Cách mô tả cổng tự động cho phép khách hàng đặt hàng ngay sau khi đọc nó?

Tôi sẽ kết hợp tâm lý khách hàng và sở thích của công cụ tìm kiếm để hướng dẫn chi tiết cho bạn cách tạo trang mô tả sản phẩm cổng tự động chất lượng cao, để khách hàng đọc xong có thể đặt hàng!

Mô tả sản phẩm cổng tự động, giống như một người bán hàng giỏi, đối mặt với đủ loại khách hàng, nó không chỉ có thể gây ấn tượng với người tiêu dùng bằng ngôn ngữ mà còn phải truyền đạt các đặc điểm của hàng hóa bằng tầm nhìn.

Mô tả cổng tự động chi tiết rất quan trọng để tăng tỷ lệ chuyển đổi! Một mô tả sản phẩm tốt sẽ làm hài lòng khách hàng với tất cả thông tin họ muốn biết. Trong khi thu hút sự chú ý của khách hàng một cách chắc chắn, nó cũng chiếm được trái tim của họ. Khách hàng biết bạn, tin tưởng bạn và cần bạn, vì vậy không có lý do gì để không đặt hàng nhanh chóng?

Tôi chắc rằng tất cả chúng ta đều đã nghe nói rằng một người nào đó, khách hàng đã đặt hàng trực tiếp sau khi chỉ đọc mô tả sản phẩm trên trang web của anh ta!

mô tơ âm sàn cửa cổng gấp 4 cánh
mô tơ âm sàn cửa cổng gấp 4 cánh

Mọi người đã làm như thế nào?

Đừng lo Google sẽ dạy cho bạn một vài thủ thuật! Dạy bạn viết mô tả sản phẩm gây ấn tượng với người nước ngoài! Hãy để khách hàng đặt hàng trực tiếp sau khi đọc nó!

Đầu tiên chúng ta cần hiểu:

Người phương Tây rất khác người Châu Á về thẩm mỹ. Phần lớn các trang web ở các nước phương Tây có phong cách thiết kế đơn giản và rõ ràng.

Do đó, bạn nên bắt đầu từ quan điểm của người mua nhiều hơn khi viết mô tả chi tiết về sản phẩm và thiết kế trang, đồng thời tuân theo thói quen của bên kia. Đừng rườm rà, dài dòng và khó hiểu!

Tiếp theo, tôi sẽ kết hợp tâm lý khách hàng và sở thích của công cụ tìm kiếm để hướng dẫn chi tiết cho bạn cách tạo trang mô tả sản phẩm cổng tự động chất lượng cao, để khách hàng đọc xong có thể đặt hàng!

1. Không sử dụng quá ba màu chữ:

Nhiều trang web Châu Á được thiết kế lạ mắt, nhiều màu sắc và nhấp nháy, và các văn bản có nhiều màu sắc được xếp chồng lên nhau. Nhưng ngược lại, khách hàng nước ngoài lại thích và quen với phong cách thiết kế đơn giản, rõ ràng.

Nếu bạn muốn đánh dấu một số văn bản nhất định, bạn nên đánh dấu tất cả các văn bản bạn muốn đánh dấu bằng cùng một màu và sử dụng một màu khác cho các văn bản khác, quá nhiều màu sẽ khiến người mua nước ngoài chóng mặt và gây tác dụng ngược!

2. Phần đầu của mô tả sản phẩm cổng tự động rất quan trọng:

Nói chung, mô tả ngắn bị chặn bởi các công cụ tìm kiếm xuất phát từ một vài câu đầu tiên. Do đó, trong những câu đầu tiên, bạn nên viết về những đặc điểm hấp dẫn của sản phẩm, chỉ có bạn mới biết sản phẩm của mình có gì hấp dẫn. Đồng thời, chú ý đến độ dài, phần mở đầu phải ngắn gọn, có khả năng, phù hợp và trực tiếp chỉ ra ưu điểm của nó! Và cần phải lặp lại các từ khóa để tăng mật độ từ khóa, điều này có lợi cho việc tối ưu hóa thứ hạng.

Mô tơ cổng lùa 1 đường ray nhà máy xí nghiệp
Mô tơ cổng lùa 1 đường ray nhà máy xí nghiệp

3. Tên sản phẩm:

Tên sản phẩm xuất hiện ở vị trí cốt lõi của kết quả tìm kiếm, là yếu tố đối sánh đầu tiên của công cụ tìm kiếm, cho phép người mua định vị sản phẩm của bạn ngay từ đầu.

Điền các yêu cầu:

Làm tốt công việc tương quan giữa tên sản phẩm với cụm từ tìm kiếm của người mua. Đừng mù quáng tung ra sản phẩm mới và phân phối lại hàng hóa chỉ vì cụm từ tìm kiếm của người mua.

Thêm “Trong và Với” vào tên sản phẩm để làm nổi bật các thuộc tính và công dụng của sản phẩm – “Trong/ Với” cũng có thể được sử dụng trong tiêu đề và từ cốt lõi ở trước “Trong / Với”.

Một ví dụ đúng khác: ván ép phủ phim 15mm dùng trong xây dựng

Độ dài của tên sản phẩm phải phù hợp, tên sản phẩm có thể làm nổi bật đúng ưu điểm và đặc điểm của sản phẩm! Không quá ngắn, không quá dài. Thuật ngữ tìm kiếm của người mua bị giới hạn trong 50 ký tự. Nếu tên quá dài, nó sẽ không khớp lắm với thuật ngữ tìm kiếm của người mua. Đừng quên: tên sản phẩm hoặc tiêu đề sản phẩm là yếu tố phù hợp đầu tiên trong tìm kiếm của người mua.

Không được thêm nhiều từ khóa vào tên, tiêu đề sản phẩm có nhiều tên khác nhau, người mua có thể tìm kiếm sản phẩm bằng các tên khác nhau này không? Trên thực tế, đây là một sự hiểu lầm. Việc liệt kê và xếp chồng tên sản phẩm sẽ không làm tăng mức độ hiển thị của sản phẩm mà sẽ làm giảm độ chính xác của việc đối sánh sản phẩm của bạn với cụm từ tìm kiếm của người mua, do đó ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm và xếp hạng.

Các ký hiệu đặc biệt trong tên sản phẩm, hãy thận trọng khi sử dụng các ký hiệu đặc biệt Hãy cẩn thận khi sử dụng các ký hiệu đặc biệt “/”, “-“, “( )” trong tên sản phẩm, vì chúng có thể được hệ thống mặc định là ký tự không thể nhận dạng và ảnh hưởng đến việc phân loại. Để sử dụng, đặt dấu cách trước và sau biểu tượng.

4. Nội dung sản phẩm cổng tự động:

Tập trung mô tả chức năng của sản phẩm cổng tự động:

Chức năng của cổng tự động, tức là chức năng của sản phẩm, điều mà khách hàng quan tâm chính là cổng tự động, đặc biệt là chức năng của sản phẩm, khi mua lại cổng tự động chính là sử dụng! Vì vậy, bạn muốn khách hàng thực sự biết rằng sản phẩm phù hợp với anh ta? dễ sử dụng? Có bền không?

Cổng mở 2 cánh từ xa
Cổng mở 2 cánh từ xa

5. Tìm ra điểm bán hàng của chính sản phẩm:

Trước hết, bạn phải làm quen với tất cả các thuộc tính của cổng tự động và biết các thuộc tính của các sản phẩm tương tự trên thị trường, tìm ra sự khác biệt và lợi thế của sản phẩm của chính bạn và thể hiện chúng trong mô tả sản phẩm thông qua so sánh và các phương tiện khác ! Marketing khác biệt, nếu có sự khác biệt và lợi thế thì sẽ có thị trường! Chỉ bằng cách này, chúng tôi mới có thể giới thiệu một cách đơn giản và rõ ràng những ưu điểm của sản phẩm tới khách hàng! Làm nổi bật các điểm bán hàng của sản phẩm của bạn! Hãy để người mua thích nó trong nháy mắt, để nảy mầm mong muốn mua hàng!

6. Mô tả sản phẩm cổng tự động cần được phân loại rõ ràng:

Khi hiển thị văn bản sản phẩm, cần phân loại và mô tả theo các chủ đề khác nhau, phân loại càng rõ ràng thì người mua càng dễ dàng tìm thấy thông tin liên quan về sản phẩm của bạn! Đồng thời, một mô tả rõ ràng cũng sẽ để lại ấn tượng rất chuyên nghiệp và sâu sắc cho người mua, tạo thành phong cách thống nhất của riêng họ, khiến người mua không bao giờ quên được!

7. Về hình thức thể hiện :

Lời nói thường là phương tiện thuyết phục, tiếp theo là hình ảnh và video! Vì vậy, cần có cả hình ảnh và văn bản, một bức tranh sống động có tác dụng hơn hàng trăm chữ. Nếu có một video, nó sẽ là một kẻ giết người tuyệt đối.

Hình ảnh sản phẩm tốt nhất bạn tự chụp, không mượn hình sản phẩm khác! Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được là rất quan trọng đối với người mua và nó cũng có thể mang lại cho người mua cảm giác thân mật hơn, đó là một khía cạnh thể hiện sức mạnh và khả năng. Mặt khác, cũng có thể tránh được những tranh chấp không cần thiết do vấn đề bản quyền của hình ảnh!

Hình ảnh nên được tạo trước càng nhiều càng tốt, không quá nhiều hoặc quá lớn, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tốc độ mở, bạn có nghĩ rằng việc chồng nhiều hình ảnh có thuyết phục không? Trên thực tế, khách hàng không thể đợi trang được làm mới rồi mới đóng! Một hoặc hai ảnh, nhiều tài nguyên được tích hợp với nhau, chẳng hạn như ảnh sản phẩm, ảnh hội thảo và ảnh quy trình sử dụng sản phẩm. Nếu có chứng nhận, thì có thể được thêm vào dưới dạng đánh dấu góc Đi vào, tôi sẽ không nói chi tiết về khía cạnh này, và nhiều người giỏi nghệ thuật hơn!

Cuối cùng, bạn nên tạo hình mờ trên ảnh do chính bạn chụp và sản xuất cẩn thận (không ghi bất kỳ thông tin liên hệ nào!), để người mua có thể tìm thấy sản phẩm của bạn trong nháy mắt. Nếu bạn tham gia vào một số dự án quảng bá ở nước ngoài, bạn cũng cần hình ảnh có độ phân giải cao không có hình mờ.

Mô tơ cổng lùa gia đình tại thành phố SÓC TRĂNG
Mô tơ cổng lùa gia đình tại thành phố SÓC TRĂNG

8. Cố gắng kết nối các tính năng của sản phẩm với trải nghiệm của khách hàng:

Hình ảnh và video trực quan giải thích, nhưng số hóa thì sao? Một số số liệu, nếu có thể, nên được công bố càng nhiều càng tốt. Ví dụ, tỷ lệ phần trăm tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải. Đương nhiên, bộ phận này là tùy tình huống mà thêm vào, có thể trước tiên hoàn thành ba nội dung trên, đẩy ra xem hiệu quả, nếu hiệu quả tốt thì không cần thêm bộ phận này, bởi vì đây là vũ khí trong đàm phán!

Trải nghiệm của khách hàng có thể được hiện thực hóa thông qua đánh giá. Mọi người mua sắm trên Google sẽ xem xét cách người mua đánh giá. Tương tự, nếu bạn có một số trải nghiệm khách hàng được phản ánh trong mô tả của mình, khách hàng mới sẽ thích bạn hơn. Làm thế nào để đạt được nó? Ảnh kiểm tra của khách hàng, ảnh máy kiểm tra tại nhà máy của khách hàng, báo cáo kiểm tra của khách hàng và báo cáo kiểm tra từ một số tổ chức có thẩm quyền đều có trong khu vực này!

Phần kết luận:

Để thực sự làm được một trang mô tả sản phẩm cổng tự động chất lượng cao, ngoài việc biết những kỹ năng cơ bản này, bạn cũng cần phải đọc và thực hành nhiều hơn nữa!

Nguồn: Sưu tập

Bạn cần thêm thông tinLiên hệ chúng tôi
arrow-redux-big