị trường hơn?

1. Thí điểm mạng lưới bán lẻ mới

Sau bao nhiêu năm phát triển của ngành cửa tự động, thị trường đã dần trưởng thành, sự thống trị trước đây của một số công ty đã không còn nữa, và ngày càng có nhiều công ty nở rộ hơn, nhưng cũng có một số nhà sản xuất phát triển chậm và thậm chí là trì trệ.

Trong thời đại phát triển nhanh chóng như hiện nay, không đạt được tiến bộ tương đương với việc bị đào thải, chúng ta nên làm thế nào để vượt qua nút thắt cổ chai này?

Bán lẻ mới nên là một lựa chọn tốt. Nhiều người cho rằng bán lẻ mới không ảnh hưởng gì đến doanh số, thực tế điều này không hoàn toàn chính xác.

Bán lẻ mới không chỉ đơn giản như bán sản phẩm. Nó có thể được sử dụng như một công cụ để chuyển hướng trong giai đoạn thăm dò. Tôi tin rằng với một nền tảng tốt, ảnh hưởng thương hiệu của các sản phẩm chất lượng cao sẽ có ảnh hưởng tốt.

cửa kính cường lực tự động
cửa kính cường lực tự động

2. Cách vượt qua rào cản trong bán lẻ mới

Mặc dù bán lẻ mới là cơ hội cho nhiều nhà sản xuất nhưng cũng phải đối mặt với thách thức không dễ để bứt phá trong lĩnh vực bán lẻ mới, vì các bước rườm rà và hậu cần không dễ thực hiện, tương đương các nền tảng thương mại đặt hàng nhưng vẫn cần tùy chỉnh.

Một số cần đặt hàng ngoại tuyến, sau đó chuyển về trụ sở chính để sản xuất các sản phẩm theo yêu cầu. Do đó, vào năm 2021, thương hiệu cửa tự động sẽ gặp nhiều thách thức trong lĩnh vực bán lẻ mới.

Nhưng nhìn chung, sẽ có một khoảng thời gian thăm dò khi các mẫu mới xuất hiện, các nhà sản xuất cửa tự động vẫn cần phải tìm ra mẫu mã của riêng mình nếu muốn thích ứng với sự phát triển của bán lẻ trực tuyến mới như một công cụ thoát dòng chảy.

Trụ sở có thể cũng được sử dụng để phân phối ngoại tuyến, mang lại nhiều đơn hàng cũng có thể nói là một mô hình hỗ trợ kinh doanh mới, chỉ cần theo kịp thời đại thì chúng ta mới có thể có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0904 668 997
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn
Bạn cần thêm thông tinLiên hệ chúng tôi
arrow-redux-big