Phương pháp xử lý lỗi phổ biến thanh chắn barrier bãi đậu xe

Thanh chắn barrier thường được sử dụng cùng với hệ thống nhận dạng biển số xe, đóng vai trò điều hành trong toàn bộ hệ thống đỗ xe.

Nó đóng vai trò hạn chế sự tiếp cận của phương tiện và con người. Trong trường hợp đặc biệt, nó cũng có thể được sử dụng độc lập với hệ thống nhận dạng biển số xe.

Do môi trường đặc biệt sử dụng, nó thường hoạt động thường xuyên hơn. Thường sau một thời gian sử dụng, một số lỗi sẽ xảy ra.

Do đó, hôm nay chúng tôi sẽ giải thích ngắn gọn về hướng dẫn phương pháp sửa chữa và bảo trì lỗi phổ biến cho thanh chắn barrier bãi đậu xe.

Lỗi phổ biến của thanh chắn bãi đậu xe:

Đầu tiên, điều khiển từ xa không thể kiểm soát việc nâng tay cần barrier

Phương pháp xử lý

1. Kiểm tra xem nguồn cấp điện của bảng điều khiển chính của thanh chắn barrier có được kết nối bình thường không (phương pháp đơn giản: đèn báo trên bảng chính có bật không)

2. Rào chắn có được trang bị hệ thống nhận dạng biển số hay không.

Điều khiển nâng hoặc điều khiển bằng tay để kiểm tra xem đòn bẩy phanh có thể được nâng lên bình thường hay không.

Nếu nó có thể nâng bình thường, đó có thể là vấn đề với điều khiển từ xa.

3. Kiểm tra mức pin của điều khiển từ xa (trước tiên thay pin bằng thử nghiệm mới).

Nút học điều khiển từ xa trên bảng điều khiển chính của rào chắn cho đến khi đèn sáng, nhấn và giữ bất kỳ nút nào trên điều khiển từ xa.

Nếu đèn tắt hoặc đèn nhấp nháy, điều đó có nghĩa là điều khiển từ xa của rào chắn là tốt, nó chỉ cần học lại nếu mã bị tắt, nếu không, điều đó có nghĩa là điều khiển từ xa bị hỏng và cần phải thay thế lại.

Cần phanh được nâng lên trạng thái nửa mở hoặc nửa kín, nhấn lại điều khiển từ xa. Nếu điều khiển từ xa hoạt động, nó chỉ ra rằng có vấn đề với giới hạn. Chỉ cần điều chỉnh vị trí của công tắc giới hạn.

6. Mạch của vòng từ dưới mặt đất

Mạch từ của đầu dò cảm biến mặt đất bị hỏng (cuộn dây vỉa hè bị mòn).

7. Bộ điều khiển chính của thanh chắn barrier bị lỗi (bao gồm rơle, tụ điện, chip xử lý, máy thu điều khiển từ xa, v.v.)

Trong trường hợp này, bo mạch chủ chỉ có thể được thay thế. Lưu ý: động cơ barrier được bảo vệ bởibo mạch chủ, thường khó bị hỏng.

Thứ hai, khi barrier đang nâng, tiếng nổ nghiêm trọng hoặc tiếng ồn bất thường xảy ra.

Phương pháp xử lý

1. Trọng lực của đòn bẩy là không đủ và lực điều chỉnh bởi lò xo căng quá lớn.

Tình huống này đòi hỏi phải điều chỉnh đai ốc căng hoặc lấy một hoặc nhiều lò xo căng.

2. Một số cổng có thể điều chỉnh lỗ điều chỉnh lực của cánh tay cần barrier, chỉ cần điều chỉnh các vít lò xo cố định trên cánh tay đòn đến vị trí gần với lỗ trục.

3. Bánh răng truyền động của chuyển động quá lớn hoặc hao mòn gây ra thiệt hại nghiêm trọng.

Cũng có thể có những tình huống trong đó tay cần không thể tăng hoặc giảm khi cần phanh ở giữa chừng. Chúng tôi khuyên bạn nên thay thế thiết bị.“

Thứ ba, tay cần barrier không được nâng nên hoặc hạ xuống

Phương pháp xử lý

1. Điều chỉnh công tắc giới hạn

2. Các bộ phận ly hợp bị mòn nghiêm trọng, dẫn đến nới lỏng. Khi điều này xảy ra, tay cần sẽ bật lên một chút sau khi nó vào đúng vị trí, tình huống này dễ bị rơi cần số và đâm vào xe.

Chúng tôi khuyên bạn nên thay thế phanh mới kịp thời.

Thứ tư, tay cần không nâng sau khi biển số xe được công nhận.

Phương pháp xử lý

1. Mở hộp cổng điều khiển của camera nhận dạng biển số xe và đoản mạch cổng tín hiệu mở bằng dây. Nếu phanh có thể mở bình thường, camera nhận dạng biển số bị lỗi.

2. Đường dây điều khiển của camera nhận dạng biển số đến bo mạch chủ điều khiển cổng đang mở. Hoặc bị đốt cháy, vít đầu cuối bị lỏng và hiện tượng kết nối ảo xuất hiện

Phía trên là bản tóm tắt kinh nghiệm và phương pháp phán đoán bảo trì đơn giản cho những thất bại phổ biến của barrier trong việc sử dụng hàng ngày.

Tôi hy vọng nó sẽ hữu ích cho bạn bè của chúng tôi. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi, vui lòng tham khảo.

Bạn cần thêm thông tinLiên hệ chúng tôi
arrow-redux-big