CỬA XOAY CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Cửa quay được cho là lối vào ấn tượng nhất về mặt hình ảnh mà hầu hết các doanh nghiệp đều có thể tiếp cận. Sự liên kết của họ với các khách sạn sang trọng và các doanh nghiệp lớn khiến họ trở thành một lựa chọn phổ biến, cũng như vẻ ngoài hiện đại và bóng bẩy của họ.

Chính sự liên kết với các giám đốc điều hành và cuộc sống thượng lưu có thể khiến nhiều doanh nghiệp trả quá nhiều tiền cho những cánh cửa quay vòng của họ hoặc chọn một giải pháp không phù hợp với họ dựa trên giá cả. Tại công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT, chúng tôi đang giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô tiếp cận các giải pháp tuyệt vời này theo cách thực sự hiệu quả với họ.

Đội ngũ của chúng tôi tại công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT đều có chung niềm đam mê về các giải pháp chi tiết và sáng tạo. Trong blog hôm nay, chúng tôi sẽ đề cập đến những phẩm chất mà bạn cần tìm kiếm khi chọn cửa quay và cách tìm một cửa có thể tạo ra sự khác biệt thực sự cho doanh nghiệp của bạn có thể không khó như bạn nghĩ.

cổng lùa tự động nhà máy - xí nghiệp

Tôi cần bao nhiêu cửa xoay?

Điều này đương nhiên phụ thuộc vào quy mô tòa nhà của bạn và lượng người đi bộ. Một cửa xoay 3 cánh điển hình cho phép 24 người vào và 24 người ra trong vòng một phút, tức là tổng cộng 48 người mỗi phút. Nếu bạn mong đợi nhiều hơn con số đó, bạn cần nhiều cửa hơn!

Có những loại cửa xoay nào?

Về kích thước và độ hoàn thiện, bạn có rất nhiều lựa chọn khi làm việc với công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT. Tất cả các cánh cửa của chúng tôi đều được thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia của chúng tôi tại công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT. Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ luôn cố gắng đáp ứng thông số kỹ thuật chính xác của bạn về kích thước và hình thức cửa của bạn và đề xuất mọi thay đổi có thể được thực hiện.

Xét về các loại cửa có sẵn, phổ biến nhất của chúng tôi là các mẫu cửa toàn kính. Những cánh cửa tuyệt đẹp này khúc xạ, phản chiếu và khuếch tán ánh sáng vào và ra khỏi cơ sở của bạn, tạo ra một lối vào sáng sủa và dễ chịu. Chúng tôi sản xuất những cánh cửa này theo yêu cầu riêng với kích thước tăng dần từng milimet để chúng phù hợp với thông số kỹ thuật chính xác của bạn. Chúng được làm gần như hoàn toàn bằng kính hoặc có thể có khung kim loại mỏng nếu bạn thích.

Các lựa chọn khác bao gồm cửa quay thủ công, một giải pháp đầy phong cách cho các tòa nhà theo phong cách truyền thống. Chúng tôi cũng cung cấp cửa có khung lớn hơn để tạo lối vào tuyệt vời cho các địa điểm có kiến ​​trúc thách thức hơn.

Lắp đặt cửa cổng xếp cơ quan

Cửa xoay có tiết kiệm năng lượng không?

Câu trả lời ngắn gọn cho điều này là có! Đặc biệt khi xem xét giá năng lượng tăng vọt và các mối lo ngại về môi trường, các doanh nghiệp cần xem xét kỹ hơn về cách chúng ta sưởi ấm hoặc làm mát các tòa nhà của mình. Cửa quay có tác dụng tuyệt vời trong việc giữ không khí ấm áp bên trong và không khí mát mẻ ra ngoài một cách tự nhiên và ngược lại vào mùa hè.

Với một cánh cửa quay, về mặt vật lý, nó không thể bị hé mở. Điều này có nghĩa là không khí điều hòa không thoát ra ngoài và không khí bên ngoài không đi vào. Điều này là do ít nhất hai cánh quay của cửa sẽ chạm vào tường bất cứ lúc nào, tạo ra một lớp bịt kín khi cửa quay.

Điều này có nghĩa là khi bạn cân nhắc đầu tư vào một cánh cửa quay, bạn nên xem xét chi phí bỏ ra cùng với khả năng tiết kiệm năng lượng tiềm năng của nó.

Làm thế nào để cửa quay dễ tiếp cận hơn?

Khả năng tiếp cận là vô cùng quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp hoặc tổ chức nào. Bạn cần đảm bảo rằng mọi người ở mọi mức độ di chuyển đều có thể tiếp cận tòa nhà của bạn một cách đáng tin cậy. Lối vào tốt nhất đảm bảo rằng bất kỳ ai cũng có thể đến nơi họ cần đến một cách nhanh chóng.

Chúng tôi có thể cung cấp các cửa quay cực rộng không có trục trung tâm. Điều này giúp xe lăn và các thiết bị hỗ trợ di chuyển khác tiếp cận dễ dàng hơn nhiều. Chúng tôi thường cung cấp kiểu cửa này cho các sân bay, nơi cần phải di chuyển bằng xe đẩy hành lý.

Để có thêm khả năng tiếp cận, chúng tôi cũng có thể cung cấp cửa trượt tự động cùng với cửa quay. Chúng cung cấp một loạt các tùy chọn để vào mà không ảnh hưởng đến chất lượng thẩm mỹ của lối vào của bạn.

Mô tơ cổng lùa nhà máy, xí nghiệp

Doanh nghiệp nào cần cửa xoay?

Có một số ngành liên quan nhiều đến cửa quay hơn những ngành khác. Khách sạn, sân bay và trung tâm thương mại ngay lập tức hiện lên trong tâm trí bạn. Tuy nhiên, sự thật là nếu bạn cần một lối vào chuyên nghiệp và vẻ ngoài hiện đại, chúng có thể phù hợp với bất kỳ cơ sở nào. Chúng tôi đã cung cấp cửa cho tất cả các lĩnh vực được đề cập ở trên, cũng như cho các tài sản giáo dục, giải trí và nhà ở.

Về mặt thẩm mỹ, chúng tôi được hướng dẫn bởi bạn. Bạn không chỉ có thể tùy chỉnh số cánh mà cánh cửa của bạn có mà còn có thể tùy chỉnh độ hoàn thiện của nó. Cửa quay của chúng tôi có sẵn các lựa chọn bằng thép không gỉ (được chải hoặc đánh bóng), hoàn thiện bằng đồng hoặc đồng. Chúng tôi thậm chí có thể cung cấp tấm ốp bằng đồng hoặc lớp sơn hoàn thiện mà bạn lựa chọn.

Các lựa chọn thay thế cho cửa quay là gì?

Nếu bạn đã đọc blog này và bắt đầu xem xét các lựa chọn khác, chúng tôi có thể trợ giúp. Cửa trượt tự động của chúng tôi cực kỳ phổ biến và có thể được tùy chỉnh ở mức độ tương tự như các mẫu cửa xoay.

Để biết thêm thông tin về các loại cửa trượt xoay hoặc cửa trượt tự động được đề cập ở đây, hãy liên hệ theo số 0983 042 139.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn/cong-tu-dong/
Bạn cần thêm thông tinLiên hệ chúng tôi
arrow-redux-big