Ưu điểm nổi bật của cửa cổng xếp 4 cánh

Cổng gấp 4 cánh truy cập nhanh hơn và dễ dàng hơn

Tạo vòng bảo mật an toàn và tăng lưu lượng truy cập với cổng bảo mật 4 cánh. Một hệ thống cổng gấp không phải bảo trì nhiều, trong khi vẫn cung cấp độ bền và chu kỳ cao, ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

Ứng dụng chu kỳ truy cập cao

Những cánh cổng truyền thống có cánh rộng và nặng, điều này sẽ làm cho quá trình đóng mở cổng chậm hơn. Để cải thiện vấn đề này, chúng ta có thể chia cánh cửa thành hai mảnh khác nhau.

Nghĩa là một cánh cổng xoay truyền thống sẽ được chia thành hai mảnh nhỏ hơn, chúng kết nối với nhau bằng bản lề thép. Điều này sẽ làm giảm bớt trọng lượng của mỗi cánh, tốc độ đóng mở cổng cũng được cải thiện hơn nhiều.

Chính vì vậy, cửa cổng xếp gấp 4 cánh được sử dụng tại những nơi có lưu lượng truy cập cao, tốc độ nhanh.

cong gap 4 canh
cong gap 4 canh

Bảo mật vượt trội

Những cánh cửa cổng xếp 4 cánh được thiết kế để lắp đặt mô tơ cho phù hợp với môi trường và bảo mật. Nó có ít bộ phận chuyển động hơ, đường ray dẫn hướng sử dụng các bộ phận chuyển động tối thiểu và cần ít không gian hơn so với cổng trượt không ray thông thường.

Bài viết liên quan: Cổng gấp 4 cánh tự động

Cửa cổng gấp và đóng

Cổng 4 cánh gấp ở giữa để mở và đóng cổng nhanh hơn so với các cổng thông thường. Nó có bảo mật cao hơn với cánh cửa có thể tùy chỉnh với thép mạ kẽm và các vật liệu tùy chỉnh khác để phù hợp với nhiều ứng dụng.

Nếu bạn đang quyết định lắp đặt cổng vào nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn, hãy liên hệ với công ty Bảo Phát theo số 0904 668 997 để được tư vấn mẫu thiết kế phù hợp.

Cổng xếp gấp hiện nay đang được sử dụng rộng rãi. Nó là lựa chọn tuyệt vời cho các ngôi nhà có ít không gian.

Ví dụ: nếu bạn sống ở trung tâm Sài Gòn, sống trong một ngôi nhà dân cư có đường lái xe ngắn và hẹp, thì cửa xếp gấp 4 cánh là lựa chọn tốt nhất. Ngay cả khi bạn có đủ không gian để lắp đặt cửa xoay thì hãy cân nhắc tới những ưu điểm tốt hơn cửa cửa cổng gấp 4 cánh.

cua cong gap 4 canh tu dong
cua cong gap 4 canh tu dong

Lắp đặt cổng gấp 4 cánh

Đối với các chủ nhà muốn tăng cường sự bảo mật, tiện lợi, và mô tơ điều khiển cửa cổng từ xa thì cửa cổng gấp là lựa chọn tuyệt vời. Cho dù bạn muốn sử dụng điều khiển từ xa, thiết bị kiểm soát truy cập hoặc điện thoại để kiểm soát thời điểm và cách cổng mở và đóng.

Ngoài ra, nó còn có các tùy chọn nâng cao để tăng cường bảo mật, chẳng hạn sử dụng đầu đọc thẻ, đầu đọc mã số, đầu đọc vân tay để bạn biết ai có quyền được mở cổng hoặc thẻ từ, truy cập qua ứng dụng di động.

Nhu cầu bảo trì thấp hơn so với cổng khác

Cổng mở xoay truyền thống chạy trên đường ray được lắp đặ trên mặt đất và các con lăn lùa qua chúng. Một cổng gấp sử dụng những bản lề để nối các cánh cổng với nhau và không sử dụng đường ray dẫn hướng.

Nó có thể là một điều tuyệt vời vì không bị lá, bụi bẩn, đất cát tích tụ.

Bài viết liên quan: Tại sao nên sử dụng cổng gấp 4 cánh?

Tốc độ đóng mở nhanh hơn

Trung bình, một cổng xếp gấp sẽ mở nhanh hơn khoảng 4 giây so với cổng xoay hoặc cổng trượt. Điều này cung cấp bảo mật hơn và đơn giản là thuật tiện hơn, cổng xếp cũng hoạt động yên tĩnh hơn, chúng gần như im lặng.

Tất nhiên, cổng xếp không phải là lựa chọn duy nhất và có nhiều cổng truyền thống chúng ta có thể cài đặt an toàn, yên tĩnh và dễ tự động hóa.

cua cong xep 4 canh tu dong
cua cong xep 4 canh tu dong

Mô tơ điều khiển cổng gấp 4 cánh tự động

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT bán và lắp đặt mô tơ điều khiển cho cổng cửa gấp 4 cánh, cửa cổng xếp 4 cánh, cửa cổng mở gấp 4 cánh tự động nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, Malaysia và Ý.

Công ty chúng tôi có rất nhiều loại động cơ cổng khác nhau. Nó rất bền, đẹp và tiện lợi, với mô tơ cổng mở tay đòn và mô tơ âm sàn, bạn có thể điều khiển cửa cổng từ xa bằng điều khiển, điện thoại di động, ứng dụng nhà thông minh và hệ thống kiểm soát truy cập.

Chúng tôi bán mô tơ cổng nhập khẩu từ Đài Loan chính hãng với giá chỉ từ 8.9 triệu / bộ mở cổng gấp 4 cánh tự động, mô tơ cổng Malaysia với giá chỉ từ 13.9 triệu / bộ mở cửa gấp 4 cánh, mô tơ cổng Italia với giá từ 22.9 triệu / / bộ.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 668 997

E-mail: automaticgatevn@gmail.com

Website: https://automaticdoor.vn

Bạn cần thêm thông tinLiên hệ chúng tôi
arrow-redux-big